Thứ Hai của bạn (29/4/2013)

Ngày 29/04/2013 06:21 AM (GMT+7)

Hôm nay, tâm trạng của Hổ Cáp luôn sẵn sàng cho việc hẹn hò, đi chơi, giải trí cùng bạn bè, bạn như trút được gánh nặng học tập và công việc sang một bên.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mọi vấn đề trong ngày thứ Hai này đều được Bạch Dương giải quyết gọn gàng và đơn giản. Ngoài ra, bạn không nên lệ thuộc quá nhiều vào những kế hoạch được định sẵn, cần phải linh hoạt nhé, cho dù rất cẩn thận tính toán nhưng sai lầm cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Hai là ngày của những khởi đầu, Kim Ngưu có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian biểu trong ngày cho phù hợp với thực tế. Mọi thứ đang đạt được kết quả tốt, nhưng điều đó không cho phép bạn chủ quan đâu nhé. Thời gian cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày thứ Hai này, những ý kiến cá nhân của bạn luôn được đánh giá cao, đó là tiền đề quan trọng cho sự thành công trong công việc, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu Song Tử biết nhường nhịn và tranh thủ được thời cơ. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn hay giải trí cùng mọi người, không khí sẽ rất vui đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi khi, bạn phải mạo hiểm thì mới đạt được thành công, quỹ thời gian trong ngày là tương đối hạn hẹp nhưng nếu biết cách sắp xếp thì không việc gì khó khăn cho lắm. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè trong ngày sẽ gắn bó hơn khi mọi người có dịp cộng tác cùng nhau trong một dự án công việc quan trọng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên nghiêm chỉnh thực hiện những cam kết của mình, mọi người sẽ yêu quý bạn hơn khi tôn trọng ý kiến của họ. Tuy vậy, một vài dự định có thể không được thực hiện trọn vẹn, khó khăn về tài chính là nguyên nhân mang đến rắc rối. Sư Tử nên chia sẻ nhiều hơn với ba mẹ về nguyện vọng của mình nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khởi đầu ngày mới cực kỳ thuận lợi, những ý tưởng mới luôn được mọi người ủng hộ hết mình, nhưng vẫn còn phải qua nhiều lần điều chỉnh thì mới có thể cho kết quả thành công. Ngoài ra, bạn không nên quá hăng hái hay hành động một cách vội vàng khi chưa có sự chuẩn bị chu đáo nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày vui vẻ và thành công, khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện được những mong muốn cá nhân. Vào đầu ngày, Thiên Bình hoàn toàn có thể yên tâm về những cam kết từ bạn bè, họ sẽ luôn hỗ trợ hết mình bất cứ khi nào được yêu cầu.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, tâm trạng của Hổ Cáp luôn sẵn sàng cho việc hẹn hò, đi chơi, giải trí cùng bạn bè, bạn như trút được gánh nặng học tập và công việc sang một bên. Tuy nhiên, tình hình tài chính có vẻ không ủng hộ cho lắm, tốt nhất là nên chi tiêu thật tiết kiệm nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã có thể khởi động ngày mới tương đối chậm chạp, nếu khôn ngoan thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ tình hình, hãy chú ý tới việc cải thiện ngân quỹ tài chính. Vào buổi tối, những sự kiện quan trọng sẽ diễn ra, Nhân Mã đang từng bước chứng tỏ năng lực của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên suy nghĩ nghiêm túc về những dự định cá nhân, bạn cần đảm bảo rằng mọi việc đang đi đúng hướng và không được phép mắc quá nhiều sai sót. Mọi thứ sẽ tiến triển vào khoảng thời gian buổi chiều, khi mà bạn bè luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, Ma Kết đang có một ngày cực kỳ hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì có vẻ rất thích hợp với Bảo Bình, mọi người sẽ ghi nhận nhiều hơn những nỗ lực cá nhân. Tuy vậy, việc mắc phải sai lầm là điều hiển nhiên, quan trọng là bạn phải nghiêm túc rút kinh nghiệm. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy sẽ có những bước tiến tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Kế hoạch trong ngày có thể phải thay đổi khá nhiều lần, Song Ngư hơi vất vả trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm hay từ mọi người, đó thực sự là điều tuyệt vời nhất. Thời gian buổi tối, sức khỏe bản thân có thể giảm sút, hãy nên nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé.

(Theo Mực tím)
Nguồn: