Thứ Năm của bạn (24/10/2013)

Ngày 24/10/2013 06:50 AM (GMT+7)

Tình trạng thiếu thông tin làm cho Kim Ngưu có những quyết định không đúng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khi Bạch Dương bận tâm về việc gì, hãy xử lí nó ngay. Bạn không nên mất hàng giờ đồng hồ để suy ngẫm, tự vấn hay phân tích vấn đề. Ngoài ra, Bạch Dương nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ, nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình trạng thiếu thông tin làm cho Kim Ngưu có nhiều quyết định không đúng. Đây thật sự là nhân tố mang tính bất ổn lớn trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, Kim Ngưu hoàn toàn có thể chủ động khắc phục được điều này. Hãy tìm kiếm một ê kíp làm việc thật sự hiệu quả. Những kết quả tích cực vào cuối ngày là báo hiệu cho thành công trong tương lai gần.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Năm này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Song Tử cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lí thì mới không bị "viêm màng túi".

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong các mối quan hệ xã hội, Cự Giải hãy chủ động tiến tới và mở đầu câu chuyện. Bạn sẽ gây ấn tượng dễ hơn nếu bạn dùng đến sự hài hước của mình đấy. Ngoài ra, những tin vui trong học tập mang đến không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn sẽ cảm thấy rất mãn nguyện.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất nhiêt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Năm này sẽ có kết quả thành công nhất định. Tuy nhiên, đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ của chính mình, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu hôm nay Xử Nữ cảm thấy căng thẳng vì tập trung quá nhiều cho công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với bạn bè xung quanh nhé. Hôm nay, bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác. Hơn nữa, những mối quan hệ bạn bè đang hỗ trợ khá nhiều cho Xử Nữ trên nhiều phương diện khác nhau.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Thiên Bình nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay tất cả đều đứng về phía Hổ Cáp, bạn có thể phải hoài nghi về động cơ của mọi người xung quanh. Đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của mình nhé. Ngoài ra, Hổ Cáp nên quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày thích hợp để bày tỏ tình cảm đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm rất phức tạp, Nhân Mã có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Vì thế, hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn khó khăn này một cách ngoạn mục. Hơn nữa, bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực theo mình trong mọi việc. Như vậy, Nhân Mã có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng hơn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng bỏ qua những tin nhắn và lời mời mà Ma Kết nhận được. Chỉ một lần thôi, bạn cũng có thể lỡ mất một người đặc biệt. Ngoài ra, Ma Kết sẽ mong chóng tìm ra lời giải cho những khó khăn hiện tại trong ngày, bạn sẽ dễ dàng nảy ra ý tưởng nếu như bạn thảo luận cùng với những bạn bè đồng quan điểm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay cuộc sống của Bảo Bình sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn không ổn định lắm đâu, do vậy đừng cố gắng đảm nhiệm những công việc đòi hỏi sự tập trung và bình tĩnh nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Điều khôn ngoan nhất mà Song Ngư làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào những ngày kế tiếp.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan