Thứ Bảy của bạn (9/3/2013)

Ngày 09/03/2013 06:07 AM (GMT+7)

Bạn có một ngày tương đối thoải mái, công việc không quá áp lực nhưng không có nghĩa là Bạch Dương lơ là đâu nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có một ngày tương đối thoải mái, công việc không quá áp lực nhưng không có nghĩa là Bạch Dương lơ là đâu nhé. Buổi sáng là khoảng thời gian vui vẻ nhất, tin vui trong học tập sẽ đến, gia đình rất tự hào về những gì bạn gặt hái được, đó là kết quả hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ là quá sớm để nói đến thành công cho những kế hoạch mà Kim Ngưu tiến hành trong hôm nay, nhưng bạn gần như tin chắc rằng chúng sẽ mang lại hiệu quả một cách tuyệt đối. Tự tin là điều rất cần thiết để động viên và cổ vũ tinh thần những người cộng tác, tuy nhiên cũng cần phải đánh giá một cách sơ bộ những tính toán ban đầu để có thể kịp thời bổ sung những thiếu sót nữa bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đôi lúc bạn cảm thấy mình cần một thứ gì đó mà không thể nào biết được chính xác, đó chỉ là cảm giác phản ánh sự yêu thích khám phá trỗi dậy: có vẻ như Song Tử mong muốn tìm cho bản thân những gì mới lạ và mang tính thử thách. Nghe có vẻ thú vị, nhưng phải cẩn thận và xem xét thật khôn ngoan, đừng làm gì không hay cả nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình yêu sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa khiến Cự Giải ngất ngây trong hạnh phúc. Nhưng có vẻ như không có gì có thể làm cho bạn bận tâm khi chìm đắm trong tình yêu, đó thật sự sẽ là yếu tố cản trở sự thành công trong công việc đó, bạn nên biết cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm của mình nhé, quan trọng lắm đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc vất vả, cuối tuần đến rồi mà. Tuy vậy, bạn sẽ phải đối diện với vài trở ngại từ gia đình, nhưng hãy giữ bình tĩnh, cố gắng tìm ra giải pháp hàn gắn, nối kết mọi người lại với nhau trên tinh thần gia đình, đó thật sự sẽ là việc làm ý nghĩa nhất trong hôm nay đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ Bảy này không phải là lúc thích hợp để bạn bàn về tài chính hay bất cứ việc gì có liên quan đến nó đâu nha. Hãy thư giãn vì bạn xứng đáng được như thế. Thời gian cuối ngày bạn nên tham gia một số hoạt động thể thao, chúng sẽ giúp tăng cường sức khỏe và giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sẽ có nhiều sự kiện xảy ra làm xáo trộn hẳn nhịp sinh hoạt hàng ngày của Thiên Bình, tuy nhiên điều đó cũng không quá là nghiêm trọng, điều cần thiết là bạn nên điều chỉnh một chút để thích nghi với hoàn cảnh mới mà thôi. Ngoài ra, trong hôm nay bạn chỉ nên đóng vai trò là người "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" thôi nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thái độ lúng túng và ngại ngùng khi nói chuyện có thể sẽ là điểm yếu lớn nhất bạn cần phải khắc phục trong hôm nay nếu muốn thành công. Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội lãnh đạo nhóm của riêng mình, nhưng bạn phải thể hiện cái uy một cách mạnh nhất, có như vậy thì mọi người mới có thể tuân theo sự chỉ huy được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ luôn may mắn trong hôm nay, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, nhưng xen lẫn vào trong đó không ít những phức tạp và chướng ngại. Muốn đạt được thành công thì bạn nên nhớ là phải tận dụng được sức mạnh tập thể, một mình bạn không thể tạo ra được giá trị nào to lớn, nhưng một hội có thể làm nên sự khác biệt, hãy luôn nhớ điều đó để thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn để nụ cười trên đôi môi, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay. Bạn sẽ có thể có nhiều cơ hội cho mình, nhưng để đạt tới thành công thì đòi hỏi phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngay hôm nay hãy rèn luyện cho mình những tố chất cần thiết cho ngày mai nha, sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi thứ đều có vị trí của nó, Bảo Bình đừng nên cố gắng thay đổi chúng theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải có một cái nhìn thoáng hơn trong mọi việc, thái độ cực đoan sẽ mang lại nhiều kết quả không tốt, đó là điều cần nên tránh trong hôm nay. Sự chống đối sẽ luôn gây khó khăn trong mọi việc bạn làm, sẽ là rất đau đầu và tốn nhiều công sức để khôi phục lại trạng thái ban đầu đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cơ hội trong công việc sẽ là khá nhiều, bạn chỉ nên chọn những cái nào vừa sức mà lại mang lại hiệu quả cao thôi. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới sức khỏe bản thân một chút, đừng để rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng sẽ làm cho sức mạnh của Song Ngư giảm đi một cách đáng kể. Duy trì sự cân bằng cho bản thân sẽ là cách tốt nhất để thành công.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan