Thứ ba của bạn (14/10/2014)

Ngày 14/10/2014 09:13 AM (GMT+7)

Thứ ba này, Ma Kết nên dành nhiều thời gian cho việc học, tin vui cho bạn đó là chuyện tình cảm sẽ trở nên ngọt ngào hơn đó bạn nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đứng trước một quyết định không dễ dàng chút nào nơi công sở hoặc trong gia đình, tuy nhiên hãy làm những gì bạn tin là đúng. Những cố gắng của bạn sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng vào cuối ngày. Đừng quên dành thời gian buổi tối để cảm nhận những thành quả mình đạt được nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Ba này sẽ là một ngày đầy ắp tiếng cười, bạn không chỉ mang lại sự thoải mái cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho người khác nữa. Ngoài ra, phong độ ấn tượng trong học tập sẽ giúp đạt được nhiều thành tích cao, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ gia đình và bạn bè đấy. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động vui chơi, giải trí.

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Đừng bao giờ tỏ ra cố chấp và bảo thủ, nếu không Song Tử sẽ bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vào đầu ngày. Cố gắng thật khéo léo và uyển chuyển trong quan hệ giao tiếp, bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu đề ra mà thôi. Song Tử nên dành thời gian cuối ngày cho việc thăm viếng người thân hay họp mặt bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quan tâm nhiều hơn nữa tới tổ ấm – nơi bạn tìm thấy tình yêu thương, sự sẻ chia. Dường như đây là ngày mà mọi người rất cần đến bạn, vậy thì hãy gác công việc lại để lắng nghe họ chuyện trò đi nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mong muốn quá nhiều thứ, điều này biến bạn thành kẻ tham lam trong mắt người khác. Dù sao đi nữa, hãy cứ cố gắng làm những gì bạn có thể để giũ bỏ những lời phàn nàn và làm những gì mà bạn cho là đúng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho mọi người, nhiều người sẽ tìm tới nhờ bạn tư vấn giúp đấy. Hãy tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với bạn bè nhé. Những vận may về tài chính đến vào đầu ngày giúp cho thu nhập thêm ổn định. Tuy nhiên, những hiểu lầm trong tình cảm có thể xảy ra vào cuối ngày. Tốt nhất là nên im lặng nhé, thời gian sẽ giúp xóa tan mọi nghi ngờ mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò quân sư, tư vấn cho bạn bè, nhưng không may là bạn cũng gặp phải không ít tình huống khó xử cho bản thân. Phương châm trong ngày là đừng nên mạo hiểm, dấn thân vào những lĩnh vực không am hiểu cặn kẽ. Không ít khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tuy vậy cố gắng lạc quan lên nhá.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Liệu Hổ Cáp có thể tạm gác công việc sang một bên được không? Đừng bắt buộc bản thân phải đưa ra quyết định, trong khi bạn chưa thực sự sẵn sàng cho nó. Hãy chờ đợi đến khi tinh thần bạn tỉnh táo, sáng suốt đã nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy nén lại lòng kiêu hãnh, bạn sẽ thấy những rắc rối sớm qua đi, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp. Đối mặt và giải quyết những vấn đề thực tế trước mắt, bạn sẽ thấy chúng không thể quay lại làm phiền bạn vào một thời điểm khác, khi bạn muốn yên ổn và nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên chăm chỉ làm việc nhà một chút nhé, mắc công ba mẹ lại than phiền đó. Bạn nên dành nhiều thời gian cho việc học, siêng năng và cần cù luôn mang lại những kết quả tích cực. Đời sống tình cảm của bạn hôm nay được cải thiện một cách đáng kể, Ma Kết có quãng thời gian vui vẻ nhất trong ngày khi ở cùng bạn bè. Buổi tối, bạn nên dành cho những hoạt động giải trí.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mới sẽ đến mang theo nhiều cơ hội về tài chính cho Bảo Bình, hãy nhanh chóng nắm bắt chúng. Nhưng cũng cần nên xác định trước là bạn sẽ phải trải qua chặng đường dài phía trước nếu muốn thành công. Thời gian không chờ đợi ai, Bảo Bình nên cố gắng trau dồi chuyên môn, đó sẽ là yếu tố quan trọng giúp mang lại kết quả tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây hoàn toàn không phải ngày phù hợp để Song Ngư tìm kiếm đối tác cho chuyện tình cảm hoặc công việc, họ sẽ chỉ mang tới… rắc rối cho bạn. Đương nhiên điều đó không có nghĩa là bạn tách rời mình ra với họ, điều quan trọng là luôn có lập trường của riêng mình.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan