Thứ Ba của bạn (3/6/2014)

Ngày 03/06/2014 08:20 AM (GMT+7)

Thứ ba này sức khỏe của Song Ngư đang rất tốt, hơn nữa đời sống tình cảm lại êm đẹp nữa, vậy hãy cảm ơn và hãy vui với những gì bạn đang có nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không có gì phải lo lắng một khi đã nỗ lực hết mình, may mắn luôn đến trong ngày thứ ba này. Ngoài ra, có nhiều con đường đi đến thành công và không nhất thiết bạn cứ phải nghe theo sự hướng dẫn của người khác, mở hướng đi riêng vào lúc này là thích hợp nhất. Hãy tự tin hơn nữa vào lựa chọn của bản thân nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người bạn sẵn sàng ở bên Kim Ngưu trong lúc này, đừng băn khoăn hay âu lo gì nhé. Đây là lúc để bạn tiếp cận và đề nghị họ những điều mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì họ có thể làm cho mình đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong giữa rất nhiều sự lựa chọn ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống dành cho bạn trong ngày hôm nay, hãy chọn ra 1 hoặc 2 cái bạn mong muốn nhất và khả năng đem đến thành công và tiến triển cho bạn nhiều nhất. Đừng tham lam mà ôm hết vào nhé, bạn sẽ càng thêm rối bời và chẳng biết phải bắt đầu từ đâu, làm gì trước tiên đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tranh thủ ngày rảnh rỗi này để dọn dẹp lại nhà cửa cho tươm tất, một tuần làm việc, học tập giờ là lúc bạn dành thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình rồi. Hãy dành thời gian trong hôm nay thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu nay, bạn sẽ tìm thấy nguồn vui trong cuộc sống. Một ngày Chủ Nhật thật bình an phải không nào?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có biệt danh là "cứng đầu" trong ngày thứ ba này, có lẽ là do bạn cứ khăng khăng giữ quan điểm của mình chăng? Dù sao thì cũng nên nghiêm túc xem lại nhé. Mọi thứ cần được nhìn nhận theo những quan điểm tích cực thì sẽ dễ đón nhận hơn đấy. Vào cuối ngày, Sư Tử nên ra ngoài thư giãn cùng đám bạn cùng lớp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng trong ngày thứ ba này. Tham gia các hoạt động cộng đồng, tình nguyện sẽ là cách rất tốt để sử dụng và chuyển hóa tốt sức mạnh trên, chẳng những thế nó còn đem lại cho bạn nguồn vui sống nữa. Mặc dù vậy, bạn nên kiểm soát lời nói của mình, coi chừng vui quá mà bị "hớ" đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy luôn tin vào cảm giác của bản thân, đó là phương châm mà Thiên Bình nên áp dụng cho ngày hôm nay. Sẽ có những chuyện đòi hỏi không chỉ là sự phân tích trí óc đơn thuần, chúng còn đòi hỏi linh cảm cá nhân thật chính xác. Hôm bay, bạn sẽ phải đối mặt với những việc bề ngoài không có gì đặc biệt nhưng bên trong ẩn chứa biết bao khúc mắt, Thiên Bình phải cần tới linh cảm đặc biệt của cá nhân để đưa ra những quyết định sáng suốt đấy.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không điều gì khiến Hổ Cáp hãnh diện bằng niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng phải hy sinh một số quyền lợi của bản thân nếu muốn mọi việc diễn ra như mong đợi. Cuối ngày có thể là thời điểm thích hợp để Hổ Cáp tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có những lúc chúng ta thấy con đường đi của mình thật trong và rõ ràng, nhưng cũng có những lúc khác ta lại cần thêm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Thực ra, con đường vẫn của bạn vẫn đang ở đó, vẫn hiện diện và xác thực, những nguồn hỗ trợ cũng được sắp xếp sẵn cho bạn rồi, điều duy nhất còn lại sẽ phù thuộc vào bạn, chính là niềm tin vào bản thân mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần tỏ ra thận trọng hơn nữa trong mọi việc, bạn sẽ gặp một vài yếu tố rủi ro khiến công việc không được "thuận buồm, xuôi gió" cho lắm. Nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra thiếu quyết tâm nha, sự kiên trì và tính quyết đoán sẽ giúp tạo ra những bước ngoặt lớn giúp hóa giải mọi thử thách đấy. Một ngày khá là mệt nhọc nhưng những gì thu lượm được cũng rất xứng đáng với công sức bỏ ra phải không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tiền bạc có thể trở thành vấn đề cho Bảo Bình, tuy nhiên hãy yên tâm rằng bạn có thể xứ trí tất cả ổn thỏa bằng thái độ sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, thay vì trốn tránh. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt đẹp mà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của bạn đang rất tốt, hơn nữa đời sống tình cảm lại êm đẹp nữa, vậy hãy cảm ơn và hãy vui với những gì bạn đang có. Bạn chỉ có một cuộc sống thôi và cũng chỉ có duy nhất một cơ hội để sống, nó sẽ đẹp và ý nghĩa vô cùng cho những ai biết sống một cách trọn vẹn và trân trọng ý nghĩa, giá trị của nó. Vậy, hãy "cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, cho ta thêm ngày nữa để yêu thương" nha.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan