Thứ Bảy của bạn (20/7/2013)

Ngày 20/07/2013 06:32 AM (GMT+7)

Khả năng sáng tạo của Cự Giải sẽ được phát huy mạnh mẽ, giúp bạn hoàn thành công việc với kết quả xuất sắc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Là một ngày tuyệt vời để Bạch Dương thực hiện những ý tưởng. Bạn phải đánh đổi khá nhiều thứ để đạt được kết quả như mong muốn nhưng điều đó cũng xứng đáng. Ngoài ra, kỳ vọng của ba mẹ đang tạo một sức ép khá lớn, làm cho tâm lý luôn dao động, hãy tập trung hơn nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có những điều kiện mà người khác phải ghen tị, việc quan trọng nhất là bạn phải tập trung hết mình cho học hành, tương lai sẽ được bảo đảm khi có trong tay vốn kiến thức và sự hiểu biết. Tuy nhiên, một vài kế hoạch có thể không được thực hiện vì thiếu nguồn tài chính dồi dào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn thường xuyên gặp phải rắc rối liên quan đến tiền bạc, Song Tử đang rất chật vật trong việc tính toán những khoản chi tiêu ngoài dự tính, tốt hơn là bạn không nên ra ngoài nhiều nhé. Ngoài ra, một món quà đầy bất ngờ có thể được ba mẹ dành tặng trong ngày cuối tuần nhiều ý nghĩa này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng sáng tạo của Cự Giải sẽ được phát huy mạnh mẽ, giúp bạn hoàn thành công việc với kết quả xuất sắc. Tuy nhiên, một vài thay đổi bất lợi đang tác động đến tâm lý theo hướng tiêu cực, một người bạn đồng hành nhiều kinh nghiệm có thể giúp ích được khá nhiều vào lúc này. Hãy luôn nỗ lực hết mình nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn đang có dự định tập trung nghiên cứu hay làm những công việc đòi hỏi sự kiên trì thì hôm nay là ngày thích hợp để thực hiện. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè đang tiến triển tích cực, và nhờ vậy mà Sư Tử nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nhưng cũng đừng quá ỷ lại nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đã thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh khi đưa ra được nhiều quyết định sáng suốt. Đây là thời gian tuyệt vời để tiếp tục thực hiện những việc còn dở dang. Tuy vậy, khó khăn về tài chính có thể gây cản trở lớn, sự hỗ trợ từ bạn bè có thể là giải pháp thỏa đáng nhất vào lúc này, hãy nỗ lực hết mình nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn khởi đầu ngày mới vô cùng hào hứng, hôm nay là thời gian thích hợp để sắp xếp lại công việc theo hướng tích cực hơn. Ngoài ra, ba mẹ đang rất kỳ vọng vào việc học tập của bạn, Thiên Bình nên giành nhiều thời gian trau dồi kiến thức đi nha. Thật tuyệt vời khi đạt được những thành công nhất định, hãy luôn nỗ lực nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo có giá trị. Do vậy, bạn dễ dàng có được một vị trí quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể xuất hiện nhiều tiêu cực, tốt hơn là bạn nên lắng nghe mọi người và cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất đi nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cũng giống với hầu hết các chòm sao khác, ngày thứ Bảy này vẫn có nhiều việc cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải tự tạo thêm động lực cho mình, luôn chú tâm vào những gì đang làm và đừng sao lãng. Điều quan trọng là bạn phải chủ động và biết quản lý thời gian của mình thật hiệu quả và khoa học.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn hãy tạm gác lại việc đưa ra các quyết định có tính chất quan trọng hay đừng tham gia vào các buổi thảo luận, nói chuyện có nội dung to lớn. Bạn quên hôm nay là ngày cuối tuần rồi à, phải để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn nữa chứ. Sao không tụ họp bạn bè và chia sẽ về bộ phim đang chiếu trên ti vi nhỉ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những cử chỉ, hành vi của bạn trong ngày cuối tuần này không được hoan nghênh lắm. Bạn quá thẳng thừng, bộc trực, thiếu tế nhị và thậm chí chỉ muốn làm gì đó có lợi cho mình mà thôi. Nếu bạn không điều chỉnh và thay đổi sớm thì dễ dẫn đến tổn thương người xung quanh và làm họ thêm xa cách bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những trông đợi của bạn trong công việc sẽ không được đáp lại vì hôm nay mọi người tỏ ra không hiệu quả và giỏi giang như bạn. Mặc dù vậy, nếu mọi người làm sai hay không đúng như yêu cầu thì cũng đừng khắt khe với họ nha, có thể bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao đó.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan