Thót tim với màn giải cứu bé trai rơi xuống giếng sâu

Ngày 28/04/2017 01:44 AM (GMT+7)

Hình ảnh bé trai được người dân dùng ống nhựa dẻo dẫn nước đưa từ dưới đáy giếng lên khiến nhiều người không khỏi ngộp thở.

Cách đây 3 giờ đồng hồ, một tài khoản FaceBook có đăng tải những hình ảnh ghi lại quá trình “giải cứu” bé trai bị rơi xuống giếng sâu  đã khiến cộng đồng mạng thót tim.

Kèm theo là dòng cảnh báo các gia đình hiện vẫn còn giếng sâu cần phải lấp hoặc bịt ngay, tránh tình trạng thương tâm xảy ra: “Trời ơi! Sợ chưa. Nhà nào còn giếng thì lấp hoặc bịt lại ngay! Đến lúc mất con rồi mới đau xót. Nhìn cảnh này sợ quá đi mất. Trẻ con tầm này thì nó hiếu động lắm”.

Thót tim với màn giải cứu bé trai rơi xuống giếng sâu - 1

Hình ảnh ghi lại quá trình giải cứu bé trai từ đáy giếng lên đã khiến nhiều người thót tim (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Qua tìm hiểu, bé trai được người dân "giải cứu" bằng cách sử dụng ống nhựa dẻo dẫn nước đưa từ dưới đáy giếng lên. Vì dưới đáy nước cạn nên không ảnh hưởng đến tính mạng của bé. Tuy nhiên, bé trai có chút hoảng sợ, mặt mũi tái nhợt.

Thót tim với màn giải cứu bé trai rơi xuống giếng sâu - 2

Bé trai được người dân "giải cứu" bằng cách sử dụng ống nhựa dẻo dẫn nước đưa từ dưới đáy giếng lên

Ngay sau khi đăng tải,  bức hình trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Hầu hết, họ cảm thấy may mắn khi đứa trẻ không có vấn đề gì nguy hại đến tính mạng. Bên cạnh đó, một số người đã “nhắc khéo” cha mẹ bé không nên chủ quan, cần phải để tâm đến con cái.

Thót tim với màn giải cứu bé trai rơi xuống giếng sâu - 3

Những bức hình đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Nickname Hoa Moclan chia sẻ: “Trời ơi! Mình nhìn mà tim cứ đập thình thịch. Đến bức hình cuối mới dám thở phào nhẹ nhõm vì cháu không sao”.

Thành viên Hoa Nguyễn chúc mừng bé trai vượt qua tai nạn nhỏ. Tuy nhiên, chị cũng  trách cha mẹ bé lơ là, khiến con rơi xuống giếng sâu, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như vậy!

Bạn B.Anh thắc mắc: “Đáng ra, nhà có trẻ nhỏ thì phải che đậy miệng giếng kỹ càng hoặc có hàng rào bỏ vệ chắc chắn. Các bậc cha mẹ hãy nhìn mà rút kinh nghiệm, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc”.

Tường Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em