Thứ Ba của bạn (16/7/2013)

Ngày 16/07/2013 06:30 AM (GMT+7)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Bạch Dương thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Bạch Dương thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy rất mơ hồ trong những dòng cảm xúc của mình. Một mặt, bên ngoài bạn tỏ ra rất cứng rắn, gan lì nhưng mặt khác, bên trong lại khá mềm yếu và dễ tổn thương. Những lúc thế này, bạn hãy im lặng, tìm một nơi yên bình và làm rõ những gì đang diễn ra bên trong con người mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn không cần phải hoảng hốt nếu như các kế hoạch đề ra trong ngày không đi suôn sẻ. Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả, chắc chắn sẽ xảy ra một vài lỗi lầm hay thiếu sót, chỉ cần bạn đừng quá căng thẳng vì những điều đó thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi. Mặc dù vậy, bạn nên làm một danh sách những việc cần làm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử cần phải xem lại tài khoản và ngân sách của mình, thói quen tiêu xài mát tay của bạn cần phải điều chỉnh lại cho đúng hơn. Nhưng chưa đến lúc phải lo lắng gì nhiều đâu, bạn chú ý một chút đến mọi giao dịch tiền bạc là được rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không cần phải cày cật lực và quá sức trong ngày hôm nay đâu, nếu có thể bạn hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng cho mình vì ngày mai sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi lắm. Tuy thế, bạn vẫn có thể đi ăn, đi chơi cùng bạn bè trong buổi tối thứ Ba này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cảm xúc của Thiên Bình trong nữa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Nếu phải đưa ra quyết định hay lựa chọn nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì. Mặc dù thế, buổi chiều sẽ giúp giải toả bớt không khí nặng nề trên.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn phải hết sức tỉnh táo, đừng để tình cảm xen vào và kiểm soát mọi thứ. Dường như bạn đánh mất đi sự lạc quan và vui vẻ của mình và phản ứng thái quá trước một khó khăn nhỏ. Cố gắng bình tĩnh, hãy lắng nghe và tìm hiểu sự việc trước, giận quá mất khôn đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mục đích công việc có thể bị người khác xuyên tạc, Nhân Mã nên tỏ thái độ gay gắt nếu không bạn sẽ dễ bị ăn hiếp đó. Buổi sáng có thể là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt đầu những công việc quan trọng, nhưng tình hình tài chính không được cải thiện cho lắm, dù cho đã nỗ lực hết mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự hài hước và yêu đời của bạn luôn làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ, hào hứng mỗi khi trò chuyện. Nhưng đôi lúc, một vài cá nhân có thể không hưởng ứng cho lắm, tốt nhất là Ma Kết nên im lặng nếu không thì nguy to, bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian cho học hành, Bảo Bình sẽ thấy được giá trị của kiến thức là như thế nào. Thậm chí, bạn còn có thể tạo ra được nhiều thay đổi cho chính bản thân mình nữa đó. Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt, mọi kế hoạch đang rất thuận lợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những biến chuyển từ từ trong công việc và học tập đang tác động mạnh mẽ đến Song Ngư, thật khó để nhận biết những dấu hiệu. Bạn nên thận trọng và hạn chế tham gia quá nhiều kế hoạch nhé. Hãy kiên nhẫn và tin tưởng rằng những điều tốt đẹp sẽ đến vào cuối ngày.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan