Thứ Năm của bạn (4/4/2013)

Ngày 04/04/2013 05:00 AM (GMT+7)

Hổ Cáp có một ngày tương đối dễ chịu, mặc dù có khá nhiều thay đổi tiêu cực nhưng bạn vẫn làm chủ được tình hình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình, bởi vì công việc trong ngày tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, bạn có thể tự gây khó cho bản thân vì những phát ngôn thiếu khôn ngoan, tốt hơn là hãy tập thói quen suy nghĩ trước khi phát biểu đi nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn nên mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng sáng tạo mới, nhưng cũng đừng quên lên kế hoạch cụ thể nhé. Ngoài ra, sức khỏe bản thân có thể bị ảnh hưởng bởi những thay đổi thời tiết trong ngày, điều này có thể gây ra khá nhiều bất lợi, đặc biệt là một số công việc quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự quyết đoán mang đến khá nhiều kết quả bất ngờ, nhưng bạn không nên quá mạo hiểm trong công việc nhé. Hôm nay có thể là một ngày may mắn, sang ngày mai thì mọi việc có thể khác đi nhiều đó. Quan trọng là phải luôn xác định được hướng đi đúng, để từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất tự tin thể hiện khả năng của bản thân, nhưng khá nhiều ý kiến chỉ trích từ bạn bè đang hướng vào bạn đó. Hãy luôn bình tĩnh và tìm ra những giải pháp thích hợp nhất. Cơ hội và may mắn sẽ luôn mỉm cười trong ngày thứ Năm này. Thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, tạo không khí vui vẻ và thoải mái.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc học tập, bạn có thể đạt được khá nhiều kết quả tích cực đó. Sức khỏe bản thân đang xuất hiện những dấu hiệu đi xuống, lời khuyên tốt nhất là không nên tham gia quá nhiều hoạt động trong ngày nhé. Vào buổi tối, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc trước những thông điệp đầy yêu thương của "nửa kia".

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày thành công ngoài mong đợi, niềm vui trong công việc giúp bạn giải tỏa khá nhiều căng thẳng và áp lực. Tuy nhiên, một vài phát ngôn có thể dẫn đến những xích mích trong quan hệ bạn bè, bạn nên chú ý hơn nữa chuyện này. Nhưng nếu như đã xảy ra thì bạn nên nhanh chóng giải thích để hạn chế không khí trở nên căng thẳng hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày phù hợp cho những hoạt động cá nhân, Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng mà không phải lo lắng gì nhiều về công việc. Ngày hôm nay trôi qua tương đối yên bình, bạn nên tranh thủ để nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho mình nghen. Buổi tối hãy dành thời gian để trò chuyện cùng ba mẹ về những dự định của bản thân.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một ngày tương đối dễ chịu, mặc dù có khá nhiều thay đổi tiêu cực nhưng bạn vẫn làm chủ được tình hình. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè giúp ích khá nhiều cho công việc, bạn nên phát huy tối đa khả năng ngoại giao đi nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rất hưng phấn và vui vẻ với công việc hiện tại, nhưng bạn bè có thể đề nghị bạn tham gia một vài kế hoạch lớn hơn. Hãy cân nhắc thật cẩn thận, nếu không thì thật khó cân đối thời gian trong ngày thật hợp lý. Ngoài ra, khả năng thuyết phục và ăn nói có duyên giúp cho mọi việc rất thuận lợi và được lòng rất nhiều người đó nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất mãn nguyện khi những mong muốn của mình trở thành hiện thực trong ngày thứ Năm này. Bạn nên chia sẻ niềm vui này với bạn bè và gia đình nữa nhé. Tình hình tài chính đang có những chuyển biến đầy tích cực và bạn lấy lại tự tin cho những hoạt động của mình, nhưng nhớ đừng vì thế mà xài phung phí nghen.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày bận rộn, nhưng niềm vui trong công việc là cực kỳ lớn. Hãy khởi động ngày mới bằng việc dọn dẹp lại góc học tập hay bàn làm việc nhé. Một khi thoải mái về tinh thần thì hiệu suất hoạt động trong ngày mới cao được. Nhưng có vẻ nhưng bạn khó tránh khỏi được những xích mích hàng ngày với bạn bè, tốt hơn là hãy nên cố gắng bình tĩnh và có thái độ đúng mực. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa hơn vào thời gian cuối ngày thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn vui vẻ cho dù mọi việc đang rối tung lên, bạn sẽ mang lại cảm giác an tâm cho người khác. Tuy nhiên, khả năng chi tiêu trong ngày ít nhiều bị ảnh hưởng, khi mà cơ hội trong công việc càng ít dần, hãy cố gắng lên kế hoạch thật hợp lý vào đầu ngày nhé. Nếu bạn không chắc chắn về điều gì thì đừng ngần ngại hỏi ý kiến ba mẹ, các vị ấy sẽ luôn truyền cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan