Thứ Hai của bạn (25/3/2013)

Ngày 25/03/2013 05:37 AM (GMT+7)

Bảo Bình có nhiều lợi thế, đó là nhiệt huyết và trí thông minh, bạn có thể đảm nhận bất cứ dạng công việc nào đòi hỏi sự nhạy bén trong quyết định.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày cực kỳ tuyệt vời để bắt đầu một dự định mới, một công việc mới đầy hứng khởi và tự tin. Tuy vậy, Bạch Dương cũng nên thận trọng, bởi vì sự bất cẩn có thể mang đến nhiều rủi ro dễ làm cho mọi việc trở nên phức tạp và khó kiểm soát hơn, hãy luôn tỉnh táo nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhìn chung tình hình tài chính của Kim Ngưu đang khá ổn định và có những tín hiệu đi lên. Tin vui cho tuần mới phải không nè. Bên cạnh đó, việc học cũng có những chuyển biến tốt với những kết quả đầy khích lệ, ba mẹ sẽ cảm thấy vui với những gì mà bạn đang đạt được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cơ hội sẽ đến một cách bất ngờ, Song Tử nên cố gắng nắm bắt nhé. Ngoài ra, bạn đừng quên chăm chút cho diện mạo của bản thân, điều đó là cần thiết cho những hoạt động giao tế xã hội đó. Tuy nhiên, bạn bè sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho Song Tử phát huy được hết năng lực, hãy cố gắng hết mình nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cơ hội và khó khăn luôn song hành trong ngày mới này, Cự Giải nên có những tính toán hợp lý. Ngoài ra, ba mẹ có thể không ủng hộ những kế hoạch của bạn đâu đó. Tuy nhiên, nếu kiên trì thuyết phục và có thái độ chăm chỉ trong học tập thì phụ huynh có thể nghĩ lại. Vào cuối ngày, tham gia những hoạt động thể thao giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử thể hiện được sự kiên trì tuyệt vời trong công việc, khác hẳn với những ngày trước. Tuy nhiên, có một vài chuyện cá nhân bạn nên chia sẻ với mọi người, như vậy thì sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn đó. Ngoài ra, mối quan hệ với một vài người bạn có thể trở nên gắn bó hơn khi có dịp cùng cộng tác chung trong những kế hoạch quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy nắm bắt thật tốt những cơ hội đến trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ có thể tạo ra được khá nhiều thay đổi đáng kể cho công việc hiện tại. Đồng thời, với sự hỗ trợ từ gia đình thì rất có thể là bạn sẽ đủ khả năng tài chính cho những dự định lớn. Tuy nhiên, đừng quá mải mê theo đuổi tham vọng cá nhân mà thiếu quan tâm đến gia đình nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng mạo hiểm thay đổi vị trí công việc hiện tại, Thiên Bình sẽ rất khó thích nghi với vị trí mới đâu đó. Tốt hơn là bạn nên thận trọng và có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày thứ Hai này là cực kỳ ổn định. Một điều khác bạn cần lưu ý là không nên vội vàng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, đó là bước đệm tốt mang đến những kết quả thành công. Tuy nhiên, bạn cần nên xem xét nghiêm túc những dự định quan trọng trong ngày, nếu không thì sẽ rất mất thời gian mà hiệu quả mang lại thì chẳng được bao nhiêu. Buổi tối, hãy ở nhà nghỉ ngơi thôi nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bắt đầu một tuần mới với không khí hân hoan và hưng phấn, những kết quả tích cực là điều hiển nhiên. Mặc dù vậy, bạn không nên quá phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ bạn bè mà hãy chủ động giải quyết những vấn đề cá nhân. Vào cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến khá nhiều cảm xúc tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Trong cuộc sống, luôn xảy ra những va chạm giữa mọi người, nhưng quan trọng là xử lý chúng như thế nào để không làm phiền lòng một ai cả. Ma Kết nên giữ thái độ bình tĩnh và cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo lời khuyên từ người lớn nữa mà, yên tâm đi nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có nhiều lợi thế, đó là nhiệt huyết và trí thông minh, bạn có thể đảm nhận bất cứ dạng công việc nào đòi hỏi sự nhạy bén trong quyết định. Hơn nữa, tình cảm thăng hoa cũng mang đến nhiệt huyết tràn trề, mọi việc trong ngày đang rất tuyệt vời rồi đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi thứ đang tiến triển như những gì Song Ngư mong đợi, đừng quá lo lắng nghen. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy bắt đầu chuyển biến một cách tích cực khi hai người có cơ hội làm việc chung cùng nhau. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khá nhiều rắc rối do chủ quan và nóng vội trong những lựa chọn quan trọng.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan