Thứ Ba của bạn (5/3/2013)

Ngày 05/03/2013 02:01 AM (GMT+7)

Bạch Dương đang có những bước tiến nhanh trong học tập, mọi người sẽ khá bất ngờ vì điều này đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang có những bước tiến nhanh trong học tập, mọi người sẽ khá bất ngờ vì điều này đó. Hãy tự tin phát huy và tập trung hơn nữa cho mục tiêu học hành. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cuối ngày cho riêng bản thân và gia đình thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nguồn năng lượng sung mãn sẽ đảm bảo cho một ngày thành công, sức lực tràn trề giúp ích khá nhiều cho Kim Ngưu trong nhiệm vụ được phân công, luôn giữ cho bạn sự tỉnh táo cần thiết cũng như vẻ mặt luôn luôn vui vẻ, tiến độ công việc được bảo đảm. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách duy trì sự hưng phấn này cho ngày mai nữa nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Song Tử sẽ phải than trời đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng lãnh đạo của Cự Giải sẽ được phát huy tối đa trong hôm nay, khi mà có quá nhiều khó khăn và thử thách, những lúc "dầu sôi lửa bỏng" như thế này thì vai trò của bạn là hết sức quý giá. Hãy luôn giữ cho cái đầu tỉnh táo, và cố gắng tạo ra không khí đoàn kết, hòa thuận. Đó sẽ là chìa khóa giúp Cự Giải mau chóng vượt qua khó khăn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Sư Tử cần chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở nên cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhiều cơ hội và may mắn sẽ đến vào đầu ngày, nhưng có vẻ như Xử Nữ sẽ phải cân nhắc trong các quyết định của mình đây. Cuộc sống có nhiều điều thú vị mà chỉ qua trải nghiệm thì mới có thể cảm nhận được hết ý nghĩa của nó, bạn nên chuẩn bị cho bản thân một tâm thế sẵn sàng đương đầu khó khăn khi cần thiết nha. Sẽ có nhiều điều bổ ích cần học hỏi đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đôi khi sự kết thúc sẽ mở ra chu kỳ mới thành công, điều quan trọng là đừng nên luyến tiếc quá khứ, bạn cần phải tỏ ra cương quyết trong việc chấm dứt những kế hoạch không mang lại lợi ích gì và hướng tới tương lai một cách cẩn trọng và chắc chắn hơn. Chân trời mới sẽ mở ra nhiều cơ hội cho những ai biết kiên trì và có chí tiến thủ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ rất có duyên với các mối quan hệ xã hội, nhiều mối quan hệ mới được tạo lập một cách ngẫu nhiên nhưng sẽ mang lại khá nhiều cơ hội mới, giúp bạn mau chóng hoàn thành công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Cũng không có gì là bất ngờ khi bạn nhận được bất kỳ phần thưởng nào vào cuối ngày đâu. Điều quan trọng là nên duy trì phong độ hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đừng để bị cuốn theo những xu hướng nhất thời, rồi sẽ đến một lúc nào đó bạn nhận ra đó là sai lầm, nhưng đã là quá muộn rồi. Ngay từ bây giờ hãy nghiêm khắc với bản thân mình hơn nữa. Một điều nữa cần ghi nhớ là cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn phải chủ động nắm bắt nếu muốn tạo ra dấu ấn riêng cho bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu muốn thành công thì Ma Kết sẽ phải tốn khá nhiều nguồn lực trong hôm nay, được cái này thì sẽ mất cái kia, quan trọng là bạn có chấp nhận đánh đổi để đạt được cái mong muốn hay không mà thôi. Sẽ có nhiều thứ Ma Kết cần phải cân nhắc một cách kỹ càng trước khi quyết định nha, đừng bao giờ hối tiếc về những gì đã làm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chú ý hơn nữa tới sức khỏe, sẽ có một vài biểu hiện không tốt của sức khoẻ cần phải được lưu tâm. Trong hôm nay bạn nên chú ý tập trung hơn nữa vào chuyện học hành và nghiên cứu sách vở, khá nhiều kiến thức được thu nhặt sẽ giúp ích cho Bảo Bình.Tuy nhiên, cũng sẽ khá đau đầu với những hiểu lầm trong các mối quan hệ bạn bè đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có vẻ như hôm nay Song Ngư không thật sự nổi bật trong công việc bàn giấy, nhưng lại hết sức thành công với các mối quan hệ xã hội. Bạn nên phát huy tối đa những sở trường để gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Một số bất ngờ trong công việc sẽ đến vào cuối ngày, nhưng đó sẽ là những tin vui. Hãy dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bạn nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan