Thứ sáu của bạn (14/2/2014)

Ngày 14/02/2014 07:57 AM (GMT+7)

Hôm nay, Ma Kết bị ghen tị. Song Ngư lại thấy yêu công việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay mọi người xung quanh bạn đều vội vã, hối hả. Dương Cưu cần bình tĩnh nếu bạn không muốn bị ảnh hưởng bởi không khí chung. Bạn biết rõ tốc độ nào phù hợp với mình nhất.

Tình yêu: Bạn đối xử với cuộc đời thế nào, bạn sẽ nhận lời điều tương tự. Hôm nay, Dương Cưu sẽ biết mình đã yêu thương đủ chưa.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của Dương Cưu đang trên đà thăng tiến. Điều quan trọng là bạn không được ngủ quên trên chiến thắng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên tìm cách né tránh những ai không hiểu bạn. Giải thích với họ lúc này chỉ làm bạn tốn thêm thời gian.

Tình yêu: Hãy xắn tay áo lên và vào bếp. Dù bạn nấu ăn ngon hay không, tình yêu thông qua con đường dạ dày là bí quyết tán tỉnh tuyệt nhất hôm nay.

Sự nghiệp: Bạn bỗng nhiên phụ thuộc hơn vào đồng nghiệp khi làm việc. Bạn đang mất dần tự tin. Hãy tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn thiếu chủ động như vậy.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi đối mặt với vấn đề nảy sinh, Song Tử nên chủ động suy ngẫm. Bạn có thể thích hùa theo số đông, nhưng nó sẽ mang lại rắc rối hơn là lợi ích cho bạn.

Tình yêu: Hôm nay Song Tử cực kỳ có hứng thú trò chuyện. Bạn có khả năng biến cuộc hẹn hò nhàm chán nhất trở nên sôi động.

Sự nghiệp: Công việc đang có nhiều chuyển biến, và bạn nhận thấy các dấu hiệu rất rõ. Đó là lợi thế để bạn nhanh chóng nắm bắt và thích ứng với tình hình mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một quyết định tùy hứng vào sáng nay. Hậu quả của nó sẽ kéo dài đến hết tháng đấy.

Tình yêu: Cá tính mạnh và táo bạo là nhân tố giúp bạn tỏa sáng. Cự Giải nên chăm chút kỹ ngoại hình trước khi bước chân ra khỏi nhà, vì nhiều ánh mắt sẽ gắn chặt vào bạn.

Sự nghiệp: Công việc của bạn ngày càng nhiều hơn, quan trọng hơn. Nhưng bạn có thể thất vọng với phần lời lãi mà bạn nhận về. Mọi chuyện sẽ dần tốt lên trong tương lai, nên bạn đừng bỏ cuộc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Lòng tự tin, kiêu hãnh luôn là điểm mạnh ở Sư Tử. Bạn nên thường xuyên động viên, khen ngợi bản thân vì những thành tựu mà bạn đạt được.

Tình yêu: Bạn rất kiên trì chờ đợi đối tượng của lòng mình đáp lại. Hôm nay có thể là ngày rất đáng nhớ, khi người ta cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của bạn.

Sự nghiệp: Bạn đã chìm đắm vào vinh quang quá lâu. Bây giờ là thời điểm để bạn một lần nữa tìm kiếm mục tiêu mới để chứng tỏ năng lực của bạn thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ có quá nhiều việc để có thể xử lý chu đáo trong vòng 24 giờ. Bạn nên khéo léo cắt giảm hoặc từ chối vài chuyện mà bạn không thích hoặc không quan trọng.

Tình yêu: Bạn rất chiều chuộng người yêu, nhưng phần lớn là về mặt vật chất. Hôm nay, hãy thử tìm kiếm một món quà tinh thần có ý nghĩa nhé.

Sự nghiệp: Bạn có đủ việc để lo rồi. Vì vậy, nếu đồng nghiệp đề nghị giúp đỡ, bạn nên thẳng thắn từ chối.

Thứ sáu của bạn (14/2/2014) - 1

Xử Nữ đi tìm món quà ý nghĩa về mặt tinh thần.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình cực kỳ lạc quan. Tinh thần thoải mái và tự tin ít nhất cũng giúp bạn vững vàng hơn khi nhìn về tương lai.

Tình yêu: Bạn có thể nhận ra những vẻ đẹp bị bỏ quên xung quan mình. Hãy nhìn kĩ hơn nữa. Có lẽ bạn đang bỏ qua một người rất hợp với bạn đấy.

Sự nghiệp: Đừng mất thời gian để buồn bã vì cho rằng bạn không hề tiến bộ. Hãy so sánh mình với mọi người xung quanh để cảm thấy tự tin hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay tất cả những người bạn cần tiếp xúc vì công việc đều chẳng hề hòa nhã. Cách tốt nhất là hoãn công việc lại sang đến ngày mai.

Tình yêu: Bạn rất nhanh trí, sáng tạo và hoạt ngôn. Hãy tận dụng những điều kiện hoàn hảo để trở thành đối tượng hẹn hò lý tưởng.Sự nghiệp: Bò Cạp cần đi thẳng vào trọng tâm trước khi vấn đề leo thang. Nếu cần thiết, bạn nên trình bày ngay với sếp khi nhận thấy nguy cơ có thể nảy sinh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một vài mặt trong cuộc sống của Nhân Mã đang trở nên tốt đẹp hơn. Tình yêu hoặc sự nghiệp đang gặp nhiều may mắn. Hãy tranh thủ dịp này để tiến xa nữa.

Tình yêu: Địa điểm bạn chọn để hẹn hò có thể đột nhiên đóng cửa. Sự lanh trí sẽ giúp bạn xử lý sự cố một cách linh hoạt. Thậm chí bạn còn vui hơn với lựa chọn thứ hai.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng tìm được niềm vui khi bạn đang làm việc. Bạn có thể vừa làm vừa mơ về chuyến đi nghỉ mát sắp tới. Khi bạn vui, bạn càng hoạt động hiệu quả hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn gặp rắc rối lớn đấy. Nhưng lo lắng về nó chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn một cách vô ích. Hãy gạt bỏ cảm xúc yếu đuối để đối phó với tình hình trước mắt.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết cần che giấu tâm sự nặng nề của mình. Người yêu đang cần bạn động viên. Hãy chỉ kể những câu chuyện vui và nói những lời ngọt ngào.

Sự nghiệp: Có người ghen tị với bạn từng li từng tí. Bạn đừng bận tâm tới nhân vật đó. Bạn chẳng thể thay đổi được suy nghĩ của người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đối tác chỉ mải gây khó khăn cho bạn. Nhưng đó không phải là ngày tận thế. Bạn cứ bình tĩnh, vì bạn sẽ thoát ra khỏi rắc rối này một cách xuất sắc.

Tình yêu: Hãy biết khi nào cần im lặng và khi nào cần chia sẻ. Người ấy đang mong chờ vào sự tế nhị từ bạn đấy.

Sự nghiệp: Bạn nên hài lòng với những gì bạn đang có. Mơ mộng quá xa vời không thực sự phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Điều đó có nghĩa là nếu bạn định đổi việc, bạn nên nghĩ lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư nên ít chia sẻ về dự định của bản thân. Người khác có thể ghen tị khi bạn tỏ ra quá tự tin hoặc tham vọng về tương lai trước mắt.

Tình yêu: Trái tim bạn ngày càng rung động trước một đối tượng mới. Và người ta cũng có cùng cảm giác. Hãy rủ đối phương cùng tham gia vào những hoạt động ưa thích của bạn.

Sự nghiệp: Tình yêu và lòng nhiệt tình với công việc bỗng nhiên quay lại với Song Ngư. Đây là thời điểm tốt để bạn đẩy mạnh con đường thăng tiến.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan