Thứ Bảy của bạn (23/2/2013)

Ngày 23/02/2013 05:54 AM (GMT+7)

Bạch Dương tỏ rõ sự nhanh nhạy và thích ứng nhanh với hoàn cảnh, bạn có thể mau chóng đưa ra nhiều quyết định quan trọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương tỏ rõ sự nhanh nhạy và thích ứng nhanh với hoàn cảnh, bạn có thể mau chóng đưa ra nhiều quyết định quan trọng, phần lớn chúng tạo ra sự thay đổi tích cực cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đôi lúc bạn phải tự mình chịu đựng những nhận xét tiêu cực từ một vài người đó, hãy luôn nhẫn nhịn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chìa khóa thành công trong ngày là Kim Ngưu phải nhanh chóng nhận ra và nắm bắt thật nhanh những xu hướng thay đổi trong cuộc sống, từ đó có một chiến lược phù hợp để nắm bắt. Khả năng giao tiếp tốt cần được phát huy tối đa trong hôm nay, nhiều mối quan hệ cần phải được thiết lập thì mọi việc mới có thể suôn sẻ như mong muốn được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn chỉ nên giữ vai trò điều tiết hay dẫn dắt trong ngày hôm nay thôi nghen. Bằng cách khích lệ tinh thần sáng tạo và sự tự tin, Song Tử có thể khiến cho mọi người trong nhóm phát huy được cao nhất hiệu suất làm việc đấy. Nên dành ra một chút thời gian đầu ngày cho việc lên kế hoạch và lựa chọn chiến lược phù hợp nhé. Buổi tối, hãy cùng bạn bè ra ngoài ăn mừng thắng lợi mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài hiểu lầm giữa bạn bè thân thiết có thể phá hỏng những dự định quan trọng trong ngày mới này, nhưng bạn cũng đừng làm trầm trọng thêm bằng những phát ngôn không đúng lúc nhé. Trước tiên, Cự Giải cần tỏ rõ thiện chí và sau đó là vượt qua chính bản thân mình, bạn đừng nên để những cảm xúc tiêu cực và sự mệt mỏi chiến thắng nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể cảm thấy nhiều cảm xúc tiêu cực trong hôm nay, điều này cũng dễ hiểu khi mà chuyện tình cảm không được như mong muốn. Hãy đơn giản hóa mọi việc đi nhé! Điều quan trọng nhất lúc này là phải duy trì được sự tập trung cao độ cho công việc và học tập. Những nỗ lực và cố gắng hết mình sẽ mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Buổi tối, bạn nên chủ động làm hòa với người ấy nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ cực kỳ thành công trong công việc nhờ bản thân luôn có những kế hoạch dự trì và chắc chắn. Mặc dù phải đối mặt với một số khó khăn, nhưng bạn sẽ tìm cách vượt qua và duy trì nhiệt huyết của mình cả trong cuộc sống lẫn công việc. Vào cuối ngày, thu nhập sẽ tăng lên và theo sau đó là một khoản tiền tiết kiệm kha khá.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vấn đề sức khỏe có thể là một nguyên nhân gây ra lo lắng và ảnh hưởng đến học tập của bạn. Hãy duy trì một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc tập thể thao đều đặn nha. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng thu nhận một vài tín hiệu tích cực trong vấn đề tài chính, ngân khố đang tăng lên nhanh chóng, bạn nên tiêu xài một cách hợp lý nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu Hổ Cáp lên kế hoạch tham gia một khóa học mới, điều quan trọng là tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn. Hãy kiểm tra kỹ thông tin về chương trình đăng ký là rất quan trọng nếu không muốn có lựa chọn sai. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang rất tươi sáng, những dấu hiệu cho thấy rằng hai bạn luôn hoà hợp và hạnh phúc khi bên cạnh nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ từ bạn bè và gia đình cho những hoạt động vì cộng đồng của bản thân. Trong ngày thứ Bảy này, sức ảnh hưởng của bạn sẽ rất lớn, nhiều hoạt động không thể thành công nếu thiếu đi vai trò tích cực của Nhân Mã. Tuy nhiên, hãy nên cẩn thận trong chi tiêu hàng ngày nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Mối quan hệ giữa Ma Kết và gia đình có đôi chút rắc rối, ba mẹ không yên tâm về những kế hoạch và dự định của bạn trong tương lai. Hãy trấn an họ bằng những kết quả tích cực trong công việc và học tập nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể dành tặng một món quà đầy bất ngờ, mang thông điệp tình yêu cực kỳ ý nghĩa và sâu sắc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình rất may mắn trong hôm nay, bạn sẽ được một người rất giỏi kèm cặp trong công việc và học tập. Đừng nên bỏ qua cơ hội này nhé, nhiều kinh nghiệm quý giá sẽ được chia sẻ đấy, chúng sẽ giúp bạn thêm cứng cáp hơn mà thôi. Tuy nhiên, tâm lý thiếu tự tin có thể sẽ là trở ngại lớn trong ngày, hãy tập trung hết sức mình cho công việc, áp lực sẽ dần dần được tháo gỡ mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày thứ Bảy này, Song Ngư nên chủ động tham gia một khóa học ngắn hạn về Thiền hay Yoga nhé, không những rất tốt cho sức khỏe mà còn mang lại sự thoải mái về tinh thần. Ngoài ra, một vài mối quan hệ mới có thể đem lại nhiều sự hợp tác và cơ hội mới. Tuy nhiên, Song Ngư cũng nên thể hiện lập trường rõ ràng, thái độ nửa vời không được người khác tin tưởng đâu đó.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: