Thứ Hai của bạn (20/8/2013)

Ngày 19/08/2013 06:33 AM (GMT+7)

Bảo Bình giải quyết rất tốt những khó khăn trong ngày, trong khi người khác sẽ muốn nổi điên lên thì bạn rất bình tĩnh, tháo gỡ các vướng mắc từ từ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn đang có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc và học tập. Mặt khác, bạn có thể tự tạo ra cú hích quan trọng nhờ nắm bắt tốt những cơ hội tài chính, hôm nay được dự đoán sẽ là một ngày tuyệt vời cho Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay mang đến rất nhiều cơ hội và những trải nghiệm thú vị, nhưng Kim Ngưu trông có vẻ lưỡng lự, có lẽ là do bạn chưa giải quyết được hết những vấn đề trong quá khứ. Nếu thật sự muốn tạo bước chạy đà hoàn hảo cho công việc thì Kim Ngưu nên dành thời gian ưu tiên giải quyết những việc còn tồn đọng trước đi nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày mới này, Song Tử có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Song Tử nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu ngày mới tràn đầy nhiệt huyết, bạn rất xông xáo và hết mình cho công việc, nhưng điểm yếu của bạn là hay ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc, nếu không vững vàng về tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên mất kiểm soát. Do vậy, Cự Giải nên tự biết lượng sức mình nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ là đề tài nóng hổi trong ngày, có vẻ như bạn chưa thật sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, bạn nghĩ rằng thời gian tìm hiểu càng lâu thì sẽ càng chín chắn hơn. Tuy nhiên, Sư Tử nên xem xét nhiều khía cạnh khác nhau và quan trọng nhất là bạn cần đặt mình vào hoàn cảnh của người ta để có sự thấu hiểu về cảm xúc hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy của bạn bè về mặt tinh thần, bạn chia sẻ và thấu hiểu được cảm xúc của người khác. Tuy vậy, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều nguy cơ khác nhau, trước tiên là thời gian để giải quyết những công việc cá nhân, hãy chủ động sắp xếp hợp lý nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cân nhắc hơn trong việc chi tiêu, nếu cứ kéo dài tình trạng "tiền ra nhiều hơn tiền vô" thì bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Vào đầu ngày, bạn có thể khá mơ hồ về một vài chuyện, đặc biệt là chưa thích ứng được với sự thay đồi chóng mặt trong công việc, hãy luôn nỗ lực hết mình nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày hôm nay, người khác sẽ đặt lòng tin một cách tuyệt đối vào Hổ Cáp, bạn sẽ trải qua một ngày phải hoạt động và cống hiến hết mình, đơn giản vì đang phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất thích những thử thách và trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, bạn sẵn sàng cháy hết mình miễn sao chinh phục được khó khăn. Trong những môi trường khắc nghiệt, bạn có khả năng thay đổi hoàn cảnh rất tích cực và truyền được cảm hứng cho người khác một cách mạnh mẽ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tập trung vào công việc hiện tại hơn là mơ mộng về những kế hoạch tương lai, chúng có thể rất khả thi nhưng nguồn lực hiện tại chưa cho phép bạn thực hiện một cách hoàn hảo nhất đâu. Vào cuối ngày, Ma Kết nên dành thời gian cho gia đình thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giải quyết rất tốt những khó khăn trong ngày, trong khi người khác sẽ muốn nổi điên lên thì bạn rất bình tĩnh, tháo gỡ các vướng mắc từ từ. Và sau đó, mọi việc sẽ trở về trạng thái hoàn hảo nhất có thể, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình vào cuối ngày rồi đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất lạc quan và tinh tế, bạn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng và sẽ làm cho mọi người xung quanh thán phục về cách xử lý các tình huống khó khăn. Ngoài ra, tình hình tài chính đang ngày một được cải thiện giúp bạn mạnh dạn hơn trong chi tiêu, nhưng cũng phải tiết kiệm đó nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan