Thứ Bảy của bạn (31/8/2013)

Ngày 31/08/2013 06:19 AM (GMT+7)

Hôm nay là ngày không may mắn của Kim Ngưu, bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi người khác nếu muốn đạt được những kết quả khả quan trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày khá bận rộn đối với Bạch Dương. Hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe thật tốt, vì bạn sẽ không làm được nhiều việc hữu ích nếu không có sức khỏe hoàn hảo. Hơn nữa, giữa bạn và người yêu có thể xảy ra mâu thuẫn mà không rõ lý do. Dù là gì, Bạch Dương vẫn cần phải chủ động làm lành nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày không may mắn của Kim Ngưu, bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi người khác nếu muốn đạt được những kết quả khả quan trong công việc. Tuy nhiên, hôm nay sẽ là ngày lý tưởng để hẹn hò với đối tượng, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để bạn suy nghĩ nghiêm túc về các phương án phát triển trong tương lai. Mặt khác, nếu bạn lên kế hoạch hẹn hò với đối tượng trong hôm nay thì sẽ có rất nhiều điều bất ngờ thú vị đó nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mối quan hệ của Cự Giải với bạn bè sẽ đóng vai trò quyết định cho thành công của những kế hoạch trong ngày mới này. Do vậy, bạn nên thận trong khi phát ngôn hay giải quyết những phát sinh có liên quan, thái độ của Cự Giải sẽ quyết định tất cả. Thời gian buổi tối, bạn sẽ tràn đầy hứng khởi và chỉ muốn được đi chơi thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn đến lợi ích của bạn, hãy thẳng thừng từ chối những lời mời hợp tác khiến bạn phải chịu nhiều thiệt thòi. Hơn nữa, khả năng chi tiêu sẽ được cải thiện nhờ tình hình tài chính ngày một khả quan, nhưng bạn cũng nên tiết kiệm một khoản nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể gặp chút khó khăn hôm nay nhưng bạn sẽ vượt qua chúng một cách dễ dàng. Mặt khác, sẽ có nhiều hiểu lầm xuất hiện nếu như bạn không rõ ràng trong lời nói và việc làm. Tốt hơn là Xử Nữ thể hiện và nhấn mạnh vai trò của bản thân, sự tự tin sẽ giúp bạn đứng vững.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu có vấn đề gì không diễn ra theo đúng ý Thiên Bình, hãy yên tâm rằng giai đoạn này sẽ sớm chấm dứt. Một số ý tưởng mới mẻ có thể khiến tinh thần bạn cực kỳ phấn chấn. Bây giờ vẫn là lúc Thiên Bình cần chăm chỉ lao động chứ chưa phải lúc để hưởng thụ đâu nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn thoải mái và nỗ lực hết mình cho đam mê, chính phong cách này sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công trên phương diện công việc. Mặt khác, chuyện tình cảm đang có những bước tiến tích cực, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian quan tâm đến đối phương nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có vẻ dễ cáu giận vì áp lực và khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên giao thiệp thật khéo léo với những bạn bè cộng tác chung nhé, chúng sẽ mang lại lợi ích về lâu dài, cố gắng lên nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kỹ năng ngoại giao là chìa khóa quyết định thành bại cho cuộc trò chuyện của Ma Kết, cho nên hãy chọn lựa cách nói thật khéo nhé. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ khá bận rộn đấy, vì vừa phải lo việc riêng vừa phải vun đắp cho chuyện tình cảm, nhưng trên tất cả là niềm vui và sự chia sẻ trên cả tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khả năng thuyết phục của Bảo Bình sẽ phát huy hiệu quả trong ngày hôm nay, bạn dễ dàng đạt được nhiều kết quả mong muốn mà không phiền đến bất cứ ai. Vào đầu ngày, bạn sẽ đón nhận một vài tin vui trong công việc, chúng sẽ tạo động lực mạnh mẽ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn mạnh mẽ từ bạn bè, bạn rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Song Ngư nên hành động một cách quyết liệt để bảo đảm những lợi ích trong công việc, người khác sẽ chẳng dám uy hiếp nếu như bạn có chính kiến rõ ràng.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan