Thứ Năm của bạn (31/10/2013)

Ngày 31/10/2013 06:26 AM (GMT+7)

Sự ghen ghét sẽ mang lại nhiều điều phiền toái trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng và cố gắng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân để có cách đối phó hợp lí.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình yêu sẽ mang lại cho Bạch Dương động lực to lớn trong hôm nay, dường như mọi việc đều được nhanh chóng giải quyết một cách êm thấm xuất sắc. Điều này sẽ tạo cho bạn một ấn tượng tốt trong mắt bạn bè và người quen đấy. Hãy dành thời gian cuối ngày cho một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy nghen. Còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày rất thành công trong việc, bạn được ở bên cạnh người mình yêu thương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống thường hay đẩy bạn đối diện hoặc gặp phải những tình huống khó khăn, đặc biệt là vướng phải với những người có ý đồ không tốt hoặc thường hay ganh tị với thành công của người khác. Họ sẽ lợi dụng để nói xấu sau lưng hoặc "chơi xấu' bạn, nhưng nếu như bạn luôn kiên định và chứng tỏ năng lực của mình, không bao giờ bị lung lay hay lo sợ, thì bạn sẽ là người chiến thắng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự ghen ghét sẽ mang lại nhiều điều phiền toái trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng và cố gắng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân để có cách đối phó hợp lí. Đừng tỏ ra quá nóng giận, sẽ càng làm cho mọi người hiểu lầm thêm mà thôi. Ngoài ra, Song Tử cũng cần chú ý một chút tới gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như Cự Giải lúc này không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm. Cách tốt nhất là tận dụng điểm mạnh của người khác để bù đắp vào điểm yếu của mình, một lời mời cộng tác sẽ rất hợp lí đấy, một mình bạn sẽ chẳng thể nào làm tốt bằng một tập thể đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ khởi đầu ngày mới với thật nhiều ý tưởng tốt, nhưng có vẻ mọi thứ không như mong đợi, công việc còn tồn đọng sẽ lấy hết thời gian của bạn trong hôm nay, sẽ chẳng có đủ thời gian để triển khai những việc mới đâu. Tốt nhất là nên tập trung giải quyết tốt những công việc cũ để tránh ảnh hưởng về sau nha. Hãy luôn bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ như hôm nay không phải là ngày đẹp trời vì bạn phải đối diện với những thứ rất là ngớ ngẩn và kì quặc. Chúng làm cho bạn rất khó chịu và bực dọc, nhưng đừng cố phản ứng lại gì mạnh mẽ cả. Đôi lúc, bạn cần phải tự giải phóng cho mình bằng cách lơ chúng đi. Bạn có thể quên hoặc không quên, nhưng hãy cố tha thứ và khoan dung, Xử Nữ à.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một vài thay đổi có thể làm xáo trộn nếp sinh hoạt thường ngày của Thiên Bình, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến công việc và học tập. Buổi trưa sẽ là thời gian thích hợp cho những công việc liên quan nhiều đến tài chính, kinh nghiệm giao tiếp sẽ giúp cho bạn đạt được nhiều bước tiến đáng kể. Vào cuối ngày hãy nên tham gia một vài hoạt động ngoại khóa nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản và không hài lòng với những gì đang diễn ra, thế là lên kế hoạch để thay đổi, nhưng không phải muốn là được, muốn đổi là đổi liền được đâu. Thỉnh thoảng, ta sẽ bị mắc kẹt giữa đường, nhưng như thế không có nghĩa là dừng lại và chấm hết, thay vào đó Hổ Cáp nên quay ngược nhìn lại những gì mà ta đã làm, tìm ra điểm sai và sửa chữa lại, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày hôm nay sẽ bắt đầu với vài việc gây khó khăn và bối rối cho Nhân Mã. Nhưng đừng lo, đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở nên rõ ràng thôi, trắng ra trắng, đen ra đen. Trong khoảng thời gian đó, bạn cứ nên bình tĩnh và thận trọng, đặc biệt là kiên nhẫn để thấy được kết quả và bản chất của sự việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu công việc đòi hỏi Ma Kết cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng khó có khả năng xảy ra đối với bạn. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu, tốt hơn là hãy tập trung vào những mục tiêu thế mạnh của bản thân và đừng quên thay đổi để thích nghi tốt hơn, mọi việc sẽ luôn tốt đẹp nếu biết kiên trì.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng nên đùn đẩy và trốn tránh trách nhiệm nhé, bởi nếu Bảo Bình càng cố tình né thì nó sẽ càng cố đến gần và gây khó khăn cho bạn đó. Bạn phải chứng tỏ khả năng, thực lực và tinh thần trách nhiệm của mình chứ, nhờ thế thì hình ảnh bạn trong mắt mọi người sẽ ngày cành được nâng cao và tốt đẹp hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vào đầu ngày, Song Ngư sẽ rất khó chịu khi bị người khác nhờ vả liên tục. Bạn sẽ rộng lượng hơn nếu nghĩ về những lúc bạn ở vào địa vị đối phương. Hơn nữa, những hỗ trợ hết mình từ bạn bè giúp cho công việc trở nên suôn sẻ hơn, do vậy, bạn cần phải duy trì thái độ tốt trong những mối quan hệ bạn bè nha.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan