Thứ Năm của bạn (7/3/2013)

Ngày 07/03/2013 05:09 AM (GMT+7)

Một ngày tuyệt vời đang chờ đợi Kim Ngưu, bạn sẽ cực kỳ mãn nguyện với những dự định trong công việc và học tập.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ phải quyết tâm thay đổi những thói quen tiêu cực nếu muốn tạo cho bản thân một vị trí nhất định, điều đó không quá khó khăn nếu như Bạch Dương nhận thức được tầm quan trọng của chúng. Vào cuối ngày, tình hình tài chính có thể được cải thiện đáng kể nhờ một vài nguồn thu nhập nho nhỏ trong tuần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một ngày tuyệt vời đang chờ đợi Kim Ngưu, bạn sẽ cực kỳ mãn nguyện với những dự định trong công việc và học tập. Vào buổi sáng, tin vui về tài chính giúp Kim Ngưu có thể mua sắm một vài thứ cần thiết, nhưng cũng đừng chi tiêu quá mức nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù có bất cứ chuyện gì thì Song Tử cũng nên vững tâm, có thể sẽ có một vài lời đồn không hay nhằm vào bạn trong hôm nay, chúng sẽ gây ra khá nhiều là rắc rối và phiền toái, quan trọng là phải luôn giữ được sự ổn định trong tâm lý, điều đó sẽ giúp khá nhiều cho bạn đó. Mọi việc sẽ trở lại ổn định vào cuối ngày mà thôi, hãy kiên trì nghen.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn cần tỏ ra lạc quan và tin tưởng một cách tuyệt đối vào những lựa chọn của mình trong hôm nay, điều đó là cần thiết để đảm bảo cho sự thành công của công việc, không những thế mà còn có thể là cú hích quan trọng cho sự nghiệp trong tương lai nữa. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần khẳng định sức mạnh của bản thân không chỉ là một cá tính mạnh mẽ, mà còn là khả năng làm việc tốt nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội trong hôm nay, điều đó sẽ rất có lợi cho công việc, cũng như sự thăng tiến trong tương lai đó. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu tâm thái độ giao tiếp nữa, sự chân thành luôn mang lại sự tin tưởng tuyệt đối từ người khác, đừng bao giờ có ý nghĩ rằng lý trí có thể điều khiển được cảm xúc, đó sẽ là con dao hai lưỡi nếu sử dụng không đúng lúc và đúng chỗ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ơi, bạn cần chút ý đến những dấu hiệu sẽ xảy ra trong hôm nay vì có thể chúng sẽ liên quan đến vài tin không tốt. Mặt khác, trong hôm nay mọi thứ sẽ có những khởi đầu không hề suôn sẻ như mong đợi, có khi phải cần đến sự góp ý của người khác thì mới có thể thực hiện được, những sức ép vô hình luôn đè nặng, điều quan trọng là phải luôn vững vàng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thỉnh thoảng bạn cần phải dừng lại để xem những kế hoạch hay những hoài bão đang đi đến đâu rồi, để có những điều chỉnh kịp thời nữa. Đừng vội vàng tiến về trước, cứ di chuyển từng bước nhẹ nhàng nhưng cẩn trọng thì một ngày không xa bạn sẽ chạm tới được đích đến mong muốn mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ phải chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình nếu muốn đạt được những kết quả tích cực vào cuối ngày. Mọi thứ thật sự không dễ dàng một chút nào, bạn sẽ phải tranh đấu một cách gay gắt để đảm bảo vị trí hiện tại một cách vững chắc. Tuy nhiên, sự cạnh tranh cũng sẽ giúp Hổ Cáp sáng tỏ ra nhiều điều mà không một trường lớp nào dạy đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một số bất đồng trong mối quan hệ bạn bè, người quen có thể bùng phát dẫn đến sự tranh cãi gay gắt, và chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình huống khó khăn đó. Vậy thì tốt nhất là đừng nên dây vào ngay từ đầu, bạn nên chủ động giải quyết ổn thỏa những xung đột của bản thân, cần thiết thì Nhân Mã nên nhẫn nhịn cho qua chuyện nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, Ma Kết nên làm mới tình yêu của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy nha, đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp hai bạn trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, trong hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc cũng như chuyện học hành nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sẽ có nhiều sự thay đổi diễn ra trong hôm nay, bạn cần phải làm mới mình để thích nghi nhanh chóng với điều kiện mới, đó thật sự sẽ là thử thách khó khăn nhưng lại quan trọng, điều cần thiết là phải luôn kiên định cho mình một lập trường nhất quán và phải xác định con đường tương lai là gì nữa. Sẽ có nhiều trải nghiệm giúp Bảo Bình trưởng thành lên một cách nhanh chóng mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Rất nhiều cơ hội đang chờ đón Song Ngư trong ngày mới nhưng kèm theo đó là những khó khăn, tuy vậy chúng sẽ không vượt quá tầm tay của bạn đâu. Hãy nghiêm túc hơn trong việc trau dồi chuyên môn cũng như năng lực ngoại ngữ, bạn sẽ thực sự có những trải nghiệm thú vị nếu biết nắm bắt tốt vận may.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan