Thử làm người nhện với ngôi nhà kỳ lạ ở Anh

Ngày 28/06/2013 17:57 PM (GMT+7)

Những đứa trẻ 4-5 tuổi cũng có thể bước đi, trườn thoăn thoát trên tường nhà hay thả mình lủng lẳng bên cửa sổ như những Người nhện một cách dễ dàng.

Ngôi nhà có khả năng đặt biệt này mang tên Dalston ở phía Đông thủ đô Luân Đôn, nước Anh. Thoạt nhìn, có vẻ như mọi người ở đây đều có năng lực bí ẩn với khả năng trèo tường mà chẳng hề bị ảnh hưởng bởi trọng lực. Nhưng thật ra, họ chỉ đang đi bộ, ngồi hay nằm trên mặt phẳng phỏng theo mặt tiền của ngôi nhà có từ thế kỷ 19 ở phố Ashwin và dĩ nhiên mặt phẳng này đặt trên mặt đất.

Thử làm người nhện với ngôi nhà kỳ lạ ở Anh - 1

Những gì mà bạn thấy ban đầu chính là hình ảnh phản chiếu trên tấm gương khổng lồ đặt nghiêng ở góc 45 độ so với mặt đất. Toàn bộ công trình này là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của nghệ sỹ người Argentina Leandro Erlich làm, theo đơn đặt hàng của Trung tâm Nghệ thuật Barbican – thành phố Luân Đôn.

Thử làm người nhện với ngôi nhà kỳ lạ ở Anh - 2

Anh Leandro Erlich cho biết: "Tác phẩm này cho phép mọi người có một trải nghiệm kỳ lạ. Trong cuộc sống đôi khi có những điều không như chúng ta nhìn thấy. Đó chính là ý tưởng cho tác phẩm Ngôi nhà Dalston".

Thử làm người nhện với ngôi nhà kỳ lạ ở Anh - 3

Khách tham quan sẽ được tận hưởng cảm giác thú vị tại Ngôi nhà Dalston từ nay cho đến ngày 4/8/2013.

Ly Ly
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan