Thứ hai của bạn (2/12/2013)

Ngày 02/12/2013 06:31 AM (GMT+7)

Hôm nay, Thiên Bình tự thân vận động. Bảo Bình dễ đoán ý người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn tràn đầy cảm hứng khám phá. Hãy vứt tấm bản đồ qua cửa sổ và đi theo hướng nào mà bạn muốn. Sự trải nghiệm này có thể chỉ đơn giản là nếm thử món ăn mới, hoặc hoành tráng hơn là một chuyến ngao du đường dài.

Tình yêu: Dương Cưu có thể lỡ lời làm tổn thương người yêu. Bạn nên mau chóng nghĩ cách làm lành nhé.

Sự nghiệp: Mặc dù là ngày đầu tiên của tuần, nhưng bạn sẽ bận rộn ngay từ giây phút đầu đặt chân đến văn phòng. Hãy để dành những lời hỏi han đồng nghiệp đến cuối ngày.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay bạn đặc biệt theo chủ nghĩa hoài nghi nặng nề. Nhưng có nhiều việc không quá kinh khủng như bạn nghĩ đâu. Hãy đối xử dịu dàng hơn với những người thân thiết quanh bạn.

Tình yêu: Hãy nhường phần hành động liều lĩnh cho người khác vì may mắn không mỉm cười với bạn. Hôm nay, cách tấn công chậm mà chắc trong tình yêu là lựa chọn của Kim Ngưu.

Sự nghiệp: Bạn có một kỳ nghỉ cuối tuần mỹ mãn chứ? Dù sao, bạn cũng nên che giấu bớt tâm tình vui sướng khi đến chỗ làm. Nhiều người có thể cáu với bạn vì vậy đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử cần nhanh chân nhanh tay lên nhé. Thật may mắn là bạn đang có thể trạng lẫn tâm lý hoàn hảo để tăng tốc.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ có những giây phút vui vẻ lẫn buồn bực. Một sự kiện xảy ra và khiến không khí giữa hai bạn bị tạm thời “đóng băng” trong vài ngày tới.

Sự nghiệp: Sau kỳ nghỉ cuối tuần, bạn có phần mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ tỉnh táo và tập trung trong giờ làm việc nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy sống vì mình một chút, dù cách cư xử ích kỷ này không phải bản tính của Cự Giải. Hãy tắt điện thoại, từ chối những lời cầu cứu và đi mua sắm một mình. Bạn cần được thư giãn đấy.

Tình yêu: Dù sáng nay bạn có xu hướng ẩn dật, nhưng đến chiều hoặc tối, bạn nên đi chơi cùng người yêu. Bạn sẽ cần cập nhật vài thông tin về đối phương.

Sự nghiệp: Bạn cần dành hết thời gian và tâm trí để hoàn thành nghĩa vụ mà công việc kêu gọi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đáp ứng yêu cầu của đồng nghiệp.

Thứ hai của bạn (2/12/2013) - 1

Cự Giải thảnh thơi đi mua sắm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không thể không đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Bạn sẽ chứng kiến khá hành động nhỏ mọn trong ngày hôm nay. Bạn không thể thay đổi người khác, nhưng ít nhất bạn cũng có quyền cự tuyệt yêu cầu của họ.

Tình yêu: Bạn gặp một người, và hoàn toàn bị cuốn hút. Cho đến cuối ngày, hình ảnh của đối phương sẽ in đậm trong tâm trí bạn.

Sự nghiệp: Công việc mang đến cho bạn cảm giác phấn khích. Sau khi hết giờ làm việc, bạn sẽ cảm thấy như thể mình đã có một chuyến phiêu lưu đầy kịch tính.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy mạnh dạn làm những gì bạn muốn, dù ngày thường bạn là người nhút nhát, rụt rè. Khi bạn đã làm hành động, thế giới sẽ xoay chuyển và ủng hộ sự dũng cảm của bạn.

Tình yêu: Tâm trạng của bạn vào buổi sáng khá u ám. Nhưng đến tối, tâm lý bạn sẽ chuyển biến. Bạn sẽ hoàn toàn hăng hái, vui vẻ và sẵn sàng đi hẹn hò.

Sự nghiệp: Hôm nay công việc đòi hỏi tốc độ, nên hãy tăng tốc lên nhé. Sau này bạn có thể tập trung hơn vào chất lượng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình thật khó giữ mình ngồi yên một chỗ. Hãy dạo quanh phố xá, thưởng thức những món ăn, trò chơi mới, hoặc gặp gỡ vài người đáng để kết giao.

Tình yêu: Nếu bạn có lời muốn bày tỏ với người yêu, hãy nói vào buổi sáng. Bởi lẽ đến tối, bạn sẽ kín tiếng hơn và thật khó để bạn mở lời.

Sự nghiệp: Bạn cần được hỗ trợ để làm nốt một số việc, nhưng liệu bạn còn có thể nhờ ai? Có lẽ bạn cần tự thân vận động trước đấy.

Thứ hai của bạn (2/12/2013) - 2

Thiên Bình háo hức đi bát phố.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lần cuối Bò Cạp ngẫm về kế hoạch tương lai là lúc nào? Hôm nay, với thời gian dư dả và hàng tá ý tưởng, bạn nên chuẩn bị giấy và bút nhé.

Tình yêu: Bạn lỡ đồng ý với người yêu, và nhanh chóng hối hận. Nếu muốn “lật kẻo”, bạn nên tranh thủ nói ngay tối nay.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp chớ nên tự tin hoàn toàn vào suy nghĩ của mình. Bạn có thể phạm sai lầm nghiêm trọng. Vì vậy, hãy biết cân nhắc những lời khuyên nhủ của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày tuyệt vời đối với Nhân Mã. Người khác sẽ chiều theo ý bạn nếu bạn yêu cầu họ một cách lịch sự. Bạn có thể đạt được thành tích rực rỡ mà chẳng cần phải tốn nhiều công sức.

Tình yêu: Với tâm trạng hào hứng ngay từ sáng sớm, Nhân Mã là đối tượng hoàn hảo để hẹn hò cùng. Bạn sẽ có một kỉ niệm vui vẻ khó quên đấy.

Sự nghiệp: Hãy luôn duy trì sự tự tin vào chính mình, ngay cả khi bạn không có đủ luận cứ để khẳng định rằng bạn đúng. Một tinh thần phấn chấn là một khởi đầu tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần nghiêm khắc với chính mình, nếu bạn muốn làm xong việc hôm nay. Mặc dù tốc độ khá chậm, với lòng kiên trì, bạn sẽ đạt được kết quả như ý.

Tình yêu: Bạn khá buồn bực với một quyết định của người yêu. Nếu cảm giác này không biến mất dù bạn đã cố thử, bạn nên quyết tâm nói chuyện lại với đối phương.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn dành phần lớn thời gian để mơ màng trong giờ làm việc. Hãy cố gắng suy nghĩ về những mục tiêu liên quan tới sự nghiệp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có khả năng kết nối dễ dàng với suy nghĩ của mọi người xung quanh. Đây quả là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động tập thể.

Tình yêu: Một hành động nhỏ của Bảo Bình sẽ ghi lại ấn tượng lớn trong trái tim người yêu. Vì vậy, bạn nên chú ý quan sát thái độ đối phương để nắm bắt thời cơ nhé.

Sự nghiệp: Đừng quên trong công việc, đôi khi bạn và đồng nghiệp chẳng phải bạn bè. Hôm nay nếu gặp rắc rối, bạn nên tự nghĩ phương án để giải quyết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay một người nắm giữ địa vị, quyền chức cao sẽ cố chứng tỏ ảnh hưởng của mình. Song Ngư nên tảng lờ và chỉ tập trung vào việc mà bạn cần làm thôi nhé.

Tình yêu: Bạn gặp chút rắc rối về mặt tình cảm. Đừng ngại tâm sự với bạn bè. Bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích nhất ở người mà bạn không ngờ tới.

Sự nghiệp: Song Ngư nên mong chờ vào vận may lẫn bản thân mình. Có thể ai đó sẽ đứng ra giúp bạn trong công việc. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn đã chứng tỏ phần nào khả năng của mình.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan