Thứ Năm của bạn (18/4/2013)

Ngày 18/04/2013 05:32 AM (GMT+7)

Song Ngư khá thành công với những ý tưởng táo bạo trong công việc, nhưng bạn lại mất khá nhiều thời gian để thực hiện chúng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những cảm xúc khác nhau sẽ đến và đi trong cuộc sống của Bạch Dương trong hôm nay. Dường như những lo lắng về vật chất, tiền bạc khiến bạn khó tập trung vào điều gì khác, tốt hơn là hãy nên duy trì sự cân bằng hay giải toả chúng một cách nhanh nhất có thể đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, bạn có thể tạo ra được những kết quả ấn tượng nếu biết cách nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn luôn ở phía trước, Kim Ngưu nên cố gắng hết sức mình đi nhé. Vào buổi sáng, tin vui đến trong gia đình tạo không khí hưng phấn. Một vài dự định quan trọng có thể được đẩy nhanh hơn mong muốn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ai cũng có những vấn đề cá nhân, nhưng quan trọng là Song Tử không nên để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hiện tại. Ngoài ra, tình cảm cũng là một chủ đề nóng trong ngày nữa đó. Giữa hai bạn đang xảy ra nhiều bất đồng, tốt hơn là nên có một cuộc đối thoại thẳng thắn vào buổi tối. Một khi làm sáng tỏ được mọi chuyện thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy hài lòng với hiệu quả công việc hiện tại. Nhưng về lâu dài thì thật khó để làm tốt được nếu như cứ mãi duy trì phương pháp cũ. Một vài lời khuyên từ người lớn có thể là giải pháp tốt giúp tháo gỡ khó khăn. Tuy nhiên, tình hình tài chính trong ngày không cho phép bạn mạo hiểm với một vài kế hoạch cá nhân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tạo được khá nhiều ấn tượng với cách giải quyết vấn đề khôn ngoan và có tính hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh rất nhiều thời gian cho một vài dự định cá nhân trong ngày. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tích cực. Hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang quan tâm tới nhiều vấn đề khác, bạn có thể mất tập trung trong công việc. Tuy nhiên, mọi việc đang được duy trì tốt. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập trong ngày giúp đỡ khá nhiều cho kế hoạch trong ngày. Thời gian cuối ngày, hãy tham gia vào những hoạt động thể thao, sức khỏe của bản thân sẽ được cải thiện lên nhiều đó..

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự sáng tạo không chỉ giúp Thiên Bình tiết kiệm thời gian, mà còn tạo kết quả tốt trong công việc. Bạn đang được cất nhắc cho một vị trí cao hơn, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi việc đi nhé. Ngoài ra, một vài lời đề nghị hấp dẫn vào đầu ngày cần được cân nhắc thật kỹ, nếu không thì bạn sẽ mất nhiều công sức để khắc phục mọi việc đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày tương đối bận rộn với nhiều hoạt động cá nhân. Vì thế, Hổ Cáp cần phải có sự chuẩn bị thật chu đáo, nếu không thì khó mà kiểm soát được mọi việc. Ngoài ra, khả năng tài chính được cải thiện đáng kể khi nắm bắt tốt cơ hội. Tuy nhiên, thật khó để tạo ra sự thay đổi, hãy dành thời gian cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã muốn theo đuổi khá nhiều mục tiêu cá nhân trong ngày, nhưng thời gian không cho phép điều đó. Hãy biết cách chấp nhận và chủ động có những điều chỉnh phù hợp nhé. Ngoài ra, ba mẹ sẽ hỗ trợ tối đa trong vấn đề tài chính, quan trọng là bạn phải thuyết phục như thế nào mà thôi. Thời gian buổi tối, nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng quá nôn nóng khi quyết định bất cứ vấn đề gì quan trọng, Ma Kết đang rất tự tin thể hiện khả năng của bản thân, hãy duy trì điều này nhé. Ngoài ra, xích mích trong mối quan hệ bạn bè có thể là một chủ đề tương đối nóng trong ngày. Tuy nhiên, nếu khéo léo hơn trong cách cư xử thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những lời đề nghị hấp dẫn trong công việc có thể làm cho Bảo Bình sao nhãng nhiệm vụ hiện tại. Bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về điều này. Quan trọng hơn là phải sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lý, có như vậy mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Tuy nhiên, hãy  nên chấp nhận tình trạng khó khăn hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư khá thành công với những ý tưởng táo bạo trong công việc, nhưng bạn lại mất khá nhiều thời gian để thực hiện chúng. Vào đầu ngày, hãy lên một kế hoạch thật chu đáo, bạn sẽ có thể có nhiều thời gian rảnh rỗi vào buổi tối để dành cho gia đình đó.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan