Thứ Năm của bạn (6/6/2013)

Ngày 06/06/2013 05:55 AM (GMT+7)

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có vẻ khó chịu với những thay đổi xung quanh, bạn chẳng còn cách nào khác là phải thích nghi thật tốt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có vẻ khó chịu với những thay đổi xung quanh, bạn chẳng còn cách nào khác là phải thích nghi thật tốt. Ngoài ra, những tin vui trong học tập sẽ tạo động lực mạnh mẽ hơn, và do vậy, bạn sẽ tự tin hơn người khác trong những thời điểm quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tràn đầy nguồn sức sống, mạnh mẽ và sôi nổi. Bạn dễ dàng tập trung vào công việc và không ai có thể làm bạn sao nhãng được cả. Điều này thật tuyệt vời phải không nào, không có gì thích thú cho bằng một tinh thần hăng say làm việc cả. Cuối ngày, bạn nên ưu tiên thời gian cho gia đình nghen.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đang có nhiều năng lượng nhưng lại không có mục tiêu, mục đích cụ thể vào lúc này. Hãy lắng nghe chính mình, không ai khác có thể hiểu rõ bạn hơn chính bạn đâu. Không nên nghi ngờ bản thân và đừng nên sợ hãi, lo lắng. Chỉ cần tập trung một chút thôi, rồi bạn biết mình sẽ phải làm gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng để tâm trạng không tốt của người khác làm ảnh hưởng đến ngày hôm nay của bạn nhé. Cố gắng cân bằng và duy trì ánh nhìn lạc quan, tích cực nhất có thể. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết lộ bất kỳ sự thật gì thì hôm nay cũng chính là thời điểm thích hợp cho điều đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày giữa tuần này vô cùng tốt bởi vì dường như mọi người đều ủng hộ bạn trong mọi việc. Tuy nhiên, bạn cần phải luôn chủ động trong từng tình huống và chuẩn bị cho những kế hoạch dự phòng một khi kế hoạch bị "trật đường ray".

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khởi đầu ngày mới thật hứng khởi với phong thái tự tin và đầy vui tươi, đây chính là dấu hiệu rất tốt, hứa hẹn một ngày thật hiệu quả. Hãy luôn yêu thương bản thân, và tin vào những gì bạn nói và làm. Bất kỳ việc gì cũng vậy, khi xuất phát từ con tim thì đều ngập tràn cảm xúc và cảm hứng cả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Thiên Bình ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Bây giờ là lúc bạn hành động rồi. Ngoài ra, cảm xúc của bạn đang rất tốt, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Công việc đang trên đà tiến triển, tài chính đang ổn định và chuyện tình cảm càng ngày càng sâu đậm hơn. Còn gì tuyệt vời hơn cho ngày mới này chứ. Bạn cảm thấy rất vui, lúc nào cũng tươi cười và rạng rỡ. Những người xung quanh cảm thấy thích thú khi ở bên cạnh bạn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày tương đối trầm lặng, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tích cực nhờ tinh thần làm việc hăng say và có kế hoạch tốt. Tuy vậy, một vài chuyện gia đình có thể tác động tiêu cực vào cuối ngày, tốt hơn là bạn nên chia sẻ chúng với những bạn bè tin tưởng, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần tin cậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không được hài lòng về những gì bản thân thể hiện trong hôm nay. Có vẻ như bạn cần nhiều thời gian để hòa nhập và bắt kịp những công việc mới. Cuối ngày là thời gian tương đối bận rộn, nếu cố gắng hết mình thì Ma Kết sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công ngoài mong đợi mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một khởi đầu không được tốt cho lắm, nhưng một khi đã bắt được nhịp rồi thì mọi thứ hoàn toàn đơn giản. Có rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, hãy nên mau chóng nắm bắt nhé. Ngoài ra, tham gia một vài hoạt động giải trí vào cuối ngày có thể giúp giảm tải căng thẳng hiệu quả đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Song Ngư cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan