Thứ Ba của bạn (19/2/2013)

Ngày 19/02/2013 05:24 AM (GMT+7)

Cảm hứng sáng tạo sẽ giúp Sư Tử vượt qua các tình huống khó khăn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những mối quan hệ mới có thể tác động làm cho cuộc sống của Bạch Duơng trở nên tươi mới và năng động hơn. Nhưng vào cuối ngày, bạn lại cảm thấy hơi mệt mỏi và muốn quay về với trạng thái ban đầu. Đây là thời điểm nên có những quyết định riêng cho bản thân. Bạn là người có trách nhiệm, nếu như thay đổi mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn thì cũng đáng nên làm phải không nào?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Giữa mong muốn và thực tế sẽ luôn có khoảng cách. Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu phải luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ thì mới có thể đạt được nhiều kết quả tích cực. Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc, hãy dành cho một chút thời gian trong ngày thăm hỏi bạn bè nghen. Vào buổi tối, bạn hãy có kế hoạch mời "người ấy" đi chơi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có lẽ bạn nên điều chỉnh một chút trong thái độ giao tiếp của mình, tính nóng nảy có thể gây ra nhiều khó khăn trong ngày cho Song Tử. Ngoài ra, cũng nên hết sức tránh những quyết định hay lựa chọn mang tính bốc đồng. Nhiều cơ hội sẽ đến trong ngày thứ ba này, nhưng để tìm ra được phương án tốt thì cần thời gian. Hãy nên tham vấn bạn bè, gia đình nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Bạn sẽ phải hơi vất vả một chút trong ngày thứ Ba, dường như Cự Giải phải đấu tranh rất nhiều giữa ý nghĩa muốn được ra ngoài gặp gỡ bạn bè, làm những gì bạn thích và một bên là chú tâm vào chuyện học hành. Có lẽ là bạn phải kiên nhẫn hơn thường lệ rồi đó. Hãy khởi đầu ngày mới bằng những công việc thật nhẹ nhàng, điều quan trọng lúc này là bạn phải loại bỏ mong muốn nghỉ ngơi đi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cảm hứng sáng tạo sẽ giúp Sư Tử vượt qua các tình huống khó khăn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực. Bên cạnh đó, những quan điểm mạnh mẽ của bạn có thể khuấy động một cuộc tranh luận sôi nổi trong gia đình, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn biết xử lý khéo léo trong mọi tình huống nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ có thể gặp đôi chút khó khăn về tài chính khi phải trang trải các chi phí sinh hoạt, nhưng may mắn là bạn đã chuẩn bị sẵn một khoản ngân khố dự phòng. Mặt khác, những căng thẳng trong công việc khiến người ấy không thể giữ bình tĩnh, vì thế, điều quan trọng là lúc này là bạn nên cư xử mềm dẻo, linh hoạt hơn thay vì cáu gắt và khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên từ bỏ dần những thói quen xấu để bắt đầu những điều tích cực dẫn đến thay đổi đáng kể trong lối sống. Bên cạnh đó, bạn có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, đặc biệt là sự nóng giận. Hãy sử dụng lý trí để đưa ra những quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để đi ra ngoài nhiều đâu nhé, bạn nên chăm chỉ làm việc và nên chú ý nhều đến những phát ngôn của mình. Hãy luôn nhớ rằng những lời nói làm tổn thương người khác là không thật cần thiết, bởi vì chúng thậm chí có thể phá hỏng cả một mối quan hệ thân thiết được vun đắp bấy lâu nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những khó khăn về tiền bạc có thể gây trở ngại lớn cho Nhân Mã trong hôm nay. Chúng sẽ chiếm khá nhiều thời gian mà kết quả thì chẳng đi đến đâu. Vì thế, bạn hãy tỏ ra thật dứt khoát nha. Rất nhiều thứ đang chờ đợi phía trước, cần phải thật bình tĩnh để tìm ra con đường đi đúng cho bản thân nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tranh cãi với bạn bè vào đầu ngày có thể khiến cho Ma Kết không được thoải mái trong hôm nay cho lắm, bạn sẽ luôn cau có và khó chịu với mọi người. Cách tốt nhất để kiểm soát tình hình là nên chia sẻ với một ai đó có thể lắng nghe và thấu hiểu. Nhiều cơ hội học hành đến vào cuối ngày, Ma Kết nên nắm bắt thật nhanh chóng nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khởi đầu một ngày mới tràn đầy nhiệt huyết, mọi thứ thật suôn sẻ, bạn có thể đạt nhiều kết quả như mong muốn. Nhưng cũng đừng nên quá hiếu thắng mà vô tình làm cho người khác ghét nha. Quan trọng nhất là giữ được uy tín cho bản thân. Thời gian cuối ngày, hãy dành cho những sở thích cá nhân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống là trường học tốt nhất, Song Ngư sẽ thu lượm cho bản thân nhiều điều hay trong ngày. Chúng có thể sẽ làm bạn thay đổi cả suy nghĩ một cách tích cực hơn đấy. Đừng ngại va chạm bạn nhé. Sự cứng cỏi của Song Ngư hẳn sẽ làm nhiều người an tâm, nhất là gia đình. Tuy nhiên, cũng đừng ôm đồm nhiều nhiệm vụ quá nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan