Thứ Hai của bạn (7/10/2013)

Ngày 07/10/2013 06:08 AM (GMT+7)

Hôm nay, Song Tử quan tâm tới sức khỏe. Bảo Bình hướng về gia đình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.

Tình yêu: Hãy chú ý kĩ tới điều mà người yêu đang muốn nói với bạn. Dương Cưu có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng, vì các dấu hiệu khá mơ hồ và nhiều ẩn ý.

Sự nghiệp: Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Gần đây Kim Ngưu dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Hôm nay bạn nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình.

Tình yêu: Bạn có xu hướng nói thẳng nói thật, mà sự thật thì mất lòng. Nó có thể làm tổn thương người yêu nên bạn hãy cân nhắc kĩ nhé.

Sự nghiệp: Không khí làm việc chậm chạp khiến Kim Ngưu bất mãn. Hãy bình tĩnh chờ đợi. Những sự kiện hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy.

Tình yêu: Đã tới lúc Song Tử nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Sự nghiệp: Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngưng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

Thứ Hai của bạn (7/10/2013) - 1

Song Tử đạp xe ngao du.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày cực tốt để Cự Giải khởi động bất cứ kế hoạch nào mà bạn vẫn hằng ấp ủ, như viết sách hay một dự án vì môi trường. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn.

Tình yêu: Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Sự nghiệp: Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Tình yêu: Nếu dự định làm gì cho người yêu, hãy biến nó thành một kế hoạch hoành tráng. Một bữa ăn tối ở nhà hàng sang trọng hay biển hoa hồng trang trí trong nhà sẽ giúp bạn chinh phục hoàn toàn trái tim của đối phương.

Sự nghiệp: Có thể Sư Tử không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Thứ Hai của bạn (7/10/2013) - 2

Sư Tử ghi điểm bằng hành động lãng mạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Tình yêu: Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Sự nghiệp: Bạn có thể phí thời gian khi cố gắng nói chuyện nghiêm túc, trong khi vài người chỉ hứng thú với chuyện “ngồi lê đôi mách”. Hãy tiết kiệm những ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ với những ai xứng đáng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng làm việc gì chỉ vì nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng có nhiều điều bạn cần thực hiện, dù nó không đưa đến giá trị vật chất.

Tình yêu: Hãy luôn trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý, bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.

Sự nghiệp: Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Tình yêu: Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất.

Sự nghiệp: Nếu bạn không nắm chắc việc gì, cách phản ứng tốt nhất là quan sát. Đừng vội vã quyết định, hành động. Khi tình hình rõ ràng hơn, bạn sẽ có lựa chọn chính xác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tính khí thất thường của Nhân Mã lại “phát tác” hôm nay. Bạn nên tránh tiếp xúc với người khác, vì bạn dễ đẩy họ vào thế khó. Hãy đối thoại và bình ổn nội tâm của mình nhé.

Tình yêu: Dù bạn làm gì, người yêu cũng không thực sự mãn nguyện. Hãy cho đối phương khoảng trống riêng tư để điều chỉnh tâm tình.

Sự nghiệp: Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn bè của Ma Kết rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

Tình yêu: Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.

Sự nghiệp: Ma Kết tuyệt đối không nên đưa ra đề đạt tăng lương hay thăng cấp vào lúc này nhé. Sếp của bạn đang khá “khó ở” đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Phải chăng gần đây Bảo Bình đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Tình yêu: Tính cách độc lập là nguyên nhân Bảo Bình yêu thích cuộc sống tự do. Nhưng đôi lúc bạn cũng khát khao có một vòng tay. Hãy đi tìm sự ràng buộc này nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn.

Tình yêu: Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Sự nghiệp: Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan