Thứ Hai của bạn (5/5/2014)

Ngày 05/05/2014 07:59 AM (GMT+7)

Ngày thứ hai 5/5 khá là may mắn đối với Sư Tử khi có nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạn nên tập cho mình thói quen tự suy nghĩ và quyết định vận mệnh chính bản thân mình, đừng bao giờ ỷ lại hay có tư tưởng phó mặc quyền quyết định tương lai cho bất kỳ ai. Điều cần làm là Bạch Dương phải khẳng định vị thế của bản thân thì mới có thể mong gặt hái nhiều thành công và tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc được. Hãy bắt đầu ngay hôm nay nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần phải luôn duy trì sự tỉnh táo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho ngày mới, bạn nên lưu ý rằng chỉ một chút sơ suất thôi cũng mang lại nhiều rắc rối. Cuộc sống đôi khi phải có những thử thách thì mới có thể trưởng thành lên được, Kim Ngưu đừng nên sợ khó khăn mà hãy cố gắng vươn lên để chứng tỏ bản thân nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thành công trong công việc cũng như chuyện tình cảm sẽ là chủ đề chính trong ngày hôm nay. Song Tử sẽ có những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời hơn bao giờ hết, bạn nên chia sẻ chúng với người thân và bạn bè nghen. Thời gian cuối ngày nên dành cho những công việc yêu thích hay tận hưởng những sở thích cá nhân, nhưng cũng đừng quên dành tặng cho người ấy món quà bất ngờ và ý nghĩa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những năng khiếu của bản thân có thể giúp Cự Giái có cơ hội hái ra tiền đó, nhưng cũng đừng nên quá lạm dụng chúng nghen, không chỉ hình ảnh bản thân bị xấu đi mà còn ngày càng đẩy bạn bè ra xa mình đấy. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng cách xác định thật cụ thể mục tiêu trong hôm nay là gì và cố gắng nỗ lực hết sức để thực hiện chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ hai 5/5 khá là may mắn khi có nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận nếu không sẽ vướng vào những rắc rối không hay đâu đó. Nếu có bất kỳ sự chỉ trích hay khiêu khích nào từ đồng nghiệp thì cũng nên thật bình tĩnh, hãy đáp lại bằng sự thành công trong công việc chuyên môn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có những thời điểm khó khăn trong công việc nhưng may mắn là bạn vượt qua được, mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu. Hơn nữa, trải nghiệm cuộc sống giúp cho bản thân ngày một trưởng thành hơn, công việc luôn đạt được kết quả tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có khả năng làm việc một cách độc lập, một phần vì bạn không muốn chia sẻ cơ hội với người khác, hãy cởi mở hơn nhé, khi một vấn đề được nhiều người quan tâm và cùng nhau giải quyết thì sẽ tốt hơn, bảo đảm là Thiên Bình sẽ có một ngày thành công trọn vẹn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống có thể thay đổi một cách nhanh chóng, điều đó vô tình tạo áp lực nặng nề lên Hổ Cáp, bạn nên bình tâm và tìm lời khuyên hữu ích từ người lớn. Ngoài ra, thu nhập trong ngày được cải thiện rõ rệt khi ba mẹ tạo điều kiện cho Hổ Cáp được phép thực hiện những công việc nhỏ, nhưng cũng đừng bỏ quên việc học nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải thảo luận nghiêm túc với bạn bè về những dự định trong ngày, nhiều sai sót và quan điểm trái ngược nhau sẽ được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc hơn khi nhận lời đảm nhận bất cứ kế hoạch nào, uy tín cá nhân có thể bị giảm sút nếu như kết quả là thất bại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Ma Kết cần phải đổi mới tư duy của mình đi nhé, bạn cần nhìn sự việt một cách khách quan và tích cực hơn nữa, tinh thần thoải mái là yếu tố quan trọng mang đến thành công trong ngày đầu tuần này. Ngoài ra, Ma Kết có thể đạt được nhiều thành tích đáng nể trong học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần cầu tiến và ý chí mạnh mẽ sẽ giúp cho Bảo Bình thăng tiến một cách mạnh mẽ trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sẽ đối mặt với không ít cạm bẫy lẫn sự chỉ trích đâu đó, hãy luôn tin tưởng vào năng lực và quyết định của bản thân nghen. Có thể bạn sẽ làm nên những thành công lớn ngoài mong đợi đó. Chúc bạn thành công nha !

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những trải nghiệm trong ngày sẽ giúp Song Ngư tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cũng như giúp bạn có một cái nhìn lạc quan về tương lai. Điều quan trọng nhất nên chuẩn bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết cho công việc, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Thời gian cuối ngày nên dành cho gia đình hay bạn bè nghen, không khí vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc sẽ giúp xóa tan mệt mỏi trong ngày đầu tuần.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan