Thứ Năm của bạn (26/6/2014)

Ngày 26/06/2014 07:58 AM (GMT+7)

Thành công trong công việc hoặc sự nghiệp có thể mang đến sự hứng khởi cho Cự Giải trong ngày thứ Năm này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cứ tiếp tục duy trì và kiên nhẫn nhé, ông trời không nỡ phụ lòng người gắng công như bạn đâu, rồi thì bạn sẽ chạm tới và đem về được những thành quả đáng kể. Cứ tưởng tượng như đang đi trên những bậc thang và ở trên đỉnh chính là những ước mơ, những mục tiêu bạn muốn chạm tới được, vậy để lên được tới đó thì bạn phải kiên trì bước từng bước một, cứ lên cao được một bậc thì khoảng cách sẽ ngày càng gần hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần Kim Ngưu xáo trộn giữa những suy nghĩ trái ngược: một mặt, bạn hào hứng với những thay đổi tích cực của đời sống, trong khi chiều ngược lại, bạn hồ nghi về những gì đang diễn ra trước mắt. Hãy hiểu rằng mọi thứ chỉ mang tính tương đối mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thân mến, những lúc bạn tưởng mình đang rơi vào tận cùng thì lại thấy được ánh sáng, những lúc yếu nhất thì lại tìm được sức mạnh cho mình. Chỉ cần luôn lạc quan, tự tin và biết quan sát xung quanh thì bạn sẽ tìm được lối ra cho mình, thậm chí là còn tìm thấy những điều tốt hơn nữa chứ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thành công trong công việc hoặc sự nghiệp có thể mang đến sự hứng khởi cho Cự Giải trong ngày thứ Năm này, nhưng kèm theo đó là những trách nhiệm mới, khiến bạn lao vào guồng quay và gần như bị bạn bè… bỏ quên. Trước khi điều đó trở thành hiện thực, hãy quan tâm hơn tới mọi người nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi thứ xung quanh Sư Tử bây giờ như một mớ hỗn độn vậy, thiệt là đau đầu luôn. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm là nó sẽ trôi qua nhanh thôi, chỉ cần cho thêm thời gian để nó tự sắp xếp lại và đi vào một trật tự mới là mọi thứ lại ổn ngay thôi mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nỗ lực của Xử Nữ trong suốt thời gian qua được trả công xứng đáng, bạn còn có cơ hội đón nhận những thành quả giá trị. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần phải sắp xếp lịch làm việc cho phù hợp hơn, nếu không muốn kiệt sức vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ui, đây chính là lúc để bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực rồi đó. Chỉ cần luôn duy trì được sức khỏe tốt, luôn làm cho mình vui và ổn định tài chính thì bạn không thể nào đi sai đường được. Phải biết nắm bắt và phát huy sức mạnh của mình, như thế thì thành công mới mau đến với bạn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc lẫn đời sống tình cảm của Bò Cạp diễn ra trôi chảy, mang đến cho bạn một ngày dễ chịu. Tuy nhiên, với một chút tự mãn, bạn dường như thiếu tập trung cho công việc và rất dễ bị xao lãng. Giải quyết các rắc rối còn tồn đọng đi nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sao Nhân Mã không để ngày Thứ Năm trôi qua thật nhẹ nhàng và đầy thư giãn nhỉ, đừng cố làm cho nặng đầu nặng óc nữa. Những thắc mắc, nghi ngờ của bạn vào lúc này sẽ được đáp lại bằng những tín hiệu "bận máy" và không có câu trả lời nào xác đáng, cụ thể cả. Cứ vui với bạn bè đi nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Ma Kết hào hứng với những triển vọng mới cho tương lai, nhưng hãy thực tế một chút khi vạch ra mục tiêu cho mình. Đừng thả đầu óc trên chín tầng mây và rồi lại băn khoăn sau này nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang bước đến một đường ranh mới và bạn sẽ thấy được sự thay đổi khi bước qua nó, kèm theo đó là những cơ hội. Thật ra những cơ hội này không hiển hiện rõ ràng, nó ẩn hiện đâu đó và nhiệm vụ của bạn là phải quan sát thật tốt nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các vấn đề về tài chính, kinh doanh thuận lợi và mang đến cho Song Ngư cảm giác an toàn. Bạn cũng hướng tới các mục tiêu mới cho tương lai. Chú ý chọn đối tác phù hợp, đừng vội vàng và cả tin, ai đó đang thiếu chân thành với bạn đấy.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan