Thứ Hai của bạn (18/2/2013)

Ngày 18/02/2013 04:26 AM (GMT+7)

Nhân Mã dễ bị tác động bởi những chuyện lặt vặt, đó là cản trở lớn nhất mà bạn phải vượt qua nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra trong ngày mới này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu có ai đó hoài nghi về khả năng chuyên môn của Bạch Dương thì họ hoàn toàn sai lầm. Hôm nay, bạn sẽ khởi đầu một ngày mới cực kỳ sung sức, không có chướng ngại nào có thểngăn cản con đường tiến tới thành công. Tuy nhiên, bạn lại gặp một chút rắc rối trong quan hệ giao tiếp, điều này có thể ảnh hưởng lớn đến công việc trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc và học tập, điều này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày mới này, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe và kiểm tra thường xuyên. Hơn nữa, chú ý đến việc ăn uống đủ bữa và đủ chất dinh dưỡng cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục thường xuyên cũng sẽ mang lại cho bạn một tình trạng sức khỏe tốt hơn đó nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khát vọng theo đuổi mục tiêu giúp Cự Giải tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Tuy nhiên, tâm trạng lo lắng có thể khiến bạn vội vàng đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, may mắn là bạn có thể dễ dàng vượt qua rắc rối và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tỏ ra mềm mỏng và thoải mái trong mối quan hệ bạn bè. Đôi lúc vì quá bực bội mà có thể dẫn đến những cãi vã không cần thiết. Tốt nhất là bạn nên cố gắng kìm chế bản thân. Ngoài ra, khi quyết định làm bất cứ việc gì thì cũng nên suy xét cho thật kỹ càng, sựvội vàng có thể làm cho công việc không được như ý muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định của bản thân thì mới có thể thành công được. Xử Nữ sẽ khởi đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực, nhiều ý tưởng và kếhoạch sẽ đến. Hãy mau chóng triển khai nha, quan trọng là phải nắm bắt thời cơmột cách kịp thời. Tuy nhiên, cũng cần lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của người khác nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn cảm thấy tràn đầy tự tin và nguồn năng lượng dồi dào trong ngày mới này, Thiên Bình đang dần khẳng định rõ một vai trò tích cực trong gia đình và nhóm bạn bè. Tuy nhiên, cái tôi quá lớn có thể mang lại nhiều bất lợi cho chính bản thân bạn, đặc biệt là những xung đột trong công việc, hãy luôn tỉnh táo để kiểm soát mọi việc tốt hơn nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)


Hổ Cáp đang có cảm giác tự mãn sau những gì đạt được, bạn có thể cho phép mình xả hơi nhưng cần chú ý đến cung cách ứng xử nhé, chẳng ai thích những người tự đề cao bản thân quá mức đâu đó. Thời gian buổi tối, những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm mang đến luồng gió mới, đầy hứng khởi và đam mê mãnh liệt, điều đó thật là lãng mạn phải không nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dễ bị tác động bởi những chuyện lặt vặt, đó là cản trở lớn nhất mà bạn phải vượt qua nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra trong ngày mới này. Bên cạnh đó, mối quan hệ tốt giữa bạn bè thân thiết cũng đang hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch trong ngày, bạn dễ dàng đạt được mục tiêu nhưng đổi lại sẽ khá là vất vả đó nha, thậm chí là làm việc cường độ cao nữa đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ khởi đầu một ngày đầu tuần mới tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, dường như muốn chinh phục cả thế giới, chưa bao giờ bạn cảm thấy quyết tâm và đầy tham vọng như hôm nay. Nhiều mục tiêu đặt ra có thể được hoàn thành, một chút may mắn cộng thêm quyết tâm cao độ, không gì có thể cản đường Ma Kết được. Đừng nên bỏ qua bất kỳ cơ hội tuyệt vời nào trong ngày nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những mối quan hệ mới có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày. Nhưng lại mang tới nhiều hiệu quả rõ rệt, nhất là những sự giúp đỡ cần thiết trong công việc. Bảo Bình nên chủ động tạo ra những động lực mới nha, có như vậy thì mới có thể đạt được những thành tích cao được. Vào buổi tối, bạn nên dành những cảm xúc lãng mạn cho người ấy nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Chi tiêu trong ngày cần phải hợp lý thì Song Ngư mới có thểtránh được tình trạng "viêm màng túi". Sẽ có nhiều cơ hội đến trong ngày, nhưng bạn cũng phải biết cách nắm bắt nếu muốn gặt hái nhiều thành công. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành sựquan tâm cho gia đình bằng những món quà ý nghĩa. Sự hiện diện của Song Ngư luôn mang lại không khí tươi vui và hạnh phúc.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan