Thứ Ba của bạn (5/2/2013)

Ngày 05/02/2013 05:00 AM (GMT+7)

Cuộc sống tích cực với nhiều bất ngờ thú vị được dự đoán sẽ đến với Thiên Bình trong ngày mới này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có khá nhiều lựa chọn cho Bạch Dương trong ngày thứ Ba này. Vì thế, bạn nên thoải mái hơn trong những quyết định của mình nhé. Ngoài ra, những cơ hội trong học tập làm cho không khí trong ngày trở nên "nóng" hơn. Nhưng dù thế nào đi nữa thì Bạch Dương cũng nên hài lòng về những gì đã đạt được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Tình cảm thăng hoa mang đến hưng phấn và nhiệt huyết trong công việc. Kim Ngưu dễ dàng nhận ra rằng mình có khả năng giải quyết vấn đề rất mau chóng nếu tập trung cao độ. Tuy nhiên, bạn phải duy trì thường xuyên thói quen này nếu muốn gặt hái thật nhiều thành công. Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, cố lên nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử không nên có những suy nghĩ tiêu cực về người khác, vô tình bạn sẽ có những định kiến không hay và tác động không tốt lên những mối quan hệ xã hội. Đầu ngày là thời gian cho những công việc quan trọng, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Nếu cảm thấy quá căng thẳng thì nên thư giãn bằng việc xem một bộ phim yêu thích hay đơn giản là gọi điện cho đứa bạn thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thật khó để thuyết phục bố mẹ tin tưởng vào những gì Cự Giải đang thực hiện, nhưng cũng đừng vì thế mà nản lòng. Ngày thứ Ba này, việc nắm bắt cơ hội là một trong những chìa khóa mang đến thành công. Điều còn lại tùy thuộc vào bạn mà thôi, luôn tin tưởng và hướng về những mục tiêu tốt đẹp phía trước nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần nhớ rằng "những gì bạn cho đi là những gì bạn được nhận lại", chỉ khi biết giúp đỡ người khác, thì mọi người cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ lại bạn. Ngoài ra, hãy nghĩ đến các thành viên trong gia đình trước khi quyết định bất cứ vấn đề quan trọng nào trong ngày. Đôi khi, bạn cảm nhận được sức nặng tâm lý đang đè nén, thay vì phản ứng tiêu cực thì hãy nên đối mặt và vượt qua chúng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi những sự thay đổi ùa đến tốt hơn là bạn nên nắm bắt và điều chỉnh nó, thay vì ngăn chặn nó. Đồng thời hãy nuôi dưỡng thói quen dành một khoảng thời gian nhất định cho bản thân và khám phá chính mình sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống. Xữ Nữ có thể làm được những điều trên trong ngày thứ Ba này, tin vui là cuộc sống của bạn sẽ thay đổi tích cực hơn bao giờ hết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cuộc sống tích cực với nhiều bất ngờ thú vị được dự đoán sẽ đến với Thiên Bình trong ngày mới này. Một sự nghiệp suôn sẻ, trí tuệ thông suốt và tình yêu căng tràn là điều mà những người khác phải ghen tỵ với bạn đó. Tuy nhiên, bạn đừng để những vấn đề tài chính làm mình đau đầu nhé, hãy tập thói quen tiêu xài thật tiết kiệm.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)


Nắm bắt tâm lý người khác sẽ là chìa khóa thành công trong ngày thứ Ba này, có khá nhiều khó khăn mà Hổ Cáp phải vượt qua. Dù có hay không có sự hỗ trợ nào thì cũng hãy nên vững tin vào những quyết định của mình nhé. Thời gian sẽ đánh giá được chúng có hiệu quả hay không mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải rất vất vả chạy đua với thời gian để hoàn thành những mục tiêu còn dang dở, chỉ có sự tập trung cao độ và một phương pháp làm việc khoa học mới có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ lên mà thôi. Cuối ngày, đứa bạn thân mang đến cho Nhân Mã niềm vui bằng món quà đầy bất ngờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người có kinh nghiệm và tương đối giỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi, đừng nên bỏ qua nhé. Ngoài ra, những nguyện vọng của Ma Kết sẽ được bố mẹ hỗ trợ tối đa, phần còn lại tùy thuộc vào những nỗ lực của bản thân mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tương đối thảnh thơi và gặt hái được nhiều kết quả tích cực vào đầu ngày. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để kết luận rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời. Bạn nên cẩn thận với những khó khăn vào cuối ngày nhé. Nếu không khéo léo và khôn ngoan để giải quyết thì rất dễ mắc sai lầm đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày thứ Ba này mang đến nhiều thử thách trong công việc và học tập. Song Ngư rất dễ thành công nếu đề ra được phương pháp làm việc tốt, nhưng hãy dè chừng những lời mời hợp tác từ bạn bè nhé. Bạn cần luôn tỉnh táo để quyết định xem mình nên hướng sự tập trung vào những mục tiêu cụ thể nào.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan