Thứ Ba của bạn (6/5/2014)

Ngày 06/05/2014 08:04 AM (GMT+7)

Hiệu suất công việc và tinh thần học tập của Hổ Cáp sẽ cực kỳ cao trong ngày thứ ba này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ rất thuận lợi cho Bạch Dương theo đuổi những hoạt động mang tính sở thích cá nhân. Nhưng cũng đừng nên hao tổn quá nhiều sức lực nghen, bạn cần phải giữ được sự sung mãn cần thiết cho tuần mới nữa đó, những hoạt động dã ngoại hay họp mặt bạn bè sẽ rất là khả thi. Bạn không cần phải lo lắng cho công việc mà hãy an tâm tận hưởng nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cách tình cờ, bạn sẽ khám phá ra một vài “bí kíp” giúp cho mọi chuyện khó khăn trong ngày được giải quyết một cách suôn sẻ. Kim Ngưu nên lên kế hoạch cho một buổi họp mặt gia đình vào đầu ngày, niềm vui và hạnh phúc sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng, mệt mỏi sẽ tan biến và thay vào đó là nụ cười luôn nở trên môi đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ ba này sẽ là ngày mà Song Tử có nhiều những hoạt động mang tính giải trí, bạn nên tận hưởng cảm giác thoải mái khi làm những công việc yêu thích nghen. Nhưng cũng đừng nên tự làm khó mình khi tham gia quá nhiều hoạt động, bạn nên dành thời gian cuối ngày cho nửa kia của mình nha. Những giây phút lãng mạn sẽ vun đắp thêm tình yêu đôi lứa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đừng nên ham công tiếc việc mà biến ngày hôm nay thành thảm họa với nhiều khó khăn đến trong công việc, cũng dễ hiểu khi mà bạn không còn đủ sức lực để có thể tiếp tục cáng đáng công việc. Hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra bạn nên bớt chút thời gian quan tâm đến gia đình nữa nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình chính là điểm tựa vững chắc nhất cho mọi thành công, ngày hôm nay 6/5 bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mọi người nghen. Nếu có điều kiện thì hãy đứng ra tổ chức một buổi họp mặt hay đơn giản là lời chúc trong bữa ăn tối. Sư Tử cũng nên bớt chút thời gian trong ngày sắp xếp lại công việc cho tuần mới, nên nhớ là bạn đừng nên quá lạm dụng các phương tiện giải trí như internet hay điện thoại nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ gặp đôi chút khó xử trong hôm nay, khi mà có quá nhiều việc phải giải quyết nhưng bạn bè thì cố sức lôi kéo Xử Nữ vào những kế hoạch khác. Tốt nhất là đừng nên ngại mất lòng, cứ thẳng thắn với người ta. Vào cuối ngày, những mối quan hệ gắn bó mang lại khá nhiều cơ hội và may mắn trong công việc, giúp bạn ngày một thành công hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá vội vàng và hấp tấp trong những quyết định của mình, có nhiều thời gian trong ngày, vì thế hãy nên cân nhắc thật kỹ. Ngày thứ ba này, Thiên Bình sẽ tạo lập được nhiều mối quan hệ bạn bè mới, một trong số họ sẽ mang lại cho bạn nhiều điều mới mẻ đáng để học hỏi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hiệu suất công việc và tinh thần học tập sẽ cực kỳ cao trong ngày thứ ba này. Nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, nhưng Hổ Cáp sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa đấy. Cuối ngày, bạn sẽ khá là bận rộn với những kế hoạch mới, nhưng nếu nỗ lực và quyết tâm thì mọi thứ không có gì là quá khó khăn cho lắm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ là trung tâm trong ngày đầu tuần mới, mọi con mắt đang dõi theo từng bước đi của bạn đấy. Vì thế, hãy cố gắng nỗ lực hết sức mình. Nhưng cũng cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nữa, một vài triệu chứng cảm lạnh hay mệt mỏi sẽ ảnh hưởng tới khả năng làm việc đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Đôi lúc, Ma Kết cảm thấy thất vọng về bản thân, khi mà chưa hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải cố gắng kêu gọi mọi nguồn lực hỗ trợ cho công việc hơn là than ngắn, thở dài nhé. Cuối ngày, mọi thứ dần trở nên suôn sẻ hơn, nếu cố gắng thì có thể giải quyết sớm mọi khó khăn trong ngày mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người sẽ đánh giá tích cực về những đóng góp trong ngày của Bảo Bình, điều này là nguồn cổ vũ lớn cho những kế hoạch đang theo đuổi. Tuy nhiên, bạn đừng nên mạo hiểm thay đổi bất cứ điều gì nhé, mạo hiểm vào lúc này mang lại nhiều rủi ro không lường trước được đâu. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trạng thái tinh thần và sức khỏe không được tốt sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới nhiệm vụ trong ngày thứ ba này. Nhưng Song Ngư có thể khắc phục được hạn chế trên bằng cách kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình. Tình yêu thăng hoa vào cuối ngày sẽ làm bạn trở nên hưng phấn và dần trở lại trạng thái ban đầu mà thôi. Buổi tối, hãy mang lại cho “người ấy” một bất ngờ thú vị nhé.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan