Thứ Hai của bạn (30/12/2013)

Ngày 30/12/2013 06:35 AM (GMT+7)

Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình rất được lòng mọi người xung quanh, may mắn sẽ luôn đến trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương gặt hái được những kết quả tích cực trong cuộc sống, một phần là do những nỗ lực cá nhân, bạn nên duy trì và phát huy nhé. Vào đầu ngày, một vài thử thách giúp đánh giá được chính xác năng lực bản thân. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè, bạn nên tâm lí hơn và tránh những chỉ trích trực diện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn không nên hứa hẹn một khi không đủ sức đảm đương, nếu không sẽ dẫn đến những kết quả tiêu cực ngoài ý muốn đấy. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, nếu biết cách nắm bắt thì Kim Ngưu hoàn toàn yên tâm về những kết quả thành công vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khá nhiều chuyện bực mình luôn làm Song Tử trong tình trạng căng thẳng, hãy tự hạ nhiệt bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, bạn bè có thể hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng không có nghĩa là bạn đặt niềm tin hoàn toàn vào họ nhé. Tốt hơn là nên lên kế hoạch thật cụ thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất thoải mái trong những kế hoạch mới, bạn nên tự đặt cho mình những mục tiêu phấn đấu, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu có định hướng ngay từ đầu. Tuy nhiên,trong một số vấn đề quan trọng, gia đình có thể không hoàn toàn ủng hộ, bạn nên khéo léo bày tỏ quan điểm hơn là tỏ thái độ tiêu cực nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Đừng vội đánh giá ai qua diện mạo bên ngoài, nếu không Sư Tử sẽ bỏ lỡ những mối quan hệ tốt. Vào đầu ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại mọi việc cho ổn thỏa, một khi thoải mái về tâm lí thì hiệu suất hoạt động mới cao được, bạn dễ dàng đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Thứ Hai của bạn (30/12/2013) - 1

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chủ động chia sẻ với bạn bè những khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ luôn giúp đỡ nhiệt tình. Vào đầu ngày, những tin vui trong học tập không chỉ khích lệ về mặt tinh thần mà còn mang lại uy tín nữa đấy. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới một vài biểu hiện sức khỏe không tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày thứ Hai này, bạn rất được lòng mọi người xung quanh, may mắn sẽ luôn đến trong công việc. Tuy nhiên, hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa nhé. Một khi người khác cảm nhận được thiện chí của Thiên Bình thì họ sẽ luôn sẵn lòng đáp lại nồng nhiệt, những mối quan hệ tốt đẹp có thể được hình thành.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong thời gian rảnh rỗi, Hổ Cáp nên dành cho những thú vui cá nhân, yên tĩnh một mình có thể giúp bản thân nhận ra được một vài khuyết điểm cần sửa chữa. Tuy nhiên, bạn nên tự tin thể hiện mình, một phần nào đó cũng mang đến sự yên tâm cho mọi người trong những kế hoạch quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy căng thẳng vì không tìm ra được giải pháp nào khả thi cho tình trạng khó khăn hiện tại, nếu bình tĩnh hơn thì bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra phương án tối ưu. Nhưng trước hết, hãy chủ động tham vấn những người có kinh nghiệm, những lời khuyên từ họ là thực sự cần thiết đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào những thời điểm khó khăn, tình bạn sẽ thể hiện giá trị vốn có của nó, đứa bạn thân sẽ luôn hết mình giúp đỡ Ma kết. Tuy nhiên, bạn cũng nên rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm. Hãy luôn nhớ rằng không phải bất kì lời kêu gọi nào cũng được hưởng ứng, tốt hơn là hãy tự lực cánh sinh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần là người tiên phong thì mới có thể kêu gọi mọi người hưởng ứng được. Vai trò của bạn trong ngày thứ Hai này là rất quan trọng, đặc biệt là những công việc đòi hỏi quan hệ xã hội tốt. Tuy nhiên, bạn có thể làm tốt hơn rất nhiều nếu bình tĩnh và chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Diện mạo chỉn chu và tươm tất giúp Song Ngư mở rộng được mối quan hệ, nhưng để tin tưởng lẫn nhau thì cần trải qua một quá trình tiếp xúc lâu dài. Một điều quan trọng là cần biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, có như vậy thì hiệu suất hoạt động mới cao được. Tuy nhiên, bạn nên đặt những mục tiêu phấn đấu cao hơn nữa nhé.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan