Thứ Bảy của bạn (18/10/2014)

Ngày 18/10/2014 08:13 AM (GMT+7)

Tình yêu và công việc, vận may của bạn ngày hôm nay sẽ như thế nào? Ngày hôm nay chòm sao nào có gì tốt xấu?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chứng thèm ăn của Bạch Dương sẽ phát tác trong ngày hôm nay. Bạn dễ mất cân bằng về cảm xúc và trở nên nóng nảy, nảy sinh các hành động cực đoan. Để tránh tình trạng tăng cân hãy cân nhắc những thực phẩm trong ngày. Đừng cố gắng xua tan lo lắng của bạn bằng cách ăn thật nhiều đồ ngọt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc xung đột trong gia đình hoặc tại nơi làm việc. Mặc dù tình tình hài hòa bẩm sinh, nhưng nhiều Kim Ngưu có thể phản ứng mạnh với những tình huống trên. Kim Ngưu có thể phải chứng kiến một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa những người láng giềng của bạn, hoặc quan sát một vài vụ bê bối chính trị, khoa học và xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những tình huống trong ngày hôm nay sẽ hướng bạn đến những cuộc phưu lưu về tài chính hay đầu tư cho một dự án kinh doanh online nào đó. Bạn có thể mạnh tay tiêu pha cho một chuyến du lịch uy tín. Các ông bố bà mẹ Song Tử có thể phải chi tiêu thêm vì nhu cầu giáo dục của con em.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, các Cự Giải rất dễ rơi vào tình trạng quan trọng hóa vấn đề. Các Cự Giải tuyên bố nhiều  hơn để gây sự chú ý và có thể thực hiện một bước nhảy vọt trong nấc thang sự nghiệp. Bạn cũng có thể hành xử một cách khiêu khích khi cố gắng bảo vệ hay mở rộng phạm vi lãnh thổ của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 18/10/2014 tốt cho những Sư Tử quan tâm tới sự cân bằng, hợp pháp, công lý và giới quý tộc. Hãy đánh giá quá cao những món quà từ cấp trên của bạn và đừng mong đợi sẽ nhận được nhiều hơn sau đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những Xử Nữ nghi ngờ bẩm sinh sẽ mong mỏi điều kì diệu xảy ra trong công việc hay các lĩnh vực khác của cuộc sống. Thậm chí, nếu bạn không tin vào phép màu bạn vẫn có thể rất dễ bị phụ thuộc vào sự may mắn. Xử Nữ sẽ trông chờ vào lòng hảo tâm của người bảo trợ, bạn bè hay đối tác của bạn, đồng thời tự phóng đại nhân cách và khả năng của bản thân trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay sẽ là minh chứng quan trọng cho những Thiên Bình tìm kiếm sự nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực. Mặc dù có cách nhìn nhận rất tuyệt vời, tuy nhiên bạn sẽ không thể có cái mình muốn nếu không lao lực vì nó. Thiên Bình có thể phải đối mặt với sự thay đổi chóng mặt của đối tác khách hàng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Các Hổ Cáp có thể sẽ nhận được nhiệm vụ cao quý và những khó khăn đi kèm. Bạn có thể được mời đến làm việc cho đối tác nước ngoài, hoặc đào tạo những nhân viên trẻ thiếu kinh nghiệm. Ngày hôm nay sẽ thật sự căng thẳng và nhiều thay đổi, nhất là đối với những Hổ Cáp đang giảng dạy, công tác ở nước ngoài hay tham gia vào một vụ kiện tụng…

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi lỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận trong ngày hôm nay. Rất có thể các Nhân Mã sẽ phải tận dụng nguồn lực tài chính từ người khác hay trong gia đình mình để phục vụ cho mục đích công việc. Bạn có thể có những cách giải quyết táo bạo và sáng tạo trong phút then chốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ không thể dựa dẫm bất kì ai ngoài chính bản thân mình trong ngày đầy căng thẳng hôm nay. Các đối tác, khách hàng, người thân cận hay các thành viên trong gia đình có thể làm Ma Kết thất vọng trong thời điểm tồi tệ nhất. Trong khoảng thời gian này, những tuy tắc chung cần được làm rõ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thất bại sẽ không làm nản lòng các Bảo Bình trong ngày hôm nay. Thay vào đó, các Thủy Bình sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và mong muốn cố gắng nhiều hơn nữa. Đôi khi bạn cũng sẽ có cảm giác tuyệt vọng và mệt mỏi, tuy nhiên chúng sẽ nhanh chóng bị xua tan bởi nguồn cảm hứng mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những ý tưởng bất chợt hay sự thay đổi đột ngột của Song Ngư trong ngày hôm nay sẽ phải trả cái giá cực đắt. Bạn rất dễ bị cám dỗ bởi những cuộc phưu lưu, hợp đồng thú vị, trò chơi máy tính mới, các chốn ăn chơi hợp thời hay một cơ hội để làm con bạn hư hỏng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan