Thứ Ba của bạn (8/4/2014)

Ngày 08/04/2014 06:58 AM (GMT+7)

Hôm nay có thể là một ngày cực kỳ may mắn về phương diện tài chính với Ma Kết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có những khởi đầu tương đối ấn tượng trong công việc và học tập. Tuy vậy, bạn hay thay đổi lập trường, điều này có thể làm cho những bạn bè khác không được hài lòng, tốt hơn là nên tôn trọng ý kiến của mọi người trong những vấn đề quan trọng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho những mối quan hệ thân thuộc, chúng sẽ thực sự rất hữu ích cho công việc và học tập. Hơn nữa, khả năng tài chính trong ngày không được dồi dào cho lắm, đôi khi những hỗ trợ từ bạn bè thân là rất cần thiết đó nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Song Tử đang cố gắng rất nhiều, thậm chí còn hơn cả sự mong đợi nữa. Đúng là ngày đầu tuần nhiều việc thiệt, nhưng không cần phải vùi đầu vào chúng suốt đâu, nên để cho mình vài phút thư giãn nữa, nếu không cơ thể của bạn sẽ đình công đó. Buổi tối, ra ngoài đi dạo cùng đứa bạn thân sẽ giúp tinh thần giải tỏa được căng thẳng trong ngày.

Cự Giải (22/06 - 22/07) 

Bạn hãy tránh lang thang shopping trong hôm nay nhé. Hãy cất cẩn thận ví tiền của mình vào nơi an toàn để lòng đam mê thời trang của bạn không đụng được đến chúng. Nếu có chi tiêu một vài khoản nho nhỏ, bạn hãy chớ quên trả giá.

Sư Tử (23/07 - 23/08)

Chuyện tình cảm của bạn thật đẹp và đó cũng là động lực giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại trong hôm nay. Bạn không thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, có thể một kế hoạch chu đáo và an toàn sẽ là những gì bạn cần đấy.

Xử Nữ (23/08 - 22/09) 

Chuyện tình cảm được bạn quan tâm một cách đặc biệt, tuy nhiên, dường như bạn vẫn chưa thấy được những biến chuyển đặc biệt từ điều đó. Bạn có quyền dành cho mình khoảng không gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy suy nghĩ về mọi chuyện một cách khôn ngoan nhé.

Thiên Bình (23/09 - 22/10) 

Bạn hãy cẩn thận tránh qua một bên khi đối diện với những rắc rối cho dù có gặp may mắn trong chuyện tiền bạc đi chăng nữa. Lắng nghe sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn cho bạn. Có lẽ những lời khuyên của một ai kia sẽ đem đến cho bạn một bức tranh mới thú vị hơn về những điều đang diễn ra trước mắt.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Ngày hôm nay của Xử Nữ hơi căng thẳng khi những công việc và nhiệm vụ chưa hoàn thành cứ ám ảnh lấy tâm trí bạn. Rất khó để bạn có thể làm tốt bất cứ việc gì, chỉ còn một cách là bạn hãy quan tâm đến những vấn đề mà mình thích nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Nhân Mã. Tuy nhiên, nếu có cảm giác mình đang chịu đựng cảnh lặp đi lặp lại, đặc biệt là chuyện tình cảm thì hãy nên suy nghĩ lại nhé. Những mong muốn, hy vọng quá cao và không khả thi sẽ chỉ đem đến cho bạn những thất vọng mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay có thể là một ngày cực kỳ may mắn về phương diện tài chính, nhưng nếu không duy trì được sự tập trung thì khó lòng đạt được thành công. Ngoài ra, một vài mối quan hệ bạn bè đang có những tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, Ma Kết chưa thật quen với sự thay đổi, hãy cố gắng điều chỉnh để thích nghi tốt hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Việc định hướng công việc là cực kỳ quan trọng để có những bước đi phù hợp. Bảo Bình có thể gặp nhiều khó khăn khi làm việc độc lập, nhưng đó là môi trường rèn luyện tuyệt vời, bạn nên cố gắng nhé. Vào buổi tối, bạn bè có thể đưa ra những lời mời tham gia tiệc tùng, phụ huynh sẽ không đồng ý đâu đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cực kỳ hưng phấn với những tin vui trong học tập, mọi việc sẽ được giải quyết rất nhanh chóng và dễ dàng trong ngày mới này. Tuy nhiên, xích mích trong chuyện tình cảm có thể là nguyên nhân dẫn đến một vài kết quả không tốt vào cuối ngày. Có thể sẽ hơi buồn nhưng thời gian sẽ làm rõ tất cả thôi bạn à.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan