Thứ Bảy của bạn (2/3/2013)

Ngày 02/03/2013 06:49 AM (GMT+7)

Nếu muốn tạo ra sự thay đổi thì chính Thiên Bình phải tích cực chủ động hoà nhập chứ không phải ai khác, bạn nên thân thiện và cởi mở với bạn bè xung quanh hơn nữa.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang cố gắng thể hiện tốt hơn nữa trong công việc và học tập, nhưng mọi việc có thể không đi theo mong muốn và điều đó đôi khi làm bạn trở nên dễ cáu gắt, tốt hơn là bạn nên mau chóng tìm ra giải pháp trước khi rơi vào tình trạng quá tải nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn nên nhìn nhận thực tế hoàn cảnh của mình để có những chọn lựa cho phù hợp, điều quan trọng là phải luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan nhé. Trong ngày thứ Bảy này, may mắn và niềm vui sẽ đến vào đầu ngày, nhưng khó khăn về tài chính có thể xuất hiện vào cuối ngày đó nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng quá lo lắng về những khó khăn tài chính trong ngày, bạn có thể làm tốt hơn nếu như luôn bình tĩnh và nỗ lực hết mình. Tuy vậy, sức khoẻ của Song Tử có thể đang xuất hiện nhiều bất ổn, tốt hơn là đừng nên quá gắng sức theo đuổi những mục tiêu quá tầm tay nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần không hoàn hảo và trọn vẹn của Cự Giải đó. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc "nổ tung" lên. Đừng mất bình tỉnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kỹ lưỡng đi ha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi buồn hay thất vọng về điều gì, bạn trở nên vô cùng trầm ngâm và ít nói, những người khác cho dù không thích nhưng cũng có thể thông cảm và chia sẻ cho bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn thật lòng chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự trong lòng cho họ nghe, bạn sẽ nhận được những lời khuyên rất đỗi hữu hiệu và giúp ích cho mình đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bất ngờ sẽ đến với Xử Nữ trong ngày cuối tuần này: một người đã lâu lắm rồi không liên lạc và gần như đã không còn hiện diện trong tâm trí của bạn nữa bỗng xuất hiện và muốn tạo sự quan tâm ở bạn. Tất nhiên lúc đầu bạn sẽ khá bối rối, nhưng hãy có những hướng đi đúng đắn để tránh rắc rối và hiểu lầm về sau.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu muốn tạo ra sự thay đổi thì chính Thiên Bình phải tích cực chủ động hoà nhập chứ không phải ai khác, bạn nên thân thiện và cởi mở với bạn bè xung quanh hơn nữa. Hãy luôn nhớ rằng hành động lúc nào cũng thể hiện một cách mạnh mẽ những gì bạn muốn truyền tải hơn là lời nói đó nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khi thức dậy, bạn cảm thấy trong lòng vô cùng hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương, đây sẽ là một khởi đầu khá lý tưởng cho ngày cuối tuần. Trong những lúc như thế này, bạn càng luôn cố gắng đi tìm hạnh phúc cho mình. Rất tốt, miễn là bạn còn hy vọng thì bạn sẽ tìm được điều mình mong mỏi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã luôn thích độc lập và không muốn bị ràng buộc bởi bất kỳ lý do gì trong ngày mới này, khuynh hướng trên có thể mang đến những thuận lợi nhất định khi bạn có sự tập trung để thực hiện kế hoạch của riêng bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải điều chỉnh tích cực hơn nữa nếu muốn mọi việc suôn sẻ đó nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sau những ngày đầy tiếng cười sảng khoái thì sự phiền toái lại kéo đến trong ngày thứ Bảy này và gây ra đủ thứ chuyện bực mình. Nhưng hãy cứ thoải mái và đừng phản ứng gì mạnh cả, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn thích những kế hoạch mang tính mạo hiểm cao nhưng lại thiếu kinh nghiệm để thực hiện chúng, hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè, họ sẽ giúp đỡ Bảo Bình hết mình đó. Hơn nữa, hôm nay là một ngày may mắn và khả năng tài chính sẽ được đảm bảo, bạn nên mạnh dạn thực hiện những dự định trong ngày đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên dính quá sâu vào những buổi "tám" nha. Nếu như không cẩn thận thì đến một ngày nào đó bạn sẽ trở thành nạn nhân của những chuyện đàm tếu và tin đồn nhảm từ người khác. Sẽ có ích hơn nếu như bạn đầu tư thời gian vào những việc thực tiễn hơn.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan