Thứ Hai của bạn (28/1/2013)

Ngày 28/01/2013 05:26 AM (GMT+7)

Xử Nữ rất hào hứng với những ý tưởng mới, nhưng dường như bạn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu theo cách riêng của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn trong cuộc sống. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại thường hay chậm chạp, mất bĩnh tĩnh trong học tập, công việc. Tốt hơn là nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và suy niệm về cuộc sống, hãy yên tâm rằng sẽ luôn tìm thấy một không khí bình yên, ấm cúng ngay trong mái ấm gia đình của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong Kim Ngưu luôn có sự hài hước, hóm hỉnh và trí tưởng tượng phong phú, bạn có thể làm người khác hài lòng với những kế hoạch mang đầy tính sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm được hiệu quả thực tế cao. Tuy nhiên, khả năng tài chính trong ngày không cho phép thực hiện cùng lúc nhiều dự định được, tốt hơn là bạn nên tập trung vào cái nào quan trọng thôi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thực tế, Song Tử là người khá tham vọng và cầu toàn, đôi khi điều đó lại gây cho bạn khá nhiều rắc, tốt hơn là hãy bằng lòng với những gì hiện có thôi. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập mang đến nhiều niềm vui và động lực trong cuộc sống, hãy mạnh dạn tiến hành các kế hoạch quan trọng khi đang trên đà hưng phấn nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Bạn cảm thấy mình thay đổi khá nhiều so với trước đây, và nếu đó là những điều tích cực thì hãy nên phát huy nhé. Hôm nay, Cự Giải nên tỉnh táo để giải quyết những khó khăn trong công việc và học tập, hãy tự cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút nếu bạn cảm thấy quá tải, mọi việc sẽ trở nên tích cực hơn vào cuối ngày đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng quá bi quan khi mọi việc không được như mong muốn, đây có thể là thử thách giúp Sư Tử trưởng thành lên. Tuy nhiên, bạn nên nhanh nhẹn và tháo vát trong công việc nhé, quan trọng hơn nữa là đừng để bị phụ thuộc quá lớn vào thành công của người đi trước. Đã đến lúc vươn lên tự khẳng định bản thân rồi đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ rất hào hứng với những ý tưởng mới, nhưng dường như bạn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu theo cách riêng của bản thân. Tốt hơn hết là hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, và xác định hướng đi mới vào lúc này là cần thiết. Hãy tự tin thể hiện, rồi Xử Nữ sẽ đạt được điều mong muốn mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày thứ Hai mang đến nhiều thay đổi tích cực trong công việc và đời sống, Thiên Bình có nhiều cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, nếu chưa thật tự tin thì nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ đứa bạn thân nhé. Mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa khi mọi người "đồng tâm, hiệp lực" trên tinh thần tự nguyện và đoàn kết.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mọi thứ không đơn giản như vẻ ngoài, Hổ Cáp nên cẩn thận khi bắt đầu bất cứ kế hoạch nào. Bạn nên mạnh dạn mời những người có kinh nghiệm tham gia cùng, có như vậy thì mới bảo đảm được kết quả như mong muốn được. Vào cuối ngày, nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải rất vất vả mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày thứ Hai này, nguyên nhân cơ bản là không có đủ điều kiện thuận lợi như người khác. Nhưng bù lại, đây sẽ là cơ hội tốt để tích lũy được nhiều kinh nghiệm, hãy cố gắng nắm bắt nhé. Ngoài ra, những cơ hội tài chính vào đầu ngày sẽ giúp cải thiện khả năng chi tiêu một cách rõ rệt đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khởi đầu thuận lợi giúp Ma Kết tự tin hơn, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với không ít thách thức đâu đó. Ngoài ra, chuyện tình cảm có thể gây ra những tác động về mặt tâm lý, tích cực hay tiêu cực thì đều hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng ứng xử của bạn. Tốt hơn hết là hãy nên cố gắng và thể hiện hết mình trong công việc và học tập.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày thành công đang chờ đợi Bảo Bình phía trước, bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình trong một môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp như mong muốn. Tuy nhiên, sức khỏe kém có thể làm giảm nhiệt huyết trong những thời điểm quan trọng, hãy lựa chọn kế hoạch làm việc sao cho phù hợp. Nhớ bảo đảm là mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài kế hoạch có thể bị đảo lộn hoàn toàn, Song Ngư nên chủ động thay đổi nhé. Ngoài ra, khả năng giao tiếp xã hội tốt mang đến nhiều cơ hội trong công việc và học tập. Nhưng để hiện thực hóa chúng thì cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, đó là một chặng đường dài, không việc gì bạn phải nóng vội.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan