Thứ Năm của bạn (7/11/2013)

Ngày 07/11/2013 06:04 AM (GMT+7)

Nếu giãi bày được tâm sự của Song Ngư đối với người khác, chắc chắn bạn sẽ nhẹ nhõm hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đôi khi, bạn sẽ phải khổ sở vì tính hào phóng của mình đấy. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có đôi lần phải cầu viện đến bạn bè thì mới không bị "cháy túi" nặng. Có lẽ bạn nên kiểm soát và quản lí việc chi tiêu tốt hơn nữa, đừng biến mình trở thành con nợ của người khác, không hay đâu Bạch Dương nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài lời khuyên từ bố mẹ sẽ giúp Kim Ngưu nhận ra được cạm bẫy trong cuộc sống, từ đó có những quyết định khôn ngoan hơn. Bạn sẽ gặt hái được thành công trong học tập nhờ vào sự tập trung tối đa của bản thân đấy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến nhiều cảm xúc và động lực hơn. Hãy chủ động thể hiện tình cảm với người ấy, nhưng cũng đừng quên cảm ơn gia đình nữa nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể làm cho mọi người nổi giận vì tính ba phải của mình đấy. Cũng dễ hiểu khi mà bạn phải tùy tình hình mà đối đáp, nhưng nên hạn chế lại nhé. Ngoài ra, một vài ý tưởng vào đầu ngày nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình. Đây là cơ hội thuận lợi để bắt tay vào thực hiện kế hoạch của riêng mình. Song Tử đừng nên bỏ lỡ nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất được lòng mọi người xung quanh, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn hoàn toàn không có chính kiến đâu nhé, quan trọng nhất là hãy đặt sự khôn ngoan đúng chỗ mà thôi. Những thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày có thể là câu trả lời xác đáng nhất cho tính hiệu quả của những quyết định trong ngày. Tuy nhiên, sức khỏe tinh thần có thể bị ảnh hưởng một phần nào đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn muốn tạo ra sự khác biệt, nhưng bạn lại quên mất rằng mình chưa thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc. Hãy nhìn xung quanh mà xem, trong khi bạn đang rối lên vì những toan tính thì người khác đã có những bước tiến xa, một khi họ hăng say với nhiệm vụ của mình. Bạn chỉ nên lựa chọn những công việc mang tính vừa sức thôi nghen, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cảm xúc tiêu cực có thể dẫn đến nhiều hành động nằm ngoài tầm kiểm soát. Do vậy, Xử Nữ nên cố gắng hạn chế nhé. Bạn sẽ khởi động một ngày mới với nhiều may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên, những xung đột trong mối quan hệ bạn bè có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa, mà kết quả thì hoàn toàn không tiên liệu trước được. Tốt nhất là chỉ tập trung làm tốt công việc của mình mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Việc đặt ra quá nhiều mục tiêu vào đầu ngày sẽ là khó khăn lớn nhất cản trở sự thành công trong ngày hôm nay. Thiên Bình chẳng thể nào tập trung hoàn toàn vào công việc vì có quá nhiều trách nhiệm phải lo. Chúng sẽ dần lấy mất quỹ thời gian trong ngày mà kết quả đạt được chỉ là con số không. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là cần nên biết ưu tiên cho những thứ quan trọng trước nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bề ngoài hoành tráng không nói lên được điều gì, Hổ Cáp đừng nên để bị đánh lừa bởi diện mạo và lời nói có cánh từ những người lạ nhé. Không ai có thể giúp một khi không đặt trọn niềm tin vào bạn bè. Ngoài ra, một vài cơ hội về tiền bạc đến vào cuối ngày, nếu biết cách tận dụng thì Hổ Cáp hoàn toàn yên tâm về khả năng tài chính trong những ngày tới. Tất cả tùy thuộc vào quyết định của bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những đóng góp thầm lặng của Nhân Mã sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng, hãy vui vẻ lên vì điều đó nhé. Vào buổi trưa, bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ gia đình vì những cố gắng của bạn, không khí vui vẻ và hân hoan sẽ tạo nên sự hưng phấn trong công việc và học tập. Do vậy, thành tích cũng vì thế mà được nâng cao một cách rõ rệt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù lúc này bạn đang rất háo hức và muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay lập tức, thế nhưng chiến thuật an toàn và tốt nhất cho bạn vào lúc này là hãy duy trì sự thăng bằng thật vững chắc. Không nên vì quá hào hứng mà đi sai lệch đường, rắc rối sẽ kéo đến liền đó. Kiên nhẫn quan sát, theo dõi tiếp đi bạn nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài người quen sẽ mời bạn đến tham gia những bữa tiệc của họ và đây sẽ là cơ hội để mở rộng mối quan hệ, giao lưu và học hỏi của Bảo Bình. Ở nơi đó bạn sẽ được gặp gỡ với những người có cùng chung sở thích để rồi sẽ có những buổi thảo luận rất sôi nổi và thú vị. Cho nên, đừng nên e ngại mà từ chối lời mời nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu giãi bày được tâm sự của Song Ngư đối với người khác, chắc chắn bạn sẽ nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào ta cũng dễ dàng mở lòng như thế. Vậy thì, cách giải quyết tốt nhất lúc này là hãy ghi những tâm sự của bạn ra một tờ giấy, hãy viết chúng ra, bạn sẽ được trải lòng mình.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan