Thứ Ba của bạn (13/8/2013)

Ngày 13/08/2013 05:56 AM (GMT+7)

Xử Nữ không hẳn là người nhanh nhẹn, nhưng được cái bạn làm việc rất có kế hoạch, đâu ra đó rất rõ ràng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu muốn lãnh đạo một dự án trong công việc một cách suôn sẻ, Bạch Dương nên áp dụng chiến thuật mềm dẻo hơn là cứng rắn nhé. Trong ngày hôm nay, bạn nên tin tưởng vào trực giác và linh cảm của mình, chúng sẽ giúp đưa ra khá nhiều quyết định đúng đắn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên cố gắng duy trì sự cộng tác với một vài người trong công việc, bạn có thể xung đột về tính cách với họ, nhưng vai trò của họ là không thể thay thế. Hãy nhẫn nại và ôn hòa hơn, cho dù với bạn ngày hôm nay có thể là khá nặng nề, nhưng đổi lại là mọi việc luôn thuận buồm, xuôi gió.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên dành nhiều thời gian cho những việc quan trọng, nếu không bạn sẽ kết thúc ngày hôm nay mà chẳng giải quyết được việc gì như mong muốn. Hôm nay có thể là một ngày tương đối thú vị và dễ chịu, nhưng mức độ thế nào thì còn tùy thuộc vào cách bạn tận hưởng cuộc sống nữa đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên có cái nhìn thật khách quan về những việc đã qua, bạn nên đánh giá công bằng để rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Hơn nữa, bạn hãy tạm thời xếp lại những yêu cầu, đòi hỏi cá nhân. Giờ là lúc bạn nên tập trung chăm lo, quan tâm với những người quanh bạn, đặc biệt là gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có những quan điểm và cách nhìn nhận mới về một vài vấn đề quan trọng mà mọi người xung quanh đang cực kỳ quan tâm, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm với cung cách ứng xử thông minh, khéo léo và phong cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp, hôm nay sẽ là một ngày thành công ngoài mong đợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không hẳn là người nhanh nhẹn, nhưng được cái bạn làm việc rất có kế hoạch, đâu ra đó rất rõ ràng. Trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người khác để bảo vệ quan điểm của mình, hãy đáp trả lại một cách thông minh và khéo léo thay vì đối đầu trực tiếp nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tập thói quen kiên nhẫn và chu đáo sẽ giúp Thiên Bình học thêm được nhiều điều trong cuộc sống. Bạn sẽ thể hiện cái tôi cá tính và rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay, và điều đó sẽ gây ấn tượng tích cực, thậm chí một đối tượng khác phái đang để ý bạn nữa đó nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày mới này, Hổ Cáp sẽ có nhiều lợi thế, bạn tự tin thể hiện rõ suy nghĩ cũng như tính cách con người mình, thái độ này sẽ giúp bạn hợp tác dễ dàng hơn với người khác trong công việc. Tuy nhiên, tình hình tài chính có thể không được suôn sẻ cho lắm, hạn chế chi tiêu lại nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã đang giữ bí mật nào liên quan đến bạn bè thì hãy nên giữ kín, bạn nên nhớ là mức độ nghi ngờ giữa những người bạn sẽ bị đẩy lên đỉnh điểm khi Nhân Mã vô tình tiết lộ đó nha. Và khi đó, bạn sẽ là người bị thiệt hại nặng nề nhất, hãy cẩn thận.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên để tình cảm chi phối quá nhiều trong những quyết định quan trọng, có liên quan đến sự nghiệp tương lai. Mặt khác, bạn nên có những tính toán hợp lý trước khi bắt tay vào bất cứ kế hoạch nào, đừng quá tự ti mà hãy thể hiện hết mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất được lòng người khác trong ngày mới này, bạn rất hòa nhã và thông minh trong cách xử lý tình huống, có thể nói hôm nay là ngày dành riêng cho bạn thể hiện. Vào cuối ngày, hãy nên dành thời gian cho gia đình và tận hưởng theo cách riêng của bạn đi nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên ngại va chạm, bạn hãy thẳng thắn và luôn chủ động trong những tình huống giao tiếp. Ngày hôm nay, mọi thứ sẽ luôn ủng hộ bạn một cách gián tiếp, phần còn lại tùy thuộc vào năng lực cũng như cách thức tận dụng cơ hội như thế nào thôi.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan