Thứ Bảy của bạn (30/3/2013)

Ngày 30/03/2013 06:11 AM (GMT+7)

Sư Tử có một ngày trọn vẹn và thành công, bạn có thể thoải mái thực hiện những dự định mà không cần lo lắng quá nhiều về ngân sách tài chính hay những rủi ro ngoài ý muốn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn luôn giữ vững lập trường trong những vấn đề quan trọng, một số bạn bè có thể đang cố gắng thuyết phục Bạch Dương thay đổi. Tuy nhiên, bạn nên tin tưởng vào sự quyết đoán của bản thân hơn là ủng hộ những chính kiến khác, chúng ẩn chứa nhiều bất lợi cho bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thái độ lạc quan và luôn tin tưởng vào kết quả công việc giúp cho Kim Ngưu đạt được khá nhiều bước tiến đáng kể trong ngày. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể là vấn đề tương đối nhạy cảm, bạn không nên có những phát ngôn tiêu cực, kẻo lại gây xích mích với mọi người xung quanh đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thật khó để dung hòa những ý kiến trái ngược nhau, Song Tử sẽ phải vất vả trong việc thuyết phục mọi người đồng ý với kế hoạch bạn đưa ra. Ngoài ra, một vài thay đổi có ảnh hưởng nhất định đến công việc đang theo đuổi, tốt hơn là hãy nhờ sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm, vấn đề khó khăn trước mắt sẽ nhanh chóng được tháo gỡ mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng để cho sự lo lắng làm cho Cự Giải thiếu tự tin, như vậy thì khó lòng mà gặt hái được thành công trong công việc. Vào đầu ngày, bạn bè có thể đưa ra một vài lời mời hấp dẫn, hãy cố gắng sắp xếp thời gian biểu trong ngày thật hợp lý nhé. Buổi tối hãy ra ngoài đi ăn, nhưng không phải với bạn bè hay người yêu, mà là với gia đình của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một ngày trọn vẹn và thành công, bạn có thể thoải mái thực hiện những dự định mà không cần lo lắng quá nhiều về ngân sách tài chính hay những rủi ro ngoài ý muốn. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thân yêu thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên có tác phong đúng giờ trong những cuộc hẹn, nếu không thì sẽ phiền phức to đó. Ngoài ra, bạn không nên vội vàng có những quyết định khi chưa tham khảo ý kiến từ người lớn hay bạn bè thân thiết. Vào đầu ngày, tin vui bất ngờ trong công việc sẽ đến, góp phần tạo nhiệt huyết và sự hưng phấn. Thời gian cuối ngày, hãy quan tâm đến gia đình thôi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có nhiều cơ hội trong công việc và học tập, nhưng bạn chưa thật sự tận dụng được. Hãy nhớ rằng bạn bè thân thiết có thể giúp đỡ khá nhiều cho những kế hoạch quan trọng, đừng ngại nhờ vả. Tuy nhiên, tình cảm giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện xích mích vào cuối ngày. Tốt hơn là hãy chủ động sắp xếp thời gian cho hai người trò chuyện nghiêm túc với nhau nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất tự hào về những thành quả đạt được trong ngày thứ Bảy này, mọi thứ dường như sẽ luôn đúng theo những kỳ vọng chủ quan của bản thân. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian cá nhân đó. Một kế hoạch tốt vào đầu ngày có thể giảm thiểu khá nhiều rủi ro, đồng thời Hổ Cáp nên tìm kiếm một ê kíp hỗ trợ tốt nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày tương đối bình yên, bạn có thể thoải mái với nhiều dự định cho công việc hay hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi vì một vài hiểu lầm nhỏ, hãy cố gắng làm hòa đi nhé. Ngoài ra, một vài góp ý từ đứa bạn thân giúp cho Nhân Mã tránh được khá nhiều rắc rối đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đang rất háo hức với những kế hoạch xả hơi vào cuối tuần, nhưng công việc thì vẫn còn đang rất bận rộn. Vậy thì bạn hãy cố gắng sắp xếp giải quyết những việc cần thiết và quan trọng trước rồi nghĩ đến chuyện vui chơi sau. Buổi tối, hãy ở nhà và sinh hoạt gia đình thôi nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện được ưu thế vượt trội trong những công việc đòi hỏi tư duy cao. Nhưng tình hình sức khỏe không cho phép bạn có thể làm việc với cường độ cao. Bạn nên khởi động ngày mới bằng một kế hoạch cụ thể, như vậy thì mới có thể giảm thiểu được khá nhiều rủi ro và đạt hiệu suất hoạt động cao.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Hãy tạo tâm lý thoải mái trong công việc và học tập, Song Ngư có thể gặt hái được rất nhiều thành công cho mình. Một điều khác bạn cần ghi nhớ là hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, nếu không có thể ảnh hưởng khá lớn đến mối quan hệ bạn bè trong ngày. Thời gian buổi tối, bạn nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè, mọi căng thẳng sẽ mau chóng được giải tỏa.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan