Thứ bảy của bạn (19/10/2013)

Ngày 19/10/2013 06:36 AM (GMT+7)

Hôm nay, Kim Ngưu mạnh tay sắm đồ. Nhân Mã đi dã ngoại.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tâm trạng bạn đang bị ảnh hưởng bởi mùa thu. Lúc này một bữa tiệc nhỏ sẽ có tác dụng thần kỳ đấy.

Tình yêu: Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Sự nghiệp: Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Khi bạn soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng bạn hãy nhớ, dục tốc bất đạt nhé. Hãy tiến hành chương trình rèn luyện từng bước một.

Tình yêu: Kim Ngưu và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.

Sự nghiệp: Hãy mạnh tay chi tiền cho vài món đồ mà trước kia đối với bạn là quá xa xỉ. Bạn sẽ sớm kiếm lại được số tiền đó thôi.

Thứ bảy của bạn (19/10/2013) - 1

Kim Ngưu mạnh tay mua sắm.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn sẽ va phải khá nhiều vật cản đấy. Bây giờ chính là dịp để bạn có thể thử lòng người. Hãy kêu gọi giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp và xem ai sẽ là người đến bên bạn.

Tình yêu: Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Sự nghiệp: Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có cơ hội để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi người sẽ phải ghi nhớ rất lâu về Cự Giải của hôm nay.

Tình yêu: Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.

Sự nghiệp: Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể cãi nhau. Nếu bạn để cái tôi quá lớn dẫn đường, cuộc chiến sẽ không bao giờ kết thúc. Hãy học cách thỏa hiệp nhé.

Sự nghiệp: Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở.

Tình yêu: Một chuyến ngao du sẽ giúp Xử Nữ thư giãn đầu óc và thoát khỏi bất cứ vấn đề nào đang khiến bạn phiền muộn. Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch nào.

Sự nghiệp: Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thứ bảy của bạn (19/10/2013) - 2

Du lịch giúp Xử Nữ thư giãn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn dễ bị thu hút bởi những người, vật và địa điểm xinh đẹp. Hôm nay, phần lớn lời Thiên Bình nói ra sẽ là những lời ngợi ca.

Tình yêu: Khi bạn cảm thấy khẩu chiến sắp bùng nổ giữa bạn và người yêu, hãy giữ im lặng thay vì hét lên những từ đầu tiên nảy ra trong đầu. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để bình tĩnh lại.

Sự nghiệp: Thay đổi đang sắp xuất hiện trong đời Thiên Bình. Bạn có thể có thêm cơ hội để cải thiện mức thu nhập, hoặc một con đường đi mới để bạn lựa chọn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Tình yêu: Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.

Sự nghiệp: Tinh thần cạnh tranh của Bò Cạp đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có phong cách ăn nói khá mang tính lấn lướt và làm chủ. Bạn nên mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình.

Tình yêu: Hãy tổ chức một chuyến đi dã ngoại để chứng tỏ tính cách ưa phiêu lưu của mình. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu ở bất cứ đâu, đặc biệt khi bạn thể hiện được cá tính.

Sự nghiệp: Người khác đang dựa vào Nhân Mã hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy năng lượng khám phá và sáng tạo. Hãy mạnh dạn lên nào. Bạn có thể tìm thấy công việc mới hoặc một người tuyệt vời để hẹn hò.

Tình yêu: Hãy chiều chuộng bản thân nữa nhé Ma Kết. Bạn vốn là một người tình tận tụy, nhưng đừng bỏ quên chính mình.

Sự nghiệp: Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cuộc trò chuyện quan trọng và đầy ý nghĩa với bố mẹ hoặc họ hàng. Một quan điểm sống của bạn sẽ thay đổi sau hôm nay.

Tình yêu: Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

Sự nghiệp: Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần để người khác nghe thấy quan điểm của bạn. Bạn có nhiều ý kiến giúp cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Tình yêu: Hãy tái tạo lại nghệ thuật viết thư tình đầy lãng mạn nhé. Hãy thể hiện những cảm xúc riêng tư và sâu sắc nhất của bạn qua trang giấy.

Sự nghiệp: Cảm tính dẫn dắt bạn chính xác hơn là lý tính. Chỉ cần bạn tôn trọng sự nhạy bén của mình, bạn sẽ nhìn thấu và nhìn đúng bản chất của vấn đề.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan