Thứ Ba của bạn (8/7/2014)

Ngày 08/07/2014 08:15 AM (GMT+7)

Hôm nay bạn sẽ học được rất nhiều bài học từ bạn bè và những người xung quanh đấy Nhân Mã à. Hãy tiếp thu ý kiến từ mọi người đừng bỏ ngoài tai nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ đối diện với một thử thách thực sự, chuẩn bị tinh thần nhé. Có những việc đòi hỏi phải có sự góp sức của nhiều người, tuy nhiên có những tình huống sẽ được giải quyết tốt hơn nếu bạn tự sức hoàn thành chúng, hôm nay là một ngày như thế. Sẽ không quá khó, chỉ cần bạn chịu khó, kiên nhẫn và quyết tâm là được thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rơi vào một tình huống khó chịu: bạn có cảm giác như bị ai đó hăm dọa và không muốn đối mặt xử lý. Dù đặt chủ trương “dĩ hòa vi quý” lên hàng đầu, nhưng khi bị đẩy đến giới hạn chịu đựng, bạn sẵn sàng đưa ra lập trường của mình. Mạnh mẽ ngay từ đầu chính là cách để mọi người bớt khó xử sau này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày Thứ Ba đem đến cho bạn một cảm giác thật bình an và nhẹ nhàng trong tâm hồn, bạn thấy mọi thứ xung quanh vô cùng tươi đẹp, bạn có những người thân đầy trìu mến, những người bạn vui tính tốt bụng và cả một người yêu lý tưởng nữa. Thường khi ở bên cạnh những người thương mến, bạn làm việc tốt và hiệu quả hơn bởi vì nhờ họ bạn bộc lộ được những ưu điểm nổi trội của mình. Vậy thì hãy cảm ơn và trân trọng những gì bạn đang có đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải biết không, cứ mỗi bước bạn vượt qua được khó khăn là mỗi bước bạn đến gần hơn với ánh sáng mới, với sự sống mới. Giờ đây, cảm giác trong bạn lúc này giống như vừa mới hồi sinh lại vậy, sảng khoái và yêu đời biết bao. Cuộc sống với bạn lúc này như là một vuờn hoa đầy màu sắc và hương thơm ngạt ngào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những kế hoạch của riêng mình, nhưng những sự việc xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn cảm thấy phát cáu vì ai đó cho rằng họ biết điều gì là tốt nhất cho bạn. Thực tế thì việc cứ khăng khăng theo quan điểm của mình chưa chắc đã tốt. Những lời khuyên rất hữu ích lúc này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải thảm nhung và đầy màu hồng Xử Nữ à. Nếu bạn đang cảm thấy rất sung sướng, hạnh phúc trên con đường của mình thì đừng quá vội vui mừng vì điều đó, thường những cạm bẫy hay xuất hiện trên những đoạn đường đầy hoa hồng. Có những loài hoa cực kỳ đẹp với màu sắc sặc sỡ và hương thơm quyến rũ, nhưng hãy thử đụng vào đi, toàn chất độc không đó. Vì vậy, luôn đề cao cảnh giác và tỉnh táo vẫn hơn bạn à.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vốn là một người rất kiên định và vững vàng, chính nhờ ưu điểm này mà bạn có thể hoàn thành được rất nhiều việc cho ngày thứ Ba. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì đó rồi, tưởng chừng như khá khó và sẽ mất thời gian, nhưng bạn không để điều đó xảy ra. Sao không tự thưởng cho mình với những kết quả tuyệt vời đó nhỉ?

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nản chí là cảm giác mà Bò Cạp có hôm nay: dường như bạn đang chiến đấu với “kẻ thù” nào đó mà mình không biết rõ. Chỉ khi bạn có thể bước ra khỏi mâu thuẫn, đối đầu này, bạn mới thấy thanh thản mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn sẽ học được rất nhiều điều từ bạn bè và những người quen đấy Nhân Mã. Lúc này trong mọi người rất phấn khích, vui tươi và đầy tràn những ý tưởng rất táo bạo nhưng cũng không kém phần thú vị. Tuy vậy, những ý tưởng này có thể sẽ đi ngược lại với ý kiến của người lớn trong gia đình, vì thế bạn phải lam sao cho thật khéo, không để bị la rầy nghen.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người luôn muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình cho những người xung quanh, tuy nhiên đôi khi lại quên rằng bạn không thể bắt buộc hay thuyết phục mọi người phải chia sẻ điều đó với bạn. Tự nhiên sẽ có người tìm đến và nói lời chia vui với bạn thôi, đúng người đúng việc, không cần thiết phải nhiều người đến với bạn là vui hơn đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn bè, người thân có thể khiến Bảo Bình mệt mỏi khi họ không ngừng nói về điều họ kỳ vọng ở bạn. Chắc hẳn bạn cũng không chút hào hứng đáp ứng những đòi hỏi thiếu chính đáng này. Hãy thẳng thắn thay vì im lặng, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư thể hiện sức mạnh nội tâm của mình rất tốt, đặc biệt là sự thấu hiểu sâu sắc cảm xúc của mình và cả những người khác nữa. Đặc biệt, bạn còn tìm ra được những cách rất sáng tạo để làm cho ai đó đang buồn cảm thấy vui vẻ và hồ hởi trở lại.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan