Thứ Ba của bạn (28/5/2013)

Ngày 28/05/2013 06:27 AM (GMT+7)

Kim Ngưu biết học hỏi từ những thất bại của người khác hay những điều trong quá khứ từng trải qua, đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày mới này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu biết học hỏi từ những thất bại của người khác hay những điều trong quá khứ từng trải qua, đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày mới này. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mình đi quá nhanh, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong việc tạo động lực sống mạnh mẽ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày thứ Ba mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trãi qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ "người kia", những bạn còn đang "sô lô" cũng có cơ hội gặp được người "lọt vào mắt xanh" của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Cự Giải thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là ngày không may mắn của Xử Nữ. Bạn sẽ gặp vài rắc rối trong giao tiếp và các kế hoạch mà bạn đặt vào rất nhiều hy vọng có thể sẽ bị "bể dĩa" mặc dù đã nổ lực hết mình. Nhưng đừng vì thế mà lùi bước, đừng để người khác tác động, ngược lại hãy can đảm bước về trước.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh thế một xíu là ổn thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là người khá ngăn nắp và luôn muốn mọi thứ phải có trật tự đàng hoàng, nhưng phải hợp với tầm nhìn của bạn. Ôi, điều này thỉnh thoảng sẽ mâu thuẫn hay trái ngược với cách nhìn của những người xung quanh, họ lại muốn sắp xếp theo một hướng khác. Hoà giải, thoả hiệp là cách tốt nhất để có được cái trật tự mà cả hai đều mong muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đối diện với việc ra quyết định, vốn là một việc không dễ dàng gì với bạn. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt và bạn chính là người quyết định con đường sẽ đi tiếp sau đó. Suy nghĩ thật kỹ nhưng không nên lãng phí thời gian. Đúng lúc, đúng thời gian rất quan trọng với bạn, vì thế hãy chắc chắn trên từng suy nghĩ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thần Tình yêu sẽ gỏ cửa và mỉm cười với bạn vào ngày thứ Ba này, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nha Ma Kết. Đặc biệt với những bạn chưa có người yêu thì hãy gật đầu nhận lời mời của bất kỳ ai, nhất là người đang có ý định “tấn công” bạn và bạn cũng “tương tư” người ta. Những bạn đang yêu thì hãy vui vẻ với nhau nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày nổi bật trong chuyện tình cảm. Do người ấy hơi nhạy cảm một chút nên bạn phải cư xử sao cho thật khéo léo, nhẹ nhàng và tinh tế để có thể cân bằng và hạn chế rủi ro. Bạn nên ghi nhớ hai từ sau và áp dụng nha: cho - nhận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đừng tỏ ra ngạc nhiên khi mọi người tìm đến bạn chia sẽ và tâm sự trong ngày thứ Ba này nha, bởi vì họ tin rằng bạn sẽ biết cách giữ bí mật tốt. Ôi, nhưng bạn cũng đang có những nổi niềm tâm sự riêng và đang muốn trút ra hết, vậy thì hãy tìm đến gia đình, họ sẽ sẵn sàng đón nhận và lắng nghe.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan