Thứ Hai của bạn (11/3/2013)

Ngày 11/03/2013 04:24 AM (GMT+7)

Một ngày đầu tuần với nhiều niềm vui và may mắn, Bạch Dương có thể thử nghiệm nhiều kế hoạch mới đầy tiềm năng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày đầu tuần với nhiều niềm vui và may mắn, Bạch Dương có thể thử nghiệm nhiều kế hoạch mới đầy tiềm năng. Tuy nhiên, ngân khố có thể bị vơi dần đi một cách mau chóng, bạn nên tập thói quen chi tiêu thật tiết kiệm đi nhé. Buổi tối là thời điểm thích hợp cho một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài thay đổi do Kim Ngưu chủ động tạo ra có những tác động tích cực tới mọi người xung quanh, bạn nên hãnh diện vì điều này nhé. Vào đầu ngày, "người ta" có thể mang đến những bất ngờ thú vị, hãy thể hiện tình cảm của bản thân tích cực hơn, bảo đảm là bạn sẽ được toại nguyện mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong mối quan hệ bạn bè, Song Tử có đôi lúc khó xử, hãy hành động theo những gì bạn cho là đúng và nên làm nhé. Cho dù đang có vài người có suy nghĩ không tốt về bạn, nhưng đừng đểý và nếu cố gắng tập trung thì hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Buổi sáng, Cự Giải có thể đón nhận nhiều tin vui trong công việc, mang đến không khí hưng phấn và tràn đầy nhiệt huyết. Nhưng vui gì thì vui nhưng đừng nên quá chủ quan, hãy luôn cẩn thận trong từng việc mình làm nha. Ngoài ra, một vài hoạt động thể thao vào cuối ngày mang lại sức khỏe dồi dào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Rất nhiều thay đổi trong cuộc sống tác động đến suy nghĩ và hành động trong ngày, nhưng theo hướng tích cực hơn, Sư Tử sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần nên quan tâm nhiều đến sức khỏe nữa, hãy nên sắp xếp thời gian sao cho hợp lý, quan trọng là biết cân bằng giữa công việc và những sở thích cá nhân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặt hái được những kết quả tích cực trong cuộc sống, một phần là do những nỗ lực cá nhân, bạn nên duy trì và phát huy nhé. Vào đầu ngày, một vài thử thách giúp đánh giá được chính xác năng lực bản thân. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè, bạn nên tâm lý hơn và tránh những chỉ trích trực diện.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất thoải mái trong những kế hoạch mới, bạn nên tự đặt cho mình những mục tiêu phấn đấu, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu có định hướng ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong một số vấn đề quan trọng, gia đình có thểkhông hoàn toàn ủng hộ, hãy nên khéo léo bày tỏ quan điểm hơn là tỏ thái độ tiêu cực nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày thứ Hai này, bạn rất được lòng mọi người xung quanh, may mắn sẽ luôn đến trong công việc. Tuy nhiên, hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa nhé. Một khi người khác cảm nhận được thiện chí của Hổ Cáp thì họ sẽ luôn sẵn lòng đáp lại nồng nhiệt, những mối quan hệ tốt đẹp có thểđược hình thành.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vào những thời điểm khó khăn, tình bạn sẽ thể hiện giá trị vốn có của nó, đứa bạn thân sẽ luôn hết mình giúp đỡ Nhân Mã. Tuy nhiên, bạn cũng nên rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm. Hãy luôn nhớ rằng không phải bất kỳ lời kêu gọi nào cũng được hưởng ứng, tốt hơn là hãy tự lực cánh sinh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khá nhiều chuyện bực mình luôn làm Ma Kết trong tình trạng căng thẳng, hãy tự hạ nhiệt bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, bạn bè có thể hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng không có nghĩa là đặt niềm tin hoàn toàn vào họ nhé. Tốt hơn là nên lên kế hoạch thật cụthể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất hay lo xa, và điều này có thể gây ra những tác động lớn đến trạng thái tinh thần, phần nhiều là tiêu cực. Vì thế, bạn nên cố gắng chia sẻ những khó khăn với ai đó, một vài lời khuyên bổ ích sẽ là rất cần thiết cho bạn. Vào buổi tối, hãy dành thời gian ra ngoài thư giãn cùng bạn bè mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tương đối may mắn vì những ưu ái trong ngày mới này, bạn sẽ được tạo điều kiện tối đa cho những ý tưởng sáng tạo của mình. Hãy cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụđược giao, một vị trí cao hơn có thể đang được cân nhắc đấy. Tuy nhiên, bạn cần nên kiên trì hơn nữa trong hành động.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan