Thứ Hai của bạn (4/2/2013)

Ngày 04/02/2013 05:37 AM (GMT+7)

Ngày thứ Hai này sẽ có một số thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của Cự Giải, đặc biệt trong đời sống tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có một sức hấp dẫn mãnh liệt, thêm vào đó là khả năng giao tiếp cực tốt nên rất dễ dàng thành công trong ngày thứ Hai này, mọi thứ đối với bạn rất suôn sẻ. Hãy nắm bắt tốt những cơ hội trong ngày mới này, chúng không chỉ giúp khẳng định được khả năng của bạn mà còn mang lại nguồn tài chính đáng kể đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình yêu sẽ mang đến cho Kim Ngưu sức mạnh tuyệt vời để đạt được điều mà bạn mong muốn, niềm đam mê của bạn sẽ bùng nổ chưa từng có. Trong những hoàn cảnh không thuận lợi, hãy tùy cơ ứng biến nhé, tốt nhất là nên kiên nhẫn đợi đến khi có những chuyển biến tích cực. Vào buổi tối, hãy lên kế hoạch mời người ấy đi xem phim hay tận hưởng một không gian lãng mạn của buổi hẹn hò ý nghĩa nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc mà nên dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn, cuộc sống của bạn đang bắt đầu hoà nhập vào những khuôn khổ tích cực. Vì vậy đừng vội vàng quyết định, hãy sống thực tế và cho mình một cơ hội mới. Đặc biệt, tình yêu sẽ đơm hoa và đem đến hạnh phúc tuyệt vời cho Song Tử

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Ngày thứ Hai này sẽ có một số thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của Cự Giải, đặc biệt trong đời sống tình cảm. Hãy tập trung cao độ vào các mục tiêu đặt ra, và tin tưởng vào linh cảm của chính mình nhé. Một khi bạn quyết định điều gì thì hãy luôn đề cao tính trách nhiệm và luôn nỗ lực hết mình, đừng do dự, nếu không mọi công sức sẽ bỗng chốc tan biến theo đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vũ khí bí mật của Sư Tử chính là sự tự tin và nhiệt huyết dành cho công việc, bạn khiến mọi người phải nể phục khả năng làm việc cường độ cao. Tuy nhiên, đôi khi phải cân nhắc và lựa chọn những việc nào không phù hợp thì nên né tránh đi nhé, bạn cần đảm bảo một sức khỏe tốt và không bị sa lầy vào những chuyện không liên quan đến mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ khi bước sang tuần mới đang rất ổn định và thậm chí là sẽ có dấu hiệu tăng lên nữa. Tuy vậy, đôi lúc trong ngày bạn lại cảm thấy hình như mình không thực sự cố gắng hết sức lắm, không đủ mạnh để thúc mọi việc di chuyển nhanh hơn. Hmm, đừng lo Xử Nữ à, bạn đang làm rất tốt rồi, không cần phải cố gắng nhiều nữa đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu bạn đảm nhận nhiều việc và muốn hoàn thành hết những việc này thì đồng nghĩa với việc bạn đang tự chuốc lấy khó khăn và thậm chí là thất bại cho mình rồi. Nguồn năng lượng hiện tại của bạn không đủ nhiều đâu, chỉ nên ưu tiên những việc quan trọng trước đi nha. Buổi tối, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Ngày đầu tuần sẽ có khá nhiều việc cho Hổ Cáp, vì vậy sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng, chính sự kiên quyết bẩm sinh của Hổ Cáp sẽ tạo thêm sức mạnh cho bạn tiến về trước, ngay cả khi bạn nghĩ rằng sẽ khó mà có thể hoàn thành hết được. Bạn rất có khả năng, đừng đánh giá thấp mình như vậy chứ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bắt đầu tuần mới vô cùng hiệu quả với khả năng tập trung cao độ và có định hướng rất rõ ràng về phía trước. Đây là lúc rất thích hợp để bạn nghiên cứu và tìm hiểu thêm về những gì bạn mong muốn, từ đó đưa ra kế hoạch cụ thể cho mình. Luôn tự tin vào bản thân nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tin vui liên quan đến tài chính, tiền bạc sẽ xuất hiện trong ngày đầu tiên của tuần mới. Vui rồi nhé! Ngoài ra, bạn cũng sẽ được mời tham gia một bữa tiệc, liên hoan hay họp mặt và hứa hẹn thời gian rất vui nhộn ở đó. Đây thực sự là một khởi động vô cùng lạc quan cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày đầu của tuần mới làm cho Bảo Bình hơi áp lực và mệt mỏi bởi vì khối lượng công việc nhiều, đồng thời cộng thêm những căng thẳng trước đó nữa. Thoải mái đi bạn, bạn là người lạc quan mà, không dễ dàng bị những việc đó làm chùn bạn xuống đúng không nè. Cứ hãy làm tốt những gì có thể, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm để nạp thêm năng lượng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm yêu đương của Song Ngư đang phát triển rất đẹp, vững vàng và đầy hứa hẹn. Nên dành thời gian để “hâm nóng” tình cảm, như vậy mới thêm mặn nồng và gắn kết nhau hơn. Buổi tối, chăm sóc sức khỏe bằng cách tập yoga, ăn trái cây và duy trì một tinh thần lạc quan.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan