Thứ Bảy của bạn (6/9/2014)

Ngày 06/09/2014 08:32 AM (GMT+7)

Hôm nay, Song Tử nên cẩn thận với bất kỳ khoản chi tiêu nào, Nhân Mã buồn vì thiếu tiền, Bảo Bình bất mãn với mọi thứ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nếu Bạch Dương dự định đầu tư trong ngày hôm nay thì webphunu khuyên bạn nên kiên nhẫn nhé! Hôm nay, bạn sẽ không gặp được những cơ hội thuận lợi đâu. Hãy tránh rủi ro, nếu không, bạn sẽ dễ dàng mất trắng đấy. Sự lo lắng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ đối tác của Bạch Dương. Lời khuyên từ những người bạn và họ hàng sẽ rất hữu ích cho bạn. Bạn chớ nên bỏ qua nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sáng nay Kim Ngưu có thể rơi vào tâm trạng tồi tệ vì những khó khăn tài chính. Bạn nên giữ bình tĩnh và sự thận trọng, đặc biệt là với công việc của mình, vì sẽ có những sai lầm đưa bạn vào rắc rối với pháp luật đấy! Hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi để Kim Ngưu đưa ra những quyết định quan trọng hay ký kết các giấy tờ đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên cẩn thận với bất kỳ khoản chi tiêu nào ngày hôm nay để tránh cãi nhau với một nửa của mình. Hai bạn có thể cùng đi mua sắm với nhau nhé! Những lời chỉ trích của bạn có thể nặng nề hơn bình thường và gây ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ đối tác của bạn. Song Tử nên tránh tranh cãi với bạn bè của mình nhé! 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn cảm thấy tức giận vì một vài những khó khăn tài chính nho nhỏ. Cự Giải nên giữ bình tĩnh trong mọi việc mình làm. Bạn nên cân nhắc ý kiến từ một người thân lớn tuổi hơn nhé! Hãy tránh đầu cơ. Nếu không, bạn có thể vướng vào rắc rối với pháp luật đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sáng nay, một người thân ở xa sẽ mang đến cho bạn một tin không mấy tốt lành. Và bạn có thể phải đi một chuyến xa đấy. Nếu phải lái xe, Sư Tử nên tuân thủ điều lệ giao thông nếu không muốn nhận phiếu phạt nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9) Xử

Nữ sẽ nhận được tin tốt từ những người họ hàng đến thăm bạn vào ngày hôm nay. Hãy cố gắng không quá hốt hoảng nhé, và nên tránh cãi nhau với người thân yêu trong hôm nay. Lời khuyên từ gia đình và bạn bè rất đáng để Xử Nữ cân nhắc đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Bạn sẽ có khoảng thời gian bận rộn với rất nhiều việc phải làm nhưng thể trạng của bạn lại không ở trạng thái tốt nhất. Hôm nay có vẻ như may mắn không ở bên bạn. Thiên Bình nên tránh cãi nhau với người yêu trong thứ bảy này nhé! 

Hổ Cáp (24/10 – 22/11) 

Những tình huống không ngờ có thể xảy ra khiến Hổ Cáp phải thay đổi hoàn toàn lịch trình của mình. Một người bạn trong gia đình có thể mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh đầy lợi nhuận. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ, tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Sáng nay, Nhân Mã có thể phải đi công tác. Tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm, và sẽ dẫn đến những phản ứng thái quá đấy. Đừng cố gắng áp đặt quan điểm của mình lên người khác. Bạn nên tránh cãi nhau nhé! Nhân Mã có thể buồn vì thiếu tiền, nhưng đừng lo. Bạn sẽ sớm nhận được một khoản tiền to từ một người thân đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sáng nay, Ma Kết cảm thấy khá lo lắng vì hiểu lầm với một người phụ nữ lớn tuổi hơn trong gia đình. Bạn có thể muốn tránh gặp gỡ bạn bè và người thân, vì sự lo lắng của bạn có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người. Đừng nên đầu cơ tài chính ngày hôm nay. Cơ hội để bạn kiếm tiền không cao đâu. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ cảm thấy bất mãn với mọi thứ, và bạn cố gắng thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của mình. Bạn có thể sẽ không nhận được khoản tiền vay như bạn mong muốn đâu. Hãy giữ bình tĩnh! Nếu không, bạn có thể khơi mào một cuộc chiến đấy! 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có thể cảm thấy buồn vì những khó khăn về tài chính thời gian gần đây. Đừng mất kiên nhẫn! Một người bạn sẽ sẵn sàng cho bạn mượn tiền nếu cần đấy. Hôm nay không phải thời điểm thuận lợi cho công việc của bạn. Bạn sẽ ít có cơ hội thành công đấy! Song Ngư nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay nhé!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan