Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 12 xinh đẹp mất tích bí ẩn

Ngày 20/04/2017 08:43 AM (GMT+7)

Sau khi nữ sinh mất tích, một số điện thoại lạ nhắn tin về cho gia đình nữ sinh thông báo “Cháu là Linh. Cháu đi có việc vài ngày rồi sẽ về”.

Ngày 20/4, anh  Nguyễn Viết Ngọc (cậu ruột của Linh) cho biết, đến thời điểm hiện tại gia đình anh vẫn chưa có thông tin gì về Hà Phương Linh (17 tuổi), học sinh lớp 12, trường THPT Bình Minh, Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Theo gia đình,  Linh mất tích cách đây 3 tuần sau buổi học giáo lý ở một nhà thờ gần nhà.

Anh Ngọc cho hay, sau khi Linh mất tích, gia đình gọi điện nhưng không thấy ai nghe máy, trả lời.

“Sau khi Linh mất tích khoảng 2 ngày (khoảng ngày 29/3) có một số điện thoại lạ nhắn tin về cho gia đình tôi thông báo rằng : “Cháu Linh đây. Cháu đi có tý việc, mai hoặc ngày kia cháu về. Sau đó chúng tôi có bảo nếu là Linh phải gọi điện về cho gia đình còn biết. Ít phút sau chúng tôi gọi điện có một người đàn ông nghe máy bảo Linh vừa ra ngoài. Từ đó đến nay, chúng tôi không có thêm thông tin gì”, anh Ngọc kể lại.

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 12 xinh đẹp mất tích bí ẩn - 1

Hà Phương Linh (17 tuổi), học sinh lớp 12, trường THPT Bình Minh, Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Ảnh gia đình cung cấp.

Theo anh Ngọc, qua tìm hiểu gia đình anh được biết, số máy nhắn tin tới gia đình của anh thông báo về Linh là của một người tên C. ở xã Kim Đông, huyện Kim Sơn. C. là bạn học cùng cấp 2 với Linh nhưng đã bỏ học giữa chừng.

Trước đây, C. từng có thời gian làm ăn ở bên Trung Quốc và có nhận một người đàn ông ở bên đó làm bố nuôi.Thời gian gần đây, C. có về Hà Nội kinh doanh bán quần áo.

Anh Ngọc thông tin thêm, hoàn cảnh của gia đình Linh hết sức éo le. Cách đây 1 năm, bố Linh qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Để có tiền trang trải cuộc sống, lo cho bố mẹ già cùng các con, chị Nguyễn Thị Toan (SN 1970, mẹ Linh) đành nuốt nước mắt vào trong rời quê hương để vào Gia Lai mưu sinh. Mẹ đi xa, anh em Linh ở nhà cùng với ông bà nội năm nay đã cao tuổi.

Trước đó, sau buổi học chiều ngày 27/3, gia đình không thấy cháu Linh trở về nhà. Điện thoại cũng bị mất liên lạc.

Lúc đầu, người thân chỉ nghĩ rằng, có thể cháu Linh tới nhà bạn học cùng lớp để chơi quên giờ giấc, nên tổ chức đi kiếm tìm những nơi quen biết.

Tuy nhiên,  nhiều ngày sau đó, gia đình vẫn không có thông tin gì về Linh. Lo lắng, gia đình đã làm đơn trình báo việc nữ sinh bị mất tích lên công an huyện Kim Sơn.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự