Thứ Hai của bạn (7/4/2014)

Ngày 07/04/2014 08:06 AM (GMT+7)

Ngày đầu tuần hôm nay của bạn sẽ như thế nào? Hãy cùng giải mã 12 chòm sao xem nhé.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Thế giới của Bạch Dương ngập tràn những điều thú vị, đến mức nếu những vấn đề nhỏ có xuất hiện, bạn cũng chẳng bận tâm, hoặc chẳng muốn động tay chân xử lý chúng. Đây là lúc mà bạn cần phải mở rộng tầm nhìn, điều này giúp bạn giảm thiểu những cơn đau đầu sau này đấy.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu có những bí mật nào đó mà bạn giữ cho riêng mình, chính sự “riêng tư” này khiến bạn trở nên có sức hút hơn trong mắt mọi người. Nhưng đừng lạm dụng điều đó, nếu không, rắc rối sẽ đến với bạn. Đôi khi, bạn cũng cần phải bộc lộ con người mình một chút, dù điều đó có động chạm tới sự tự tin của bạn đi nữa.

Song Sinh (21/05 - 21/06)

Thận trọng với những điều mà bạn nói ngày hôm nay, bởi mọi người có thể sẽ hiểu nhầm và giận dỗi bạn. Trong mọi tình huống, hãy thẳng thắn nói ra sự thật thay vì vẽ thực tế thành những bức tranh quá màu sắc, bóng bẩy nhưng lại thiếu nội dung.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Dù các mối quan hệ là hết sức quan trọng với Cự Giải, ngày hôm nay, điều bạn chú ý hơn cả lại là chuyện cá nhân. Nhưng đừng để những cảm xúc riêng tư choán lấy tất cả tâm tư và quên đi những người bạn yêu thương nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giao tiếp xã hội chiếm một phần quan trọng trong ngày hôm nay. Sư Tử có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ tài ăn nói khéo léo. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết đâu là giới hạn, đừng đi quá lố thì sẽ làm mất hình ảnh đó. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời mà Sư Tử có thể dành cho người ấy, một buổi ăn tối lãng mạn giúp cho tình cảm thêm bền chặt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như ngày đầu tuần này đem đến cho Xử Nữ một cảm giác thất vọng do nhận được những thông tin không tốt về mình. Tuy vậy, bạn không nên lúng túng hay bối rối vì như vậy sẽ làm mọi người nghi ngờ hơn, thay vào đó hãy cố gắng bình tĩnh, đừng phản ứng gì thái quá cả. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi nhé, thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ nhiều khúc mắc mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như sẽ có vài người chơi không được đẹp lắm với bạn. Bởi thế, bạn chỉ nên tin những cái gì tận mắt chứng kiến thôi nhé. Thái độ thận trọng giúp tránh khỏi nhiều tình thế bất lợi. Nhưng dù thế nào đi nữa thì bạn đừng nên tỏ thái độ cáu gắt hay giận dữ. Làm thế chỉ càng làm tình hình ngày một trở nên căng thẳng hơn mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Vì quá sốt sắng với công việc, Hổ Cáp có thể làm giảm uy tín trong con mắt bạn bè xung quanh vì những quyết định không cần thiết cho lắm. Nên nhớ rằng bạn không nên quá can thiệp sâu vào những nhiệm vụ của người khác nhé. Chỉ nên giữ vai trò giám sát, động viên và định hướng mà thôi. Hãy cùng gia đình tận hưởng không khí vui vẻ vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Đừng bao giờ chủ quan, Nhân Mã có thể đánh mất một vài cơ hội tốt trong hôm nay. Bạn sẽ thật sự tiếc khi biết rằng chúng có thể là bệ phóng cho những vị trí cao hơn đấy. Một số mối quan hệ bạn bè có thể là tâm điểm cho những dèm pha vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thật sự bối rối trước một vài tình huống giao tiếp, nhất là khi đứng trước bạn khác giới. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm yếu này nếu luyện tập có ý thức. Ngoài ra, những cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang lại sự yên tâm trong chi tiêu. Cuối ngày, hãy dành cho người ấy sự quan tâm bằng những cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi suy nghĩ thoáng và không quá nguyên tắc thì Bảo Bình sẽ thấy có nhiều lựa chọn cho bản thân. Hãy nên nhớ rằng bạn là người cầm trịch chứ không phải ai khác, mọi ý kiến đóng góp chỉ mang tính tham khảo, đừng nên quá bị chi phối nhé. Sự nghỉ ngơi vào cuối ngày giúp mau chóng lấy lại cân bằng sau một ngày căng thẳng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại nhiều kết quả tích cực vào cuối ngày. Song Ngư nên chủ động hợp tác với mọi người trong nhóm để hoàn thành tốt mục tiêu công việc đề ra ban đầu nhé. Thái độ thân thiện và tâm lý trong giao tiếp sẽ giúp gắn kết bạn bè lại với nhau hơn. Do vậy, hiệu quả tạo ra sẽ lớn hơn.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan