Thứ hai của bạn (7/7/2014)

Ngày 07/07/2014 07:46 AM (GMT+7)

Một công việc mới đang đón chờ bạn, Nhân Mã à bạn sẽ không phải đợi lâu đâu dù công việc thế nào bạn hãy cố gắng gắn bó lâu dài vì bạn đã lựa chọn nó mà.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thân mến, bạn hãy tự hào về những suy nghĩ độc lập của bạn và đừng để bị áp lực nhé. Thứ hai cũng là ngày mà bạn nên giữ cho mình bận rộn một chút, nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể và sự hậu thuẫn của mọi người giúp bạn đạt tới những thành công mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ đem đến cho Kim Ngưu cơ hội được học hỏi thêm các kỹ năng mới để giúp phát triển nghề nghiệp hiện tại hoặc trong tương lai của bạn. Có rất nhiều người để học, nhưng hãy chọn những người bạn thích nhất cũng như họ thấy vui khi đuợc truyền kinh nghiệm cho bạn, như thế thì buổi học sẽ càng thêm sinh động và bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Song Tử à, những gì thuộc về tự nhiên, thuộc về tạo hóa thì bạn không thể tác động hay thay đổi được, nếu có thì cũng chỉ ở mức độ nào đó thôi. Do vậy, bạn nên tận dụng và học cách sử dụng những gì mình có một cách ý nghĩa và có ích nhất, chỉ cần như thế là đủ rồi bạn ạ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 Cự Giải biết không, khả năng tự nhận thức và hiểu được bản thân mình chính là một trong những món quà mà cuộc sống đem đến cho bạn, nhưng hãy suy nghĩ lại đi, nó cũng là một gánh nặng nữa đấy. Điều quan trọng là bạn phải biết chắt lọc, lựa chọn và mang theo những gì cần thiết cho từng tình huống, từng hoàn cảnh mà thôi. Chỉ cần bạn biết cách đơn giản hóa cuộc sống thì mọi thứ sẽ trở nên rất dễ dàng với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Đến lúc Sư Tử cần phải tìm cái gì mới để tạo nguồn cảm hứng cho mình. Hãy nghĩ đến tất cả những gì bạn yêu thích và chọn ra những cái hay nhất, cứ thoải mái làm tất cả những gì bạn thật sự muốn làm vì đó là cách bạn thấy rằng mình đang sống, đang tồn tại và đang thưởng thức những hương vị của cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một điều gì đó của quá khứ còn vấn vương trong tâm trí Xử Nữ, tuy nhiên ngày hôm nay, chúng sẽ thực sự nhạt nhòa. Điều quan trọng là tập trung vào hiện tại và đừng để bị xao lãng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thân mến, không phải tất cả những thứ có bề ngoài hào nhoáng, lấp lánh, đầy hấp dẫn đều là những thứ bạn cần và đem lại lợi ích cho bạn đâu. Đôi lúc bạn cần phải biết cách tự chống lại những ánh sáng chói lọi đó để không làm lòa mắt bạn và để biết con đường nào mình nên đi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp ơi, cẩn thận nhé, ở phía trước đang có khá nhiều những tình huống nguy hiểm và khó khăn đó. Việc đi qua được những thử thách đó sẽ không giống với việc bạn phải đối diện với những người, những việc xuất hiện trên đường đi và có thể đang rình rập và tấn công bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì hãy cứ can đảm và dũng cảm lên, đó chính là một trong những mùi vị của cuộc đời mà bạn cần nếm qua mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Nhân Mã ơi, có thể hôm nay bạn sẽ tìm được công việc đúng như những gì bạn hằng mong ước đó, mà không phải dễ dàng gì có được đâu nghen. Vậy thì một khi bạn có sự lựa chọn rồi thì hãy gắn bó với nó lâu dài, bởi vì nó sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những điều dễ thương sau này đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết à, biết quan tâm lo lắng cho người khác là một việc rất tốt, nhưng sẽ không công bằng nếu bạn chẳng có chút yêu thương nào cho bản thân mình cả. Sẽ không ai trách hay phàn nàn nếu bạn dành thời gian để chăm chút, lo cho bản thân mình hơn. Nếu cân bằng tốt cả hai việc trên thì Ma Kết quả là một người tuyệt vời đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Sự tự tin của Bảo Bình vào chính bản thân mình đang trong xu hướng giảm dần, điều này sẽ làm cho bạn luôn lo lắng vào những chuyện không đâu, thậm chí khá là ngớ ngẩn. Chuyện này sẽ trôi qua nhanh, nhưng trong những lúc như thế bạn nên tìm đến bạn bè, họ sẽ cho bạn niềm tin cần thiết vào chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặc dù công việc vẫn đang hiện diện trên bàn làm việc và bạn cần phải chú ý đến nó, thế nhưng hôm nay lại là một ngày bạn có thể tự cho phép mình thoát khỏi vòng xoáy bộn bề đó mà bước ra ngoài tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Hãy cứ thử khám phá đi, còn nhiều điều thú vị lắm đó. Bạn sẽ phát hiện ra rằng cuộc đời này rất đẹp, đẹp hơn những gì bạn tưởng tượng trước kia.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan