Thứ Bảy của bạn (28/6/2014)

Ngày 28/06/2014 07:43 AM (GMT+7)

Tính cách hòa đồng và biết lắng nghe những người xung quanh đã giúp Ma Kết được mọi người yêu thương, cố gắng phát huy phẩm chất này bạn nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên bước ra ngoài, mở lòng mình ra và bạn sẽ có thêm vài người bạn mới cho mình. Hãy giang rộng tay ra và bạn sẽ với tới được rất nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Những gì bạn làm trong phạm vi nhỏ sẽ phản ánh lại ở một mức độ lớn hơn về sau. Cố gắng tích lũy hôm nay và bạn sẽ bội thu cho mai sau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành thời gian để lắng nghé ai đó, có nhiều điều bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là ngày mà bạn nên xem xét kỹ tình huống để đảm bảo rằng chúng thể hiện đúng như bản chất. Dù hiện tại bạn chưa hiểu rõ sự thật, những băn khoăn, hồ nghi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án thích hợp.

Song Tử (21/05-21/06)

Rõ ràng bạn được đánh giá cao hơn những bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo. Chỉ một chút tự kiêu chủ quan thôi là những người khác có thể vượt lên bạn rồi đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vấn đề liên quan đến tiền nong khiến Cự Giải đau đầu, dường như bạn cảm thấy bất an với những gì mình đang sở hữu. Cố gắng nghĩ sự việc lạc quan một chút thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tài ăn nói của mình trong ngày thứ Bảy này đó Sư Tử. Những người mà trước đây tưởng chừng như không bao giờ có thể tiếp cận hay đến gần được, thế mà hôm nay bạn lại làm được điều đó nhờ vào những câu nói trôi chảy và đầy tính thuyết phục. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây là thông qua việc trên, những người này sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đã làm đau đầu bạn trong mấy ngày vừa qua. Wow, vậy đừng quên cảm ơn người ta và cũng hãy tự cảm ơn mình nữa nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các vấn đề công việc mà Xử Nữ đang phải đối mặt sẽ trở nên ổn thỏa trong ngày thứ bảy này khi bạn nỗ lực xử lý chúng. Các email rối rắm, sếp không ngừng đưa ra những câu hỏi phức tạp… chắc hẳn không làm khó bạn lâu đâu, phải không nào?

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn có thể không ưa tính cách của một số người. Nhưng trong công việc và học tập thì họ vẫn ở đẳng cấp hơn bạn đó. Vì thế hãy gạt những tình cảm cá nhân để học hỏi những kinh nghiệm của người đó nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các hoạt động thể dục, thể thao mang đến cho Thiên Bình một thể chất khỏe mạnh, một tinh thần hưng phấn. Nếu bạn muốn giải tỏa stress vì công việc hay chuyện tình cảm thì hãy thử đến phòng tập một chút xem sao!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp thân mến, đôi khi lòng trung thành và sự tin cậy lại là một câu hỏi lớn dành cho bạn. Thật ra không nhất thiết khi đã đặt niềm tin vào một ai đó thì suốt đời bạn phải luôn tin tưởng tuyệt đối vào họ trong mọi tình huống. Hãy cứ làm những gì linh cảm mách bảo thôi, đúng thì theo còn không đúng thì nên từ chối.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chỉ nói mà không làm thì cũng chẳng có ích gì phải không Nhân Mã? Hãy biến lời nói thành hành động nhé. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy bằng chính tư duy nhạy bén của mình.

Ma Kết (22/12-19/01)

Mọi người hôm nay yêu quý bạn bởi tính tình hòa đồng và luôn biết lắng nghe. Nếu bạn tiếp tục phát huy như thế thì bạn bè sẽ luôn vui lòng giúp đỡ Ma Kết. Hôm nay bạn có một ngày nhiều tiếng cười vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu ai đó không chịu mở lòng với bạn thì đấy là việc của họ, đừng bận tâm quá nhiều. Hãy dành thời gian cho những vấn đề của riêng bạn và chờ đợi cho đến khi đối phương chủ động tiến lại thì hơn. Vội vàng đâu phải cách hay, phải không?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư à, cánh cửa cơ hội vẫn còn đang mở toang trước mắt bạn đó. Lời khuyên đúng đắn từ người khác cộng thêm trực giác nhạy bén của bạn sẽ kết hợp lại với nhau và đem đến những kết quả tuyệt vời cho bạn. Vì thế trước khi chạm đến “ngày hết hạn” của cánh cửa này, bạn nên tận dụng từng ngày một trôi qua để biến nó thành một công cụ phục vụ cho mình nha.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan