Thứ năm của bạn (10/10)

Ngày 10/10/2013 06:09 AM (GMT+7)

Hôm nay, Xử Nữ nên làm theo ý mình. Nhân Mã gặp may với tiền tài.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu bạn cần thu hút sự chú ý từ ai, bạn sẽ cần làm nhiều hơn bình thường. Lúc này một phương pháp hành xử nhẹ nhàng sẽ chẳng có tác dụng đâu.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn giải tỏa bất kỳ bóng đen nào đang hiện diện trong tình yêu của bạn. Hành động quyết đoán này sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt người ấy.

Sự nghiệp: Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn bạn như “treo ngược cành cây”, nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó.

Tình yêu: Người yêu của bạn hăng hái hơn hẳn mọi ngày. Tốt nhất bạn nên tổ chức một buổi tụ tập càng đông bạn bè càng tốt.

Sự nghiệp: Stress từ công việc khiến Kim Ngưu đột ngột có dấu hiệu của bệnh thèm ăn vặt. Bạn sẽ chẳng từ chối bánh kẹo của bất cứ ai.

Thứ năm của bạn (10/10) - 1

Kim Ngưu thích hợp với việc học hành.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng trông cậy được vào người khác vì họ khá lơ đãng và rụt rè.

Tình yêu: Hôm nay bạn có số đào hoa. Đừng bất ngờ nếu đột nhiên một đồng nghiệp tỏ tình với bạn nhé.

Sự nghiệp: Bạn rất tự tin khi cần phát biểu quan điểm của mình. Chính điều này sẽ thu về cho bạn sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Tình yêu: Có thể bây giờ Cự Giải chưa có ý định yêu đương. Nhưng đối tượng được giới thiệu hôm nay sẽ khá phù hợp. Tính cách hài hước, dí dỏm của bạn sẽ là nhân tố giúp kết nối hai bên dễ dàng.

Sự nghiệp: Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bất kỳ chủ đề bàn luận nào mà Sư Tử tham gia đều nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi định từ bỏ, bạn nên thử nhượng bộ. Đó đều là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ.

Tình yêu: Hôm nay là ngày dành cho Sư Tử, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Sự nghiệp: Hãy biết lắng nghe và thừa nhận ý kiến của người khác, dù chúng không giống bạn. Hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Điều tồi tệ nhất là bạn ép mình phải làm gì hay đi đến đâu mà bạn không hề muốn. Nếu bạn thích đắm chìm trong không gian riêng hoặc thậm chí cáu kỉnh cả ngày, hãy cứ chiều ý bản thân hôm nay nhé.

Tình yêu: Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.

Sự nghiệp: Bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc khi gặp việc khó. Có lẽ bạn chỉ cần cố thêm vài phút nữa thôi là sẽ tìm ra hướng giải quyết đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có quyền bày tỏ quan điểm của mình, dù ở phe thiểu số hay đám đông. Đừng im lặng vì ngại phản ứng của người khác, khi bạn đang nói sự thật.

Tình yêu: Nếu Thiên Bình cho rằng người ấy chỉ có ý trêu đùa bạn, trực giác của bạn đã đúng. Nhưng nếu bạn quan sát thêm, bạn sẽ nhận ra rằng mối quan hệ đôi bên đang vượt xa trò chơi ban đầu.

Sự nghiệp: Những căng thẳng trong công việc đã biến mất. Khi mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp được cải thiện, bạn sẽ vui vẻ hơn ở chỗ làm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy sẵn sàng cho một ngày bận rộn. Bạn có thể chạy vòng quanh để lo liệu tổ chức một sự kiện lớn, hoặc liên tục trò chuyện trên điện thoại.

Tình yêu: Bò Cạp nên dũng cảm hơn để tâm sự những bí mật mà bạn vốn không định nói với người yêu. Đối phương có thể sẽ đón nhận chúng một cách tích cực hơn bạn nghĩ đấy.

Sự nghiệp: Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền bạn vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc bạn có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Nếu bạn có nhặt được chiếc nhẫn vàng trong ngày này thì cũng chẳng đáng ngạc nhiên.

Tình yêu: Hôm nay Nhân Mã sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Sự nghiệp: Hãy quan tâm tới đồng nghiệp của mình như những người bạn. Một cử chỉ đẹp dù nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả lớn đấy.

Thứ năm của bạn (10/10) - 2

Nhân Mã may mắn với tiền tài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của Ma Kết sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Sự nghiệp: Dù bạn có khả năng tập trung rất cao nhưng vẫn có vài người cố ý gây sự với bạn. Cuộc chiến này sẽ chẳng đi tới đâu, nên bạn hãy cố gắng tránh xa họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với Bảo Bình hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Tình yêu: Hãy rủ người yêu tụ tập với vài người bạn cũ. Thật tuyệt nếu bạn có thể tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ.

Sự nghiệp: Bảo Bình sẽ có cơ hội phát huy kĩ năng sắp xếp công việc lẫn khả năng ngoại giao của mình. Một bàn đầy công việc đang chờ đợi bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy sự thôi thúc phải được thể hiện bản thân, phát biểu ý mình. Bạn đừng để tâm tới những phản ứng mà bạn có thể nhận được nhé.

Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với Song Ngư. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan