Thứ Hai của bạn (1/9/2014)

Ngày 01/09/2014 06:56 AM (GMT+7)

Ma Kết rất giỏi trong quan hệ xã hội, bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ trong ngày hôm nay, Song Ngư khá mạo hiểm trong ngày thứ Hai này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Bạch Dương cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Càng cố gắng khám phá những cảm xúc của mình, Kim Ngưu càng rơi vào trạng thái bối rối. Hãy tìm đến người bạn tin cậy, thương yêu để được sẻ chia và tìm sự đồng cảm nhé, điều này thực sự ý nghĩa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nhu và cương sao cho hợp lý, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để Song Tử thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Cự Giải đánh giá lại mọi thứ một cách thận trọng, thay vì đưa ra những quyết định vội vàng. Đừng để bị lôi cuốn tham gia vào các dự án mới mẻ trong khi bạn chưa nắm rõ mọi yếu tố liên quan. Sự rõ ràng rất cần thiết lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không thể hiểu rõ mọi thứ nếu chỉ nhìn lướt qua chúng, sự sâu sắc, kỹ càng rất cần thiết lúc này. Đương nhiên đồng nghĩa với điều đó, bạn cần phải mất thêm thời gian hơn dự kiến ban đầu, nhưng bạn sẽ thấy sự đầu tư này thực sự hữu ích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Hai này, Xử Nữ sẽ rất được kỳ vọng vào những thành tích tốt trong công việc và học tập, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra căng thẳng nhé. Quan trọng là bạn tìm thấy nguồn vui cho bản thân, những thứ còn lại không nên để tâm quá. Cuối ngày là thời điểm tuyệt vời nhất khi mà những cố gắng trong ngày mang lại nhiều kết quả ấn tượng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn rất giỏi thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm, nhưng đôi khi vì quá áp đặt mà Thiên Bình tự làm khó mình. Dù sao thì mọi thứ luôn ở phía trước, và bạn cần phải tỏ ra lạc quan. Buổi tối, hãy ra ngoài cùng đám bạn, tận hưởng không khí sôi động, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng mau chóng, dù gì hôm nay là cuối tuần mà.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe là vấn đề mà Hổ Cáp nên đặc biệt lưu tâm trong ngày hôm nay. Ăn đúng cách, tập thể dục thường xuyên và hãy chọn một môn thể thao nào đó để duy trì liên tục. Sức khỏe tốt sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái và luôn trong tư thế sẵn sàng cho công việc và học hành.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không quá khó khăn để tìm kiếm những cơ hội "vàng" trong ngày thứ Hai. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Nhân Mã nên dành cho nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, sức khỏe là vàng, một khi bạn có chúng thì việc đạt được thành công là điều hoàn toàn dễ dàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Ma Kết rất giỏi trong quan hệ xã hội, bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ trong ngày hôm nay. Tuy vậy, chúng sẽ chiếm nhiều thời gian, khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc chính. Hãy điều chỉnh lại nha, trước tiên là Ma Kết không nên quá vội vàng và hào hứng trong những kế hoạch thiếu tính thực tiễn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay một trong những người hàng xóm sẽ mời bạn đến nhà chơi cho một dịp đặc biệt trong gia đình. Đây chính là dịp để bạn thắt chặt hơn "tình làng nghĩa xóm" cũng như được gặp gỡ với những người mới, và biết đâu bạn sẽ tìm thấy một người bạn đặc biệt hợp gu với mình thì sao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá mạo hiểm trong ngày thứ Hai này. Nhưng may mắn là đứa bạn thân luôn hỗ trợ tối đa trong những kế hoạch lớn, giúp bạn gặt hái nhiều thành công tích cực vào cuối ngày. Buổi tối, hãy dành ra một chút thời gian nhìn lại những hoạt động trong ngày, Song Ngư sẽ tích lũy khá nhiều kinh nghiệm đó.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan