Thứ Năm của bạn (9/10/2014)

Ngày 09/10/2014 08:29 AM (GMT+7)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho Hổ Cáp nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé.

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay, bạn chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn.

Về chuyện tình cảm: Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được “đãi ngộ” tương tự từ nửa kia không nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn rất tài trong việc trò chuyện, lấy lòng và thuyết phục người khác. Thật là một điều kiện lý tưởng để bạn chinh phục đối tác làm ăn và thúc đẩy các dự án cộng tác.

Kim Ngưu  (20⁄4 - 21⁄5)

bạn cảm thấy sự thôi thúc phải được thể hiện bản thân, phát biểu ý mình. Bạn đừng để tâm tới những phản ứng mà bạn có thể nhận được nhé.

Về chuyện tình cảm: Một trong số những tính cách đáng khen ngợi ở bạn, là bạn không bao giờ tự ái cá nhân. Ai là người yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thoải mái khi góp ý với bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Song Tử  (22⁄5 - 21⁄6)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về chuyện tình cảm: Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn.

Về sự nghiệp và công việc: Khi bạn biết bạn đúng, bạn sẽ đứng lên bảo vệ mình quyết liệt. Nhưng đối thủ lại nắm lợi thế trong tay. Hãy tìm một bên thứ ba để phân giải nhé.

Sư Tử  (23⁄7 - 22⁄8)

Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.

Về chuyện tình cảm: Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về chuyện tình cảm: Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu thêm thông tin.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm.

Về chuyện tình cảm: Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Hổ Cáp (24⁄10 - 22⁄11)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.

Về chuyện tình cảm: Hãy chú ý những dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Rắc rối có thể không phát sinh rõ ràng, nhưng bạn cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn tin vào số phận, hãy đón nhận cuộc gặp gỡ định mệnh hôm nay. Có thể người đó không hoàn toàn như bạn tưởng tượng, nhưng tuyệt đối hợp với bạn đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

Bảo Bình  (21⁄1 - 19⁄2)

Hãy hình dung là bạn đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.

Về chuyện tình cảm:bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Công việc không thuận lợi khiến tinh thần bạn suy giảm. Bạn đừng nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn và suy ngẫm về một hướng đi mới.

Song Ngư  (20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan