Thứ Năm của bạn (28/2/2013)

Ngày 28/02/2013 06:13 AM (GMT+7)

Xử Nữ luôn thể hiện trách nhiệm và sự tập trung trong công việc lẫn học tập, mọi việc bạn làm đều đạt kết quả tốt, hơn nữa, chúng sẽ mang đến khá nhiều cơ hội và những mối quan hệ mới thực sự hữu ích.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sức khoẻ tốt cho phép bạn cáng đáng khá nhiều công việc thực sự vất vả, Bạch Dương rất hài lòng với những gì đạt được trong ngày thứ Năm này. Tuy có đôi lúc chưa thật vững vàng trong suy nghĩ và lời nói nhưng nhiệt huyết tràn trề sẽ giúp khắc phục những nhược điểm trên, qua đó thúc đẩy mọi việc tiến triển tốt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những thói quen tốt của Kim Ngưu gây ảnh hưởng tích cực lên bạn bè, họ sẽ học hỏi theo bạn một cách tích cực. Bên cạnh đó, chuyện học hành đang cực kỳ thuận lợi, đây là thời điểm cần phải tập trung tối đa, hãy tạm gác sang một bên những dự định khác mà chuyên tâm học tập nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu như cứ bám theo những nguyên tắc chỉ vì lợi ích của mình mà phải gây gỗ và cãi nhau với mọi người thì không nên làm như thế bạn à. Thay vào đó, Song Tử nên mở lòng ra để đón nhận những ý tưởng của mọi người và họ cũng sẽ làm như thế với bạn. Nhưng dù bạn có làm gì đi nữa thì cũng đừng quá gắt gỏng và ích kỷ với người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như bạn không thích ngày hôm nay cho lắm, không phải vì những khó khăn sẽ gặp phải mà bởi vì ngày hôm nay trôi qua thật chậm rãi và không tạo được động lực cho bạn. Vậy thì hãy chủ động tìm kiếm thử thách và lên một kế hoạch theo ý muốn của bạn đi nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy luôn tin tưởng vào chính mình Sư Tử nhé, nỗ lực hết sức để chứng tỏ những gì bạn đang làm là đúng đắn và khôn ngoan. Nhưng đừng tạo thêm bất kỳ mâu thuẫn hay xích mích nào với mọi người, thời điểm này phải giữ hòa khí càng nhiều càng tốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn thể hiện trách nhiệm và sự tập trung trong công việc lẫn học tập, mọi việc bạn làm đều đạt kết quả tốt, hơn nữa, chúng sẽ mang đến khá nhiều cơ hội và những mối quan hệ mới thực sự hữu ích. Vào buổi tối, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho gia đình nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay sẽ là ngày rất thuận lợi cho chuyện tình cảm của Thiên Bình. Nếu như bạn đang "thương thầm trộm nhớ" ai đó thì hãy tận dụng cơ hội của ngày hôm nay để bày tỏ tâm tình với người ấy. Với những ai đang yêu thì có thể cùng với người ấy trải lòng với nhau ở một không gian thật yên tĩnh và trong lành.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Vấn đề tài chính sẽ nổi cộm lên trong ngày thứ Năm này và sẽ xảy ra vài tình huống khá hóc búa. Nhưng bạn là người khá thông minh và nhạy bén cho nên chúng sẽ như là trò chơi mà bạn đang nắm chắc cách chơi cũng như cách chiến thắng. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày rất đẹp trời cho chuyện tình cảm của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có những nguyên tắc được áp dụng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng nên sử dụng Nhân Mã à, bạn nên linh hoạt với từng việc, từng tình huống. Thành thật là một trong số đó. Hôm nay bạn không cần phải làm như thế, nhất là với chuyện tình cảm, đôi khi nó sẽ tốt hơn nếu bạn giữ chúng trong lòng hoặc ít nhất đến khi gặp thời cơ thích hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn thích sự giản dị và thanh lịch, hôm nay điều đó sẽ được phản ánh qua chính con người của Ma Kết. Do vậy, bạn bè xung quanh rất có thiện cảm và sẽ chủ động kết thân đó nhé. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình thôi nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong tình yêu không nên kiểm soát và kiềm chế lẫn nhau Bảo Bình à, thay vào đó hãy cùng nắm tay nhau và dìu nhau theo những bước nhảy của tình yêu. Cũng giống như khiêu vũ, hai người phải cùng bước đi cùng với nhau, không thể nào mỗi người tự đi những bước nhảy riêng được. Bạn và người ấy cũng thế nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thể hiện là một người thông minh và hoạt bát, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu biết tận dụng những cơ hội trong ngày mới này. Bên cạnh đó, nhiều thay đổi tích cực về mặt tài chính mang đến nguồn sinh khí mới, bạn sẽ tự tin hơn và thậm chí là có thể làm được những gì mong muốn.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan